+Aa-
    Zalo

    Sao phim "Tân Ô Long Viện" kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau phim "Tân Ô Long Viện" Hác Thiệu Văn mới đây đã thông báo tin kết hôn với vị hôn thê Lâm Ninh Thuỵ.

    Ngày 20/5, sao phim Tân Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đã đi đăng ký kết hôn cùng vị hôn thê Lâm Ninh Thuỵ. Được biết, ngày 20/5 ở Trung Quốc được coi là ngày tình yêu vì 520 (tháng trước, ngày sau) có cách phát âm giống với từ "anh yêu em". 

    Nam tài tử và vị hôn thê chỉ mới đăng ký kết hôn và chưa thể tổ chức đám cưới do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Cụ thể, Lâm Ninh Thuỵ cho biết: "Trong thời kỳ đại dịch, mọi việc điều khó có thể đoán trước hay diễn ra theo đúng ý muốn của bạn. Duy có điều không đổi chính là tình cảm và sự quyết tâm phải ở bên nhau đến trọn đời của chúng tôi". 

    sao tan o long vien ket hon
    Sao phim Tân Ô Long Viện đã đăng ký kết hôn với vị hôn thê Lâm Ninh Thuỵ. Ảnh: Instagram

    Trước đó, ngày 1/4, Hác Thiệu Văn đã cầu hôn bạn gái Lâm Ninh Thuỵ. Chia sẻ về việc này trên trang mạng xã hội cá nhân, sao phim Tân Ô Long Viện đã gửi lời nhắn ngọt ngào đến người hâm mộ và vợ tương lai: "Từ nay trở đi, tôi là người đàn ông có gia đình. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc, mọi người cũng vậy nhé. Mà này, không ai được bắt nạt vợ tôi đâu nhé".

    Theo Sina, Lâm Ninh Thụy, vợ Hác Thiệu Văn, là một chuyên viên trang điểm. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên phim trường và đã hẹn hò được hơn 2 năm. Lâm Ninh Thụy từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái. Nói về việc này, Hác Thiệu Văn khẳng định anh không ngại điều tiếng khi cưới phụ nữ từng lỡ một lần đò. Anh khẳng định sẽ luôn yêu thương, chăm sóc và coi con gái của vợ như con ruột. 

    Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á cùng với sao võ thuật Thích Tiểu Long. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Thập huynh đệ, Rồng Trung Quốc. Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-tan-o-long-vien-ket-hon-a538398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan