+Aa-
    Zalo

    Sao nối ngôi: Hoài Anh Kiệt cover hit khủng của Đan Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Anh Kiệt ca ngợi tinh thần tự hào dân tộc là những tiết mục đặc sắc sẽ được 4 thí sinh Sao Nối Ngôi thể hiện trong đêm thi tới.

    (ĐSPL) - Bình Tinh kể câu chuyện về truyền thuyến Cổ Loa. Lê Lộc tái hiện hình ảnh nữ thanh niên xung phong quên mình vì nước. Thiêng Ngân hát về chuyện ông cha đi mở mang bờ cõi. Hoài Anh Kiệt ca ngợi tinh thần tự hào dân tộc là những tiết mục đặc sắc sẽ được 4 thí sinh Sao Nối Ngôi thể hiện trong đêm thi tới.

    Cuộc đua đến ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Sao Nối Ngôi đã trở nên gay cấn, hồi hộp hơn bao giờ hết. Trong tập 9 với chủ đề Theo dòng lịch sử, 4 thí sinh Bình Tinh, Lê Lộc, Hoài Anh Kiệt, Thiêng Ngân sẽ tái hiện lại hành trình dựng nước và giữ nước của ông cha một cách ấn tượng và hào hùng qua các tiết mục biểu diễn. Thí sinh có tổng điểm thấp nhất trong 2 đêm thi 8 và 9 sẽ phải tạm dừng cuộc chơi.


    Hoài Anh Kiệt cover hit khủng của Đan Trường là Dòng máu Lạc Hồng (Lê Quang). Đây là bài hát nói về lòng yêu nước, tự hào dân tộc của một người trẻ ơ thời hiện đại rất được yêu thích ở thập niên trước. Hoài Anh Kiệt sẽ thổi vào bài hát một luồng gió mới bằng giọng hát của mình và phần phụ diễn đặc biệt của mẹ - nghệ sĩ Đỗ Quyên, Thy Trang… cùng vũ đoàn The Ligh. Tiết mục sẽ tái hiện lại những giai đoạn, những nhân vật anh hùng lịch sử vĩ đại của dân tộc.


    Lê Lộc tái hiện lại hình ảnh những nữ thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến giành độc lập cho đất nước qua tiểu phẩm Rừng cười (tác giả Hùng Trần). Tiết mục của Lê Lộc sẽ mang đến những tiếng cười thú vị cũng như sự xúc động trước những mất mát, hy sinh của những thiếu nữ trăng tròn hy sinh tuổi xuân, quên mình vì đất nước. Tiết mục có phần phụ diễn, hỗ trợ của các diễn viên Bảo Châu, Kiều Ngân và Mery Đam.


    Sau Giấc mơ cánh cò khá thành công ở tập Tuổi thơ tôi, Thiêng Ngân sẽ tiếp tục có một màn trình diễn cùng chị nuôi Tuyết Nhung trong Sao Nối Ngôi. Cả hai sẽ hóa thân thành 2 cô thôn nữ tí hon, mặc áo bà ba chèo đò kể câu chuyện đầy cảm xúc về những lớp cha ông đi mở mang bờ cõi, đưa đất nước kéo dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau. Thiêng Ngân – Tuyết Nhung sẽ cùng biểu diễn Bài ca đất phương Nam (Lư Nhất Vũ – Lê Giang).


    Bình Tinh hóa thân thành công chúa Mỵ Châu trong truyền thuyết Cổ Loa. Đây là tiết mục nhiều thách thức nhất của cô trong suốt chương trình Sao Nối Ngôi bởi trước giờ cô quá quen thuộc với hình ảnh đào võ, trẻ con, giả trai…

    Đây là lần đầu tiên Bình Tinh đóng vai đào thương trên truyền hình. Tuy nhiên, Bình Tinh khá may mắn khi có NSƯT Kim Tử Long bên cạnh hỗ trợ. Cha nuôi của cô đã rèn giũa, chỉ dẫn cho Bình Tinh từng động tác diễn xuất, cách hát sao cho ra dáng nữ nhi hiền thục, trong sáng, thậm chí có một chút khờ dại của nhân vật Mỵ Châu. Ông cũng chính là đạo diễn dàn dựng cho tiết mục này, ngoài ra Kim Tử Long còn hóa trang “râu tóc bạc phơ” để vào vai An Dương Vương hỗ trợ con gái trong đêm thi gay cấn, có tính chất quyết định này.


    Sao Nối Ngôi đêm thi tài thứ 9 của 4 thí sinh: Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt, Lê Lộc và Thiêng Ngân với chủ đề Theo dòng lịch sử sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 2/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]aVu7rMNMDV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-noi-ngoi-hoai-anh-kiet-cover-hit-khung-cua-dan-truong-a141920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan