+Aa-
    Zalo

    Sao tuyển Đức khước từ Bayern Munich, mong muốn gia nhấp Liverpool

    ĐS&PL Mong muốn của Timo Werner là được làm việc chung với HLV Juergen Klopp tại Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng với RB Leipzig.

    Mong muốn của Timo Werner là được làm việc chung với HLV Juergen Klopp tại Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng với RB Leipzig.

    Timo Werner muốn được thi đấu cho Liverpool. Ảnh: bulinews

    Tiền đạo Timo Werner đã bày tỏ quyết tâm rời RB Leipzig hè tới sau khi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Mới đây nhất, nhiều thông tin lan truyền rằng Bayern Munich đã liên hệ để có được chữ ký của chân sút người Đức này.

    Tuy nhiên, nhà báo Christian Falk của Bild cho rằng Timo Werner sẽ không muốn thi đấu cho "Hùm xám" cũng như bất cứ đội bóng Đức nào khác, và anh chỉ muốn tìm kiếm thử thách mới ở Liverpool.

    Nguyên nhân là bởi HLV Juergen Klopp. Werner từng gọi Klopp là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chân sút 24 tuổi cũng công khai thừa nhận mong muốn đầu quân The Kop.

    Truyền thông Anh cho rằng việc Werner chuyển sang Liverpool là điều khả thi. Trước đây, Liverpool và Leipzig cũng từng "làm ăn" với nhau qua thương vụ Naby Keita.

    Tuy nhiên, dù được Timo Werner "bật đèn xanh" nhưng Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa có ý ngã giá. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Werner sẽ hết hạn vào ngày 15/6 tới, nếu Liverpool không nhanh tay hành động, chắc chắn sẽ bị nhiều đối thủ cạnh tranh nẫng tay trên. Được biết, cả MU hay Chelsea cũng đều quan tâm đến tiền đạo này.

    Frank Lampard cũng đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp cho Chelsea. HLV người Anh cam kết một vị trí chính thức nếu Werner cập bến, điều mà Liverpool không thể đảm bảo khi mà bộ ba Salah - Mane - Firmino vẫn chơi tốt.

    Timo Werner đang có mùa giải tương đối thành công trước khi các trận đấu bị tạm hoãn. Anh nổ súng 27 lần trong 36 trận ra sân cùng RB Leipzig.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-tuyen-duc-khuoc-tu-bayern-munich-mong-muon-gia-nhap-liverpool-a321612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan