+Aa-
    Zalo

    Sao nữ tiết lộ sự thật hậu trường phim 18+, học kịch bản cả chục trang chứ không phải diễn tùy ý

    • DSPL
    ĐS&PL Những chia sẻ của Eimi Fukada khiến nhiều người bất ngờ và bày tỏ sự thấu hiểu cho khó khăn, vất vả của những diễn viên theo dòng phim nhạy cảm.
    sao nu tiet lo su that hau truong phim 18 hoc kich ban ca chuc trang chu khong phai dien tuy y 04
    Eimi Fukada đang là một trong số diễn viên trẻ được nhiều người hâm mộ nhất Nhật Bản.

    Eimi Fukada sinh năm 1998, hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ được nhiều người hâm mộ nhất hiện nay tại xứ sở hoa anh đào.

    Khác với những người đẹp nổi tiếng hiện nay, nữ diễn viên không ngại chia sẻ về cuộc sống phía sau hậu trường.

    Cô nàng từng chia sẻ trước đây từng hoạt động trong một nhóm nhạc nữ nhưng khá bấp bênh. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên bị người quản lý quấy rối bằng lời nói và dạy dỗ đủ điều theo cách không đúng mực và khó chịu. Cuối cùng, cô quyết định rời nhóm, chính thức chuyển qua dòng phim "người lớn" và trở nên nổi tiếng như hiện tại.

    sao nu tiet lo su that hau truong phim 18 hoc kich ban ca chuc trang chu khong phai dien tuy y 031
    Eimi Fukada gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

    Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào, Eimi Fukada còn đón nhận được sự yêu thích ở nước ngoài. Dù mới vào nghề không lâu, nhưng độ nổi tiếng của cô nàng không hề thua kém các bậc đàn chị trong giới phim "nóng" hiện nay.

    Trong suy nghĩ của nhiều người, các cô nàng diễn viên phim 18+ đang làm những công việc tương đối nhàn hạ, việc nhẹ lương cao. Tuy nhiên, trong một vlog mới đây, Eimi đã phản bác định kiến này bằng cách hé lộ 1 ngày làm việc của mình tại trường quay như thế nào.

    sao nu tiet lo su that hau truong phim 18 hoc kich ban ca chuc trang chu khong phai dien tuy y 01
    Eimi Fukada phải học kịch bản dày cả chục trang trước khi ghi hình.

    Theo đó, Eimi dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho việc có mặt tại công ty lúc 9h và chỉ về nhà khi kim đồng hồ chỉ lúc 22h đêm. Tuy nhiên, người đẹp cho biết đó chưa phải là khoảng thời gian cao điểm khi cô tham gia cùng lúc 2-3 bộ phim.

    Đặc biệt, trong vlog còn có phân đoạn Eimi miệt mài ngồi đọc kịch bản dày hàng chục trang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi trước giờ ai nấy đều quan niệm rằng 18+ là dòng phim thoại ít hành động nhiều.

    sao nu tiet lo su that hau truong phim 18 hoc kich ban ca chuc trang chu khong phai dien tuy y 02
    Eimi Fukada rất tích cực tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội.

    Nữ diễn viên sinh năm 1998 cho biết, quay phim 18+ không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, đa số các kịch bản bây giờ đều rất chú trọng vào nội dung và được đầu tư. Chưa kể, với một diễn viên như cô, bên cạnh việc học thuộc thoại thì quan trọng nhất phải hiểu được ý đồ của đạo diễn, cũng như lột tả được những hành động, phân đoạn khó.

    Những chia sẻ của Eimi khiến nhiều người bất ngờ và bày tỏ sự thấu hiểu cho khó khăn, vất vả của cô cũng như những diễn viên khác theo dòng phim nhạy cảm. Việc Eimi rất tích cực giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter, Instagram cũng khiến cô gần gũi và ngày càng được khán giả mến mộ hơn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-tiet-lo-su-that-hau-truong-phim-18-hoc-kich-ban-ca-chuc-trang-chu-khong-phai-dien-tuy-y-a509657.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan