+Aa-
    Zalo

    Sao phim khiêu dâm hứa thưởng 16 tiếng sex miễn phí cho tuyển thủ Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Alina Yeremenko, nữ diễn viên phim khiêu dâm có nghệ danh Hennesy hứa đãi sex suốt 16h đồng hồ cho ngôi sao tuyển Nga Aleksandr Kokorin.

    (ĐSPL) - Alina Yeremenko, nữ diễn viên phim khiêu dâm có nghệ danh Hennesy hứa đãi sex suốt 16h đồng hồ cho ngôi sao tuyển Nga Aleksandr Kokorin.

    Alina Yeremenkolà diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng ở Nga và châu Âu. Cô gái nóng bỏng này từng đoạt danh hiệu Nữ diễn viên khiêu dâm xuất sắc nhất năm 2015 và là một người hâm mộ của Kokorin.

    Tuy nhiên, Aleksandr Kokorin muốn có những giây phút ân ái với Alina Yeremenko thì ngôi sao của ĐT Nga phải đáp ứng được yêu cầu từ cô nàng này. Theo đó, Kokorin phải ghi được ít nhất 2 bàn tại EURO 2016.
    Trước đó, Alina từng hứa thưởng sex miễn phí 16 tiếng cho Kokorin nếu anh ghi được 5 bàn tại EURO lần này. Vì quá nôn nóng thưởng nên cô đã "hạ chỉ tiêu".
    Đêm nay, tuyển Nga của Kokorin sẽ có trận đấu cuối cùng vòng bảng với xứ Wales. Cơ hội để Kokorin rinh phần thưởng vẫn rộng mở dù anh vẫn chưa một lần ghi bàn ở giải đấu lần này.
    T.M
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]lw4bL6c16E[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-khieu-dam-hua-thuong-16-tieng-sex-mien-phi-cho-tuyen-thu-nga-a136046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan