+Aa-
    Zalo

    Sao “Thiên Long Bát Bộ” bị bắt vì hút cần sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào tối ngày 12/8, cảnh sát Bắc Kinh đã chính thức xác nhận thông tin bắt được 4 đối tượng sử dụng cần sa trong đó bao gồm nam diễn viên "Thiên Long bát bộ".

    (ĐSPL) - Theo trang Xinhuanet của Bắc Kinh, vào tối ngày 12/8, cảnh sát Bắc Kinh đã chính thức xác nhận thông tin bắt được 4 đối tượng sử dụng cần sa trong đó bao gồm nam diễn viên phim "Thiên Long bát bộ". Đây cũng là ngôi sao thứ 9 trong năm nay bị cảnh sát Bắc Kinh bắt do sử dụng cần sa.

    Sao “Thiên Long Bát Bộ” bị bắt vì hút cần sa

    Nam diễn viên Cao Hổ trong phim "Thiên Long bát bộ".

    Theo tin tức từ cảnh sát Bắc Kinh, đêm này mùng 4/8, đội phòng chống ma túy cục công an thành phố Bắc Kinh tại khu vực Triều Dương đã nghi ngờ xuất hiện các đối tưởng sử dụng ma túy là cô Úy XX (39 tuổi, người Triết Giang, dân thường), cô Trần XX (26 tuổi, người Triết Giang, người mẫu), ông Cao X (40 tuổi, người Sơn Đông, diễn viên), ông Lý X (32 tuổi, người Hồ Nam, diễn viên), tổng cộng có 4 đối tượng bị bắt giữ điều tra, đồng thời tịch thu được khoảng 7 gam cần sa, 1 gam ma túy đá. Trong đó, ông Cao chính là nam diễn viên nổi tiếng Cao Hổ.

    Thông qua thẩm tra, 4 người đã thừa nhận sự thực đã sử dụng cần sa bất hợp pháp, qua xét nghiệp nước tiểu cho thấy tất cả đều dương tính với cần sa. Ma túy mà Cao Hổ và 3 người kia sử dụng được cung cấp từ một người họ Úy. Hiện nay, 4 người đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

    Sao “Thiên Long Bát Bộ” bị bắt vì hút cần sa

    Cao Hổ bị cảnh sát bắt giữ.

    Cao Hổ sinh ra tại Thanh Đảo tỉnh Sơn Đông, tốt nghiệp khoa diễn xuất học viện hý kịch Trung Ương Trung Quốc. Đã từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như “Thủy Hử” “Thần điêu đại hiệp” “Khang Hy vi hành”, đặc biệt năm 2003 ông đã giành được sự chú ý nhờ vai diễn Hư Trúc trong bộ phim truyền hình nhiều tập “Thiên Long Bát Bộ”.

    Các sự việc liên quan tới ma túy đã nhiều lần trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi liên tiếp xuất hiện các ngôi sao hàng đầu làng giải trí trong đó. Tháng 3, ca sĩ Lý Đại Mạt cùng với 6 người khác trong khi hút cần sa đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Tháng 6, đạo diễn Trương Nguyên do sử dụng ma túy cũng bị bắt giữ điều tra, nhà biên kịch Ninh Tài Thần cũng vì “đập đá” mà sa lưới pháp luật. Tháng 7, diễn viên Hồng Kông Trương Diệu Dương bị bắt giữ do sử dụng cần sa trong một quán bar ở Bắc Kinh, diễn viên đại lục Hà Thịnh Đông cũng rơi vào vòng lao lý, diễn viên Trương Mặc (con trai của “vua Khang Hy” Trương Quốc Lập) bị cảnh sát “tóm” lần thứ 2…

    Do thân phận đặc biệt là người của công chúng, nên các hành vi xấu của các ngôi sao có thể gây ra các ảnh hưởng không tốt. Chuyên gia xã hội Trung Quốc Châu Hiếu Chính chỉ rõ, rất nhiều ngôi sao trước khi nổi tiếng đã phải trải qua nhiều khó khăn, sau khi nổi danh thì tự mãn, đầu óc không thực tế, có hành vi sa đọa. Hy vọng các ngôi sao thấy đó làm gương, đừng để người ta khi nhắc tới làng giải trí Cbiz thì đều nghĩ tới “đồi trụy, cờ bạc, ma túy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-thien-long-bat-bo-bi-bat-vi-hut-can-sa-a45973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan