+Aa-
    Zalo

    Sao nữ nổi tiếng thẳng thừng chê bai nhan sắc Đỗ Thị Hà "xấu đau đớn, nhạt nhòa từ lúc đăng quang"

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Đỗ Thị Hà là một trong những cái tên được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và chú ý trong thời gian này. Phát ngôn của ca sĩ Mỹ Lệ về nhan sắc nàng Hậu hiện đang "gây bão" dư luận.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà là một trong những cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và chú ý trong thời gian này. Người đẹp là đại diện của Việt Nam đang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021 diễn ra ở Puerto Rico.

    sao nu noi tieng thang thung che bai nhan sac do thi ha xau dau don nhat nhoa tu luc dang quang4
    Hành trình tham dự Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà hiện đang được nhiều người quan tâm.

    Trong khi khán giả nước nhà đang dành sự ủng hộ cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021 thì mới đây ca sĩ Mỹ Lệ lại có phát ngôn thẳng thừng chê bai nàng Hậu. 

    Cụ thể, nữ ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng bộ trang phục dân tộc của người đẹp này không phù hợp với phần thi. Dưới phần bình luận, Mỹ Lệ còn dùng những từ ngữ nặng nề khi nhắc tới nhan sắc của mỹ nhân này: "Xấu đau xấu đớn", "Nhỏ này lúc mới đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì cũng là não chỉ có vậy". Hiện nay, bình luận này của nữ ca sĩ đã nhận về những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Mỹ Lệ chỉ trích quá nặng nề và dùng từ ngữ chưa phù hợp với Đỗ Thị Hà.

    sao nu noi tieng thang thung che bai nhan sac do thi ha xau dau don nhat nhoa tu luc dang quang2
    sao nu noi tieng thang thung che bai nhan sac do thi ha xau dau don nhat nhoa tu luc dang quang1
    Mỹ Lệ để lại bình luận chê bai thậm tệ nhan sắc của Đỗ Thị Hà. 

    Dòng bình luận của Mỹ Lệ không chỉ là một ý kiến trái chiều mà cách xưng hô, cách dùng từ của nữ ca sĩ đối với Đỗ Thị Hà khá nặng nề và xúc phạm. Cộng đồng mạng cũng đã thả rất nhiều biểu tượng phẫn nộ để bày tỏ thái độ không đồng tình với Mỹ Lệ. Thay vì nói những lời lẽ như vậy thì việc góp ý nhẹ nhàng, mang tính xây dựng cho Đỗ Thị Hà có lẽ sẽ khiến hình ảnh của Mỹ Lệ đẹp hơn trong mắt công chúng.

    Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Lệ bị cư dân mạng "ném đá" vì ứng xử trên mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ này cũng từng gây tranh cãi khi bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa "bão sao kê" tiền từ thiện. Hiện câu chuyện này vẫn đang là đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng.

    sao nu noi tieng thang thung che bai nhan sac do thi ha xau dau don nhat nhoa tu luc dang quang5
    Ca sĩ Mỹ Lệ.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang đại diện Việt Nam thi đấu Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021, diễn ra ở Puerto Rico. Cô đang nhận được sự kì vọng từ công chúng quê nhà khi lọt vào top 27 phần thi Tài Năng, cũng như vừa hoàn thành khá tốt phần thi Head To Head Challenge - Đối Đầu.

    sao nu noi tieng thang thung che bai nhan sac do thi ha xau dau don nhat nhoa tu luc dang quang3
    Người đẹp sinh năm 2001 trong trang phục dân tộc Nhụy Kiều Tướng Quân, được chuẩn bị cho phần thi quan trọng Dances of the World.
    sao nu noi tieng thang thung che bai nhan sac do thi ha xau dau don nhat nhoa tu luc dang quang5
    Đỗ Thị Hà đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ gặt hái được giải thưởng tại Miss World 2021.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-noi-tieng-thang-thung-che-bai-nhan-sac-do-thi-ha-xau-dau-don-nhat-nhoa-tu-luc-dang-quang-a520895.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan