+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Việt liên tục mâu thuẫn và khẩu chiến

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ trong vòng một tháng qua, showbiz Việt liên tục xảy ra những vụ ồn ào vì mâu thuẫn giữa hai nghệ sĩ nữ.

    (ĐSPL) - Chỉ trong vòng một tháng qua, showbiz Việt liên tục xảy ra những vụ ồn ào vì mâu thuẫn giữa hai nghệ sĩ nữ.

    Tinna Tình - Dương Cẩm Lynh


    "Mặt nạ máu" chưa chính thức công chiếu nhưng những ồn ào về mâu thuẫn của hai nữ diễn viên có mặt trong phim là Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh thì đã tràn ngập.

    Trước đó, mâu thuẫn của hai ngôi sao đã được đề cập đến vài lần khi Dương Cẩm Lynh thể hiện thái độ không hài lòng với cách làm việc của đàn chị tại phim trường. Cô kể rằng Tinna Tình hay quên thoại, phải quay đi quay lại một cảnh nhiều lần.

    Tinna Tình sau đó lại tỏ ra khá bất ngờ trước những lời "tố" của Dương Cẩm Lynh bởi trên phim trường mối quan hệ của hai người vẫn rất bình thường. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho rằng nếu như có khúc mắc thì nên nói thẳng với nhau để sửa chữa thay vì đưa nhau lên mặt báo.

    Thậm chí còn có những tin đồn về việc Tinna Tình bị "dìm" đến từ trailer và poster cũng như banner quảng cáo của "Mặt nạ máu", bị đẩy từ nữ chính xuống nữ phụ bởi những tác động của phía nhà sản xuất.

    Trả lời về vấn đề này, Tinna Tình rất thẳng thắn cho biết: "Việc tên tôi bị đẩy xuống cuối cùng, với tôi đó chỉ là chuyện nhỏ. Tôi có nghe phong thanh phía sau hậu trường, một nữ diễn viên đã dùng mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất để dìm tên tôi xuống. Tôi không muốn làm lớn chuyện này trên mặt báo, bởi như vậy sẽ rất kỳ".

    Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phi, tại TP.HCM ai cũng thấy rõ Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh có thái độ rất xa cách và không nhìn mặt nhau.

    Sau khi dự buổi công chiếu, Tinna Tình đã không giấu nổi sự thất vọng và nỗi uất ức chia sẻ trên trang cá nhân rằng tác phẩm cô dành nhiều tâm huyết và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp cho rằng có khả năng trở thành "vai diễn để đời" đã bị cắt xén nhiều cảnh, hơn nữa là những cảnh rất hay và tâm đắc làm ảnh hưởng tới mạch phim cũng như nội dung chính.

    Theo Tinna Tình, chỉ vì chuyện cá nhân của một người mà ảnh hưởng tới nỗ lực của rất nhiều người khác, khiến cô cảm thấy cố gắng của mình bị chà đạp không thương tiếc, đồng thời lên án cách làm nghệ thuật "không có tâm" như vậy.

    Tuy không chỉ đích danh nhưng nhiều người cũng hiểu rằng cô đang ám chỉ đến tin đồn về mối quan hệ không rõ ràng của Dương Cẩm Lynh với nhà sản xuất phim. Hiện phía Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất "Mặt nạ máu" vẫn chưa có phát ngôn chính thức về sự việc này.

    Hương Giang Idol - Lâm Khánh Chi


    Mâu thuẫn của hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng Vpop hiện vẫn đang khiến dư luận đau đầu.

    Vào ngày 22/6, Lâm Khánh Chi (nghệ danh mới đổi của Lâm Chi Khánh) đã đăng lên trang cá nhân một đoạn ghi âm với nhiều lời lẽ nặng nề, khó chịu nhằm vào cô.

    Kèm theo đó, Lâm Khánh Chi cho rằng đây chính là Hương Giang Idol với những dòng trách móc: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé".

    Trước lời tố cáo thẳng tên mình của đàn chị, phía Hương Giang Idol cho biết cô sẽ nhờ tới pháp luật để xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm, lấy lại công bằng cho bản thân.

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải một dòng trạng thái dài đáp trả đàn chị. Hương Giang cho rằng cô không cần lên tiếng bởi "phải chi nghe giống giống tôi một chút tôi còn lên tiếng chứ nghe như một trò cười như thế thì lên tiếng làm gì vì cũng có ai tin đâu".

    Cô cũng khẳng định mình chỉ ghen tỵ với những điều xứng đáng, chứ không ai lại đi "ghen với những người không có gì để ghen". Đồng thời, cô cũng cho biết mình không phải là người hiện lành, dễ bắt nạt nhưng cô có những người yêu thương, bảo vệ mình, vì vậy cô chỉ cần sống thật tốt cho gia đình và những người yêu mến mình là đủ.

    Ngọc Lan - Lê Bê La


    Câu chuyện được bắt nguồn từ một phỏng vấn của Lê Bê La, trong đó cô tiết lộ khi đóng chung phim truyền hình "Cổng Mặt Trời", dàn diễn viên đã có những hiểu lầm xảy ra nên mọi người dần cách xa nhau. Mặc dù sau này khi gặp lại mọi người cô vẫn vui vẻ trò chuyện nhưng với riêng "kiều nữ" Ngọc Lan thì điều đó là không thể.

    Theo Lê Bê La, cô và Ngọc Lan đã cãi vã lớn trên phim trường và cô không thể làm việc chung với đàn chị được nữa, dù sau này cô có nhận được lời mời đóng phim nhưng vì sự có mặt của Ngọc Lan nên đã từ chối.

    Sau khi câu chuyện Lê Bê La tiết lộ được đăng tải, Ngọc Lan đã cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình bằng những lời tâm sự nhiều ý nghĩa, đồng thời vô tình khiến cho nhiều người đọc suy diễn và thậm chí đã có 2 trang mạng đăng tải tin tức này.

    Sau khi biết được sự việc này, Ngọc Lan vô cùng tức giận, cô tuyên bố tuyệt thực cho đến khi khai trang mạng kia công khai xin lỗi như một cách để bảo vệ uy tín và danh dự của mình.

    Trước hành động này của Ngọc Lan, Lê Bê La vẫn hoàn toàn im lặng còn bạn trai của Ngọc Lan là nam diễn viên Thanh Bình thì khuyên cô hãy nghĩ thoáng hơn và giữ gìn sức khỏe vì chính bản thân cùng những người thân yêu của mình.

    Ngô Thanh Vân - Angela Phương Trinh


    Trong show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn diễn ra đầu tháng 6, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng và bức xúc trước thái độ "giờ giấc cao su" của một số nghệ sĩ tham dự, trong đó có hai người đẹp là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Tuần này, cũng trong một show thời trang khác của NTK Đỗ Mạnh Cường, có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân, điều đáng mừng là "bà mẹ nhí' đã không còn đi trễ nữa, thậm chí tiến đến hàng ghế của các đàn chị để cúi chào.

    Tuy nhiên, sau khi kết thúc sự kiện, Ngô Thanh Vân tiếp tục có một chia sẻ khá dễ gây liên tưởng trên trang cá nhân. Trong đó, cô thể hiện sự không hài lòng khi cho rằng hành động cúi chào của đàn em là một chiêu trò thu hút sự chú ý. Cô khá bức xúc khi cảm thấy rằng, trong sự việc này, cô đang bị mượn tên tuổi để lợi dụng PR. Thậm chí, Hà Tăng và Linh Nga cũng vô tình bị lôi vào câu chuyện này.

    Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho rằng một ê kíp cần có sự định hướng đúng đắn và nghiêm túc hơn cho nghệ sĩ chứ không phải dung túng, tiếp tay: "Đáng giận hơn là người lớn đứng sau mà không biết dạy dỗ, tiếp tay cho trẻ nhỏ làm càn.

    Cách hành xử của một ê-kíp như vậy là không đúng. Tôi là người lớn. Tôi không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt".

    Sau sự việc, rất nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này được đưa ra. Có những người cho rằng Vân Ngô quá khó tính, soi mói đối với đàn em; có ý kiến cho rằng đây là một "chiêu" của đả nữ bởi bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của cô; nhưng cũng có những ý kiến cho rằng Angela còn nhỏ tuổi nhưng lắm chiêu trò, là nhân vật "thị phi" hàng đầu của showbiz Việt.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]kBn9E3WtG7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-viet-lien-tuc-mau-thuan-va-khau-chien-a136662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan