+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Hoa ngữ hút fan dù ngoại hình khiêm tốn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bởi lẽ, những cô nàng này có được tài năng và cá tính độc đáo, riêng biệt.

    (ĐSPL) - Bởi lẽ, những cô nàng này có được tài năng và cá tính độc đáo, riêng biệt.

    Hàn Hồng


    Hàn Hồng là ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Những bài hát của cô có độ khó cao, hiếm ai hát được. Vì vậy, muốn so khả năng ca hát của ai đó, tốt nhất hãy yêu cầu họ hát ca khúc của Hàn hồng. Tuy sở hữu thân hình ngoại cỡ, thiếu nữ tính nhưng giọng hát của cô có thể làm rung động lòng người. Do đó, Hàn Hồng là một trong những ca sĩ nhiều fan nhất Cbiz.

    Lý Vũ Xuân


    So với các ngôi sao cùng thời như Trương Lượng Dĩnh hay Hà Khiết, Lý Vũ Xuân sở hữu vẻ ngoài quá nam tính, thiếu nét mềm mại, quyến rũ. Nhưng cô lại là người sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Nơi nào có Lý Vũ Xuân, nơi đó sẽ có một lượng lớn fan tập trung.

    Mạc Văn Uý


    Mạc Văn Uý hiện tại đã nữ tính hơn trước khá nhiều. Cô vốn mang dòng máu nghệ sĩ bẩm sinh, có tính cách nổi loạn, nhan sắc trung bình. Tuy nhiên cô lại nổi tiếng với ngoại hình gợi cảm và phong cách cá tính, hiện đại. Đôi chân thon dài cũng giúp cô hạ gục rất nhiều fan nam.

    Dương Thiên Hoa


    Dương Thiên Hoa tuy nổi tiếng nhưng lại sở hữu ngoại hình cực kỳ bình thường. Cô ghi điểm với khán giả nhờ tính cách thông minh, lém lỉnh và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, nữ diễn viên còn sở hữu nụ cười “hút hồn”. Cô được fan ưu ái gọi là “cô nàng nụ cười”.

    Dung Tổ Nhi


    Khi mới vào nghề, do ngoại hình không xinh đẹp nên Dung Tổ Nhi từng bị gọi là “lợn”. Cô từng thẳng thắn nhận xét về ngoại hình của mình: “Nghệ sĩ thường lo lắng nếu ngoại hình không xinh đẹp, tôi chỉ thấy miệng tôi rộng quá thôi. Tôi thua kém hơn nhiều người nhưng cũng hơn nhiều người”. Nhờ sự tự tin và khả năng diễn xuất tốt, giờ Dung Tổ Nhi đã sở hữu rất nhiều fan cho riêng mình.

    Vương Tâm Lăng


    Vương Lâm Lăng sở hữu chiều cao khiêm tốn và thân hình thiếu đường cong. Nhưng cô lại rất tài năng khi vừa ca hát vừa đóng phim. Cô nàng sở hữu hình tượng nữ sinh trong sáng, đáng yêu nên rất được lòng các fan hâm mộ. Các vai diễn trong dòng phim thần tượng một thời cũng giúp Vương Tâm Lăng trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan.

    Trương Thiều Hàm


    Trái ngược với ngoại hình nhỏ bé, gầy guộc, giọng hát của Trương Thiều Hàm lại chứa đầy nội lực. Cô nàng không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là một diễn viên tài năng. Vai diễn trong Chuyện tình biển xanh năm xưa đã giúp Trương Thiều Hàm một bước thành sao, sở hữu đông đảo fan hâm mộ khắp châu Á.

    Hương Nguyễn/ Theo lady.163.com

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]c9YrCdK1ko[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-hoa-ngu-hut-fan-du-ngoai-hinh-khiem-ton-a138762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan