+Aa-
    Zalo

    Sao phim Harry Potter thông báo kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Bonne Wright, ngôi sao thủ vai Ginny Weasley trong loạt phim Harry Potter, mới đây thông báo rằng cô đã kết hôn với bạn trai Andrew Lococo.

    Ngày 20/3 (giờ địa phương), trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Bonne Wright đã đăng đoạn video ghi lại hình ảnh cô và bạn trai Andrew Lococo cùng nhau khoe nhẫn cưới. Chia sẻ về đoạn video này, sao phim Harry Potter viết: "Ngày hôm qua là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi nhờ có chồng tôi".

    screen shot 2022 03 21 at 104806
    Sao phim Harry Potter khoe nhẫn cưới trên Instagram. Ảnh: Insragram 

    Bài đăng của Bonne Wright đã nhận được nhiều lời chúc của đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong đó, nhiều bạn diễn của Bonne trong Harry Potter bao gồm Scarlet Hefner (thủ vai Pansy Parkinson), Afshan Azad (thủ vai Padma Patil) và nam diễn viên James Phelps (thủ vai Fred Weasley - anh trai của Ginny Weasley).

    Bonney Wright lần đầu đăng ảnh chung với Andrew Lococo lên Instagram cá nhân vào tháng 9/2020. Trong một vlog hồi tháng 2, sao phim Harry Potter cho biết cô đã chuyển từ Los Angeles (Mỹ) tới San Diego để sống chung với bạn trai. 

    screen shot 2022 03 21 at 104802
    Bonne Wright lần đầu công khai chuyện tình cảm với Andrew Lococo trên Instagram cá nhân vào tháng 9/2020. Ảnh: Instagram 

    Trước đây, Bonnie từng đính hôn với bạn diễn Jamie Campbell Bower (đóng vai Gellert Grindelwald) sau khi họ gặp nhau trên trường quay tập cuối loạt phim Harry Potter. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay vào năm 2012.

    Bonnie gần đây đã trở lại màn hình với tập đặc biệt kỷ niệm 20 năm Harry Potter có tên Harry Potter 20th Annivesary: Return To Hogwarts. Tại đây, cô và các bạn diễn cũ đã có dịp tái ngộ sau nhiều năm. Nói với Us Weekly về sự kiện đặc biệt, ngôi sao cho biết cô mong rằng quan hệ giữa Ginny và Harry được khai thác nhiều hơn trong các phần phim.

    Cô chia sẻ: "Về những gì còn sót lại, ý tôi là, tôi nghĩ mọi người sẽ yêu thích từng phần về nhân vật của họ trong cuốn sách và trong phim. Nhưng tôi nghĩ đối với tôi, điều mà tôi yêu thích chỉ là những sắc thái của việc xây dựng mối quan hệ. Tôi nghĩ chỉ cần có thêm một chút cảnh đó trên màn ảnh, tôi nghĩ rằng để thấy sự ăn ý và sự năng động giữa chúng tôi, tôi nghĩ điều đó sẽ thực sự hữu ích và là chìa khóa cho câu chuyện tình yêu các nhân vật và tại sao họ lựa chọn đến với nhau". 

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-harry-potter-thong-bao-ket-hon-a531716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan