Sao nữ nổi danh nhờ lộ clip "nóng" vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên kém 13 tuổi


Thứ 5, 04/11/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Kim "siêu vòng 3" và tài tử kém 13 tuổi khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ, thậm chí không ít fan đã bắt đầu "đẩy thuyền".

Nhiều nguồn tin tiết lộ ngôi sao truyền hình Kim Kardashian hiện đang bị thu hút bởi nam diễn viên hài Pete Davidson - đàn em kém 13 tuổi. Những đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp đôi này đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Mới đây, Kim Kardashian và nam diễn viên Pete Davidson có cơ hội hợp tác trong chương trình Saturday Night Live. Trong một tiểu phẩm ngắn, 2 ngôi sao hóa thân thành bộ đôi công chúa Jasmine - Aladdin và có cả những phân đoạn thân mật.

Chuyện làng sao - Sao nữ nổi danh nhờ lộ clip 'nóng' vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên kém 13 tuổi
Kim Kardashian và đàn em kém 13 tuổi từng có khoảnh khắc "khóa môi" thân mật. 

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Kim "siêu vòng 3" và tài tử kém 13 tuổi khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ, thậm chí không ít fan đã bắt đầu "đẩy thuyền".

Tối ngày 30/10 (giờ địa phương), Kim Kardashian đã có buổi đi chơi Halloween cùng chị gái Kourtney Kardashian, Travis Barker (bạn trai của Kourtney), nam diễn viên Pete Davidson và một số bạn bè khác. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như khoảnh khắc ngôi sao truyền hình thực tế nắm chặt tay nam diễn viên Pete Davidson trong trò chơi tàu lượn siêu tốc không được lan truyền khắp mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Chuyện làng sao - Sao nữ nổi danh nhờ lộ clip 'nóng' vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên kém 13 tuổi (Hình 2).
Cặp đôi nắm chặt tay, thân thiết trong lần xuất hiện hôm 30/10.

Trước tin đồn đang truyền đi với tốc độ chóng mặt, người quen của cả hai đã lên tiếng đính chính với tạp chí People rằng: "Đây chỉ là buổi đi chơi của bạn bè bình thường". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tỏ ra bán tính bán nghi trước tuyên bố này.

Tiết lộ với tờ Pagesix, một nguồn tin cho biết: "Kim bị hấp dẫn trước Pete. Cô ấy thích anh ấy". Một nguồn tin khác tiết lộ với tờ People rằng hai ngôi sao đang có khoảng thời gian gặp gỡ vui vẻ: "Pete là người có sức hút đặc biệt còn Kim thích sự quan tâm, chú ý của anh ấy".

Theo nguồn tin của tờ HollywoodLife, nữ tỷ phú và nam diễn viên The Suicide Squad là bạn bè tốt. Tuy nhiên, họ có khả năng tiến xa hơn và cảm thấy bị hấp dẫn bởi đối phương. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ và thích thú. Sau 8 tháng đệ đơn ly hôn chồng cũ, Kim trở thành tâm điểm chú ý khi đóng cảnh hôn và nắm tay bạn diễn trẻ hơn cả chục tuổi.

Chuyện làng sao - Sao nữ nổi danh nhờ lộ clip 'nóng' vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên kém 13 tuổi (Hình 3).
Dựa vào những cử chỉ của cặp đôi, cư dân mạng không khỏi tò mò và tích cực "đẩy thuyền" cho họ. 

Pete Davidson được biết đến là cây hài của show nổi tiếng nước Mỹ Saturday Night Live. Anh từng tham gia một số bộ phim như The Suicide Squad, What Men Want, Set It Up... Bên cạnh đó, nam diễn viên 27 tuổi từng đính hôn với nữ ca sĩ Ariana Grande hồi năm 2018. Tuy nhiên, cặp đôi đình đám chỉ bên nhau 6 tháng trước khi chia tay trong ồn ào.

Kim Kardashian (sinh năm 1980) hiện là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng nước Mỹ. Cô lần đầu được công chúng biết đến với vai trò là một người bạn và stylist của ngôi sao Paris Hilton, tuy nhiên sự xuất hiện của cô hết sức mờ nhạt, không gây ấn tượng với khán giả. Bước ngoặt xảy đến khi Kim bị lộ video nhạy cảm với bạn trai cũ, cô nàng bỗng "nổi như cồn", mượn clip nóng làm bàn đạp để trở thành ngôi sao được truyền thông săn đón. 

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: People, HollywoodLife 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-noi-danh-nho-lo-clip-nong-vuong-nghi-van-hen-ho-voi-nam-dien-vien-kem-13-tuoi-a518173.html