Sao nữ "Trái tim mùa thu" mắc bệnh nặng, vừa trải qua 4 ca phẫu thuật


Chủ nhật, 05/03/2017 | 01:19


"Em gái quốc dân" Moon Geun Young mặc hội chứng chèn ép khoang cấp tính đã phải phẫu thuật 4 lần trong vài tuần qua.

"Em gái quốc dân" Moon Geun Young mặc hội chứng chèn ép khoang cấp tính đã phải phẫu thuật 4 lần trong vài tuần qua.

Công ty quản lý Namoo Actors vừa đưa ra thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe của Moon Geun Young. Theo đó, nữ diễn viên vừa phải trải qua 4 ca phẫu thuật trong vài tuần qua.


Sức khỏe hiện chưa thực sự ổn định và vẫn phải điều trị tiếp cho đến khi hồi phục hoàn toàn. Đại diện công ty quản lý cho hay, Moon Geun Young sẽ không thể tham gia các dự án phim hay sự kiện trong thời gian tới.

Trước đó, vào ngày 1/2, nữ diễn viên Trái tim mùa thu đến viện kiểm tra sức khỏe sau khi cảm thấy đau và tê bì tay phải. Kết quả sau đó cho thấy cô bị chứng chèn ép khoang nguy hiểm.

[poll3]1496[/poll3]

Hội chứng chèn ép khoang là tình trạng sưng lên ở cơ bắp bên trong cơ thể. Trong trường hợp nguy hiểm có thể gây vỡ mạch máu, hoại tử.


Moon Geun Young sinh năm 1987, được mệnh danh là em gái quốc dân nhờ vẻ ngoài trong sáng. Cô nổi tiếng từ khi còn là cô gái nhỏ sau khi thành công với Trái tim mùa thu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-trai-tim-mua-thu-mac-benh-nang-vua-trai-qua-4-ca-phau-thuat-a182951.html