+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Hoa ngữ "cưa sừng làm nghé": Châu Tấn, Lâm Tâm Như góp mặt nhưng không phải "trùm cuối"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù những người đẹp Hoa ngữ này sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng ngoại hình của họ thực sự không còn phù hợp với vai thiếu nữ.

    Dù những người đẹp Hoa ngữ này sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng ngoại hình của họ thực sự không còn phù hợp với vai thiếu nữ.

    Trong những tập đầu của "Như Ý truyện", người xem tranh cãi không ngớt bởi tạo hình của Châu Tấn trong vai Thanh Anh khi còn là thiếu nữ. Khuôn mặt hiện rõ dấu vết tuổi tác, sưng cứng, cộng thêm cách trang điểm và ăn mặc quê mùa, sến sẩm khiến ảnh hậu mất điểm trầm trọng. Sau đó, đoàn phim "Như Ý truyện" đã phải giải thích rằng những tập đầu phim lại bị quay cuối cùng nên khi đó trạng thái của các diễn viên không tốt, mặt Châu Tấn bị sưng phù.

    Lâm Tâm Như cũng là một trong những sao nữ Hoa ngữ khá "cố chấp" với những vai thiếu nữ. Năm Lâm Tâm Như 40 tuổi, cô đóng nữ chính Âm Lệ Hoa trong "Tú lệ giang sơn - Trường ca hành", diễn tả nhân vật chính từ khi 15 tuổi cho đến lúc về già. Tuy vậy, ở trường đoạn thiếu nữ, người xem cảm thấy dường như nữ diễn viên có phần "gắng sức".

    Trong phim truyền hình "16 mùa hạ" năm 2014, Lâm Tâm Như đóng xuyên suốt từ thời cấp ba đến khi trưởng thành. Dù đã cố đội tóc giả ngắn, ăn mặc trẻ trung, đeo ba lô để có hình tượng nữ sinh nhưng Lâm Tâm Như vẫn hiện rõ dấu vết tuổi tác và không phù hợp với nhân vật 16 tuổi.

    Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để "níu kéo thanh xuân", năm 42 tuổi Tiêu Tường đã "can đảm" nhận vai thiếu nữ trong "Hiệp Cốt Đan Tâm" đóng cặp cùng Chung Hán Lương. Sau cùng, nhiều khán giả cho rằng cô nên vào vai mẹ của Chung Hán Lương thì hợp lý hơn và ra sức ghép đôi nam chính với nữ phụ.

    Lưu Gia Linh cũng gây tranh cãi khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai Cố Mạn Lộ trong "Bán sinh duyên". Nữ diễn viên 52 tuổi vào vai thiếu nữ đôi mươi nhưng không hề có cảm giác thanh xuân tươi trẻ, bị chê bai là "đem thiếu nữ bi tình diễn thành oán phụ".

    Lưu Hiểu Khánh được coi là "thánh giả nai" trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn "ăn gian tuổi" và được khen ngợi nhan sắc trẻ dai. Tuy vậy, đến "Tùy Đường anh hùng" năm 2013 thì khán giả khó mà tán thưởng được khi bà vào vai thiếu nữ 16 tuổi Âu Dương Phi Yến trong thời điểm đã 52 tuổi. Bạn diễn Trịnh Quốc Lâm (sinh năm 1976) còn được khen ngợi về diễn xuất khi có thể mặt không đổi sắc mà gọi Phi Yến một cách âu yếm là "nha đầu ngốc".

    Để nói về "trùm cuối" trong việc "cưa sừng làm nghé" trên màn ảnh Hoa ngữ thì cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai vượt qua được Dương Quân Quân khi thủ vai nữ chính trong bộ phim "Tây Môn Vô Hận" năm 1998. Vào thời điểm đó, Dương Quân Quân chưa đến 40 tuổi nhưng gương mặt của bà khiến người xem tưởng như đã quá 50.

    Trong khi đó, hai diễn viên nam đóng cùng Dương Quân Quân là Lưu Đức Khải và Tiêu Ân Tuấn lại có gương mặt trẻ trung, khiến sự chênh lệch tuổi tác càng hiện rõ. Khán giả xem những khung cảnh tình cảm của Dương Quân Quân cùng hai bạn diễn mà chỉ biết câm nín.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-hoa-ngu-cua-sung-lam-nghe-chau-tan-lam-tam-nhu-gop-mat-nhung-khong-phai-trum-cuoi-a322312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan