+Aa-
    Zalo

    Sao Premier League đối mặt với nguy cơ bị bán đi vì tổ chức tiệc thác loạn tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài án phạt 160.000 bảng, công khai xin lỗi, tiền đạo Moise Kean còn có nguy cơ bị CLB Everton bán đi do tổ chức tiệc tùng trong thời gian quy định cách ly.

    Ngoài án phạt 160.000 bảng, công khai xin lỗi, tiền đạo Moise Kean còn có nguy cơ bị CLB Everton bán đi do tổ chức tiệc tùng trong thời gian quy định cách ly.

    Trong lúc tình hình dịch bệnh bùng phát trên toàn châu Âu, tiền đạo trẻ của Everton lại không làm theo quy định cách ly của Chính phủ, mà tổ chức tiệc sex tại căn hộ của mình với sự xuất hiện của nhiều người mẫu bốc lửa. Thậm chí, Moise Kean còn thản nhiên đăng tải đoạn video lên ứng dụng Snapchat như một thành tích đáng tự hào.

    Những hình ảnh tiệc tùng gây sốc của Kean. Ảnh: Daily Mail

    Guardian đưa tin Everton vô cùng giận dữ vì hành vi mở tiệc tại nhà của thần đồng người Italy trong thời gian nước Anh đang giãn cách xã hội. Họ cảm thấy bị phản bội bởi trong khi cả tập thể cố gắng làm từ thiện thì cầu thủ đại diện cho bộ mặt của CLB lại làm trái lại.

    Đội chủ sân Goodison Park sau đó phạt Kean 2 tuần lương, số tiền tương đương 160.000 bảng. “Đây là hành động không thể chấp nhận”, nguồn tin từ nội bộ Everton cho biết.

    Everton thậm chí cân nhắc khả năng bán Kean trong thời gian tới. Tân binh đầy hứa hẹn của Everton ở mùa này khiến ban lãnh đạo đội bóng hết sức thất vọng với hành vi vô kỷ luật nói trên.

    Tiền đạo Moise Kean của Everton có thể sẽ bị bán đi vào thời gian tới.

    Về phía người đại diện của Kean – siêu cò Mino Raiola không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào, nhưng nguồn tin nội bộ cho rằng sao trẻ của Everton đã phải hứa tuyệt đối không lặp lại điều này.

    Chân sút sinh năm 2000 từng được xem là thần đồng của Juventus, anh quyết định đầu quân cho Everton với mức giá 24 triệu bảng Anh vào hè 2019. Tuy nhiên, Kean có phong độ không tốt chỉ ghi 1 bàn thắng sau 26 trận cho Everton mùa này.

    Năm 2019, Kean từng bị HLV đội U21 Italy trừng phạt vì thói vô kỷ luật trong giai đoạn tập trung cùng đội.

    Trước Kean, có hàng loạt ngôi sao của Premier League và các giải đấu khác đã phá rào giữa mùa cách ly, thậm chí số lượng có thể lập được một vài đội hình thi đấu. Mới nhất, đến lượt Tottenham và Arsenal là 2 đội bóng gặp rắc rối vì các cầu thủ của mình tự ý đi ra ngoài.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-premier-league-doi-mat-voi-nguy-co-bi-ban-di-vi-to-chuc-tiec-thac-loan-tai-nha-a321758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan