+Aa-
    Zalo

    Sao phim "Ở nhà một mình": Michael Jackson chưa bao giờ làm gì tôi.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên ngôi sao phim "Ở nhà một mình" chính thức lên tiếng về tin đồn Michael Jackson lạm dụng trẻ em.

    Đây là lần đầu tiên ngôi sao phim "Ở nhà một mình" chính thức  lên tiếng về tin đồn Michael Jackson lạm dụng trẻ em.

    Nam diễn viên Macaulay Culkin.

    Nam diễn viên Macaulay Culkin luôn được biết tới với vai cậu bé Kevin trong bộ phim kinh điển "Ở nhà một mình (Home Alone). Tuy nhiên, truyền thông còn luôn nhắc đến anh khi nói về Michael Jackson.

    Được biết, ngôi sao 39 tuổi thuở còn là một ngôi sao nhí của Hollywood rất thân thiết với ông Vua nhạc Pop. Anh thậm chí còn là cha đỡ đầu cho con gái của Michael. Thế nhưng khi Michael Jackson bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em với những tố cáo tới từ nhiều đứa trẻ ở bên cạnh ông ngày đó, người ta đã tò mò rằng liệu Macaulay có nằm trong số đó không?

    Câu hỏi này gần như luôn tồn tại trong suốt gần 30 năm qua và Macaulay thường tảng lờ nó đi. Có vẻ như ngôi sao phim Ở nhà một mình không muốn đề cập tới khía cạnh này.

    Nhưng giờ đây Macaulay Culkin không hề tránh nè vấn đề này nữa, anh nói rằng không chứng kiến có vụ quấy rối nào cả. "Đây là sự thật: Michael Jackson chưa bao giờ làm gì tôi. Tôi không thấy anh ấy làm gì cả. Và đặc biệt tại thời điểm này, tôi chẳng còn lý do gì để giữ lại mà không nói ra."

    Macaulay Culkin và Michael Jackson có một mối quan hệ rất thân thiết từ khi còn trẻ.

    Năm 2019, bộ phim tài liệu Leaving Neverland phát sóng, gây sốc với lời tiết lộ của cựu vũ công Wade Robson - người khẳng định Jackson đã lạm dụng tình dục anh rất nhiều lần hồi còn nhỏ. Wade cũng cho biết anh đã bị ra rìa từ khi Jackson gặp gỡ sao nhí "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin.

    Đề cập tới bộ phim tài liệu này, Macaulay nói: "Tôi sẽ kể một câu chuyện hay về Michael Jackson dù thực ra không hẳn liên quan đến anh ấy: Tôi đã vô tình gặp nam diễn viên James Franco trên một chuyến bay. Tôi gật đầu chào anh ấy và chúng tôi hỏi thăm nhau. Đó là ngay sau khi bộ phim Leaving Neverland vừa được phát sóng. Anh ấy đã hỏi: 'Ồ, bộ phim tài liệu đó... Cậu nghĩ sao?'. Tôi nhìn anh ấy và đáp: 'Liệu anh có muốn nói về một người bạn đã mất không?' Và anh ấy ngại ngùng nói: 'Không, tôi không bao giờ muốn làm điều đó'. Rồi tôi bảo: 'Tuyệt, rất vui được gặp anh'".

    Đây là lần đầu tiên Macaulay Culkin phát biểu chính thức về tin đồn Michael Jackson lạm dụng trẻ em. Trước đây, Macaulay từng nhiều lần khẳng định về mối quan hệ bạn bè trong sáng với ông hoàng nhạc pop.

    Ngôi sao 39 tuổi nói rằng lý do khiến cả hai thân thiết với nhau vì anh cảm thấy có một sự tương đồng với Michael - cả hai đều nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, đối diện với tiếng tăm và tiền bạc từ nhỏ...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-o-nha-mot-minh-michael-jackson-chua-bao-gio-lam-gi-toi-a311362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan