+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Gia đình là số 1 tái ngộ bạn diễn, U50 vẫn khiến khán giả bất ngờ vì trẻ đẹp khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Gia đình là số 1 tái ngộ bạn diễn, sau 17 năm vẫn sành điệu, trẻ trung bất ngờ.

    Mới đây, khán giả bất ngờ được thấy các diễn viên của bộ phim sitcom quốc dân Gia Đình Là Số 1 phần 1 xuất hiện cùng nhau trong một chương trình giải trí của đài tvN. "Ông nội" Lee Soon Jae, "cô con dâu hoàn hảo" Park Hae Mi và "anh chồng bất tài" Jeong Jun Ha cùng hội ngội sau 17 năm cùng làm một tác phẩm đáng nhớ. Khán giả vẫn vô cùng xúc động khi được nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ, nhất là khi các nghệ sĩ đều đã có tuổi dù không đủ thành viên.

    netizen phan khich khi sao nu gia dinh la so 1 tai ngo ban dien u50 van tre dep kho tin 1
    Lee Soon Jae.
    netizen phan khich khi sao nu gia dinh la so 1 tai ngo ban dien u50 van tre dep kho tin 2
    Lâu rồi khán giả mới được thấy những gương mặt quen thuộc một thời xuất hiện cùng nhau.

    Đặc biệt, diện mạo tuổi 59 của nữ diễn viên Park Hae Mi chính là điểm nhấn của cuộc gặp gỡ này. Park Hae Mi khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ với mái tóc nhuộm sáng màu, trang phục trẻ trung, làn da trắng hồng, không có quá nhiều nếp nhăn. Ở ngoài đời, cô còn theo đuổi phong cách ăn mặc, trang điểm vô cùng sành điệu, trẻ trung, nhìn qua không ai nghĩ đây là một người phụ nữ đã gần 60 tuổi.

    netizen phan khich khi sao nu gia dinh la so 1 tai ngo ban dien u50 van tre dep kho tin 3
    Park Hae Mi thời Gia đình là số 1.
    netizen phan khich khi sao nu gia dinh la so 1 tai ngo ban dien u50 van tre dep kho tin 4
    Hình ảnh ngoài đời của nữ diễn viên ở tuổi 59.

    Trong sự nghiệp của mình, Park Hae Mi không đóng nhiều phim do cô chủ yếu hoạt động với tư cách một diễn viên nhạc kịch. Khán giả nhớ tới sao nữ họ Park thông qua những vở kịch nổi tiếng như Mamma Mia!, 42nd Street, Really Really Like You,... Năm 2008, cô thậm chí từng được vinh danh tại Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 16, với chiếc cúp Daesang cao quý nhờ những cống hiến cho sân khấu kịch nước nhà.

    Về phim ảnh, Gia Đình Là Số 1 là tác phẩm truyền hình để đời trong sự nghiệp làm nghề của cô. Gần đây nhất, Park Hae Mi có góp mặt trong bộ phim Bravo My Life, lên sóng năm 2022, tuy nhiên vai diễn của cô không được nhiều người chú ý.

    netizen phan khich khi sao nu gia dinh la so 1 tai ngo ban dien u50 van tre dep kho tin 5

    Năm 2019, đại diện pháp lý của Park Hae Mi cho biết nữ diễn viên và ông xã đã "đường ai nấy đi". Phía minh tinh sinh năm 1964 chia sẻ: "Đúng là Park Hae Mi và Hwang Min đã quyết định ly hôn theo một thỏa thuận chung vào ngày 10.5. Cả hai đều tự nguyện chia tay, họ còn đồng ý rằng sẽ không tiết lộ chi tiết nào thêm".

    Được biết, lúc đó Hwang Min đang ngồi tù vì tội say xỉn lái xe gây tai nạn. Chiếc xe do anh cầm lái đã đâm mạnh vào một xe tải 25 tấn đậu ven đường ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Cú va chạm khiến một nữ sinh viên (20 tuổi) và nam nghệ sĩ Yoo Dae Sung (33 tuổi) thiệt mạng. Một người còn lại và Hwang Min cùng tài xế xe tải bị thương.

    Trước tội lỗi của chồng mình, Park Hae Mi chịu lao đao trong quãng thời gian dài. Được biết, hai người qua đời đều là học trò của cô. Nữ nghệ sĩ 55 tuổi tự đến tang lễ và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Bên cạnh đó, sao phim Gia đình là số một còn tạm dừng mọi hoạt động và quyên góp tiền cát-sê hỗ trợ các nạn nhân.

    Park Hae Mi sinh năm 1964, là nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí xứ kim chi. Tại Việt Nam, cô quen thuộc với khán giả qua các phim Gia đình là số một phần 1, Hoàng hậu Ki, Nàng ngốc và quân sư… 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-gia-dinh-la-so-1-tai-ngo-ban-dien-u50-van-khien-khan-gia-bat-ngo-vi-tre-dep-kho-tin-a594591.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan