+Aa-
    Zalo

    Sao US-UK từng mất trắng vì nghiện ngập

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dính vào con đường nghiện ngập, sự nghiệp của nhiều sao US-UK đã tụt dốc thê thảm.

    (ĐSPL) - Dính vào con đường nghiện ngập, sự nghiệp của nhiều sao US-UK đã tụt dốc thê thảm.

    Lindsay Lohan

    Sao US-UK từng mất trắng vì nghiện ngập
    Lindsay Lohan.

    Từng là một ngôi sao được hàng triệu teen trên toàn thế giới hâm mộ khi tham gia vào những bộ phim đình đám như “Mean girls”, “Freaky Friday”….Lindsay Lohan đã đánh mất bản thân khi dính vào những chất kích thích như ma túy và rượu nặng. Đau khổ sau những cuộc tình tan tỡ và rắc rối trong cuộc sống, cô đã tìm đến ma túy, cocain và những đêm vui chơi trác táng với rượu mạnh trong các hộp đêm. Sự nghiệp của cô cũng vì thế mà tụt dốc thê thảm. Không còn hình ảnh một siêu sao đình đám ngày nào, Lindsay Lohan thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng say xỉn và thiếu tỉnh táo vì uống rượu và chơi ma túy. Chưa kể, Lilo còn thường xuyên vào tù ra tội và dính đến vòng lao lí.

    Cô từng tiết lộ, mỗi tuần mình đốt 5000 USD cho ma túy. Quyết tâm làm lại từ đầu, Lindsay Lohan đã nhiều lần vào trại cai nghiện nhưng sau đó vẫn ngựa quen đường cũ. Mới đây nhất, vào ngày 2/5 vừa qua, Lilo quyết định một lần nữa trở lại trại cai nghiện để đoạn tuyết với cái chết trắng. Fan hâm mộ đang chờ đợi và kì vọng vào nghị lực của cô ca sĩ, diễn viên sinh năm 1986 và rằng một ngày họ sẽ trông thấy Lilo trở lại trong ánh hào quang của danh vọng như ngày nào.

    Robert Downey Jr

    Sao US-UK từng mất trắng vì nghiện ngập
    Robert Downey Jr.

    Robert Downey Jr hiện là một trong những “siêu anh hùng” được săn lùng nhất Hollywood. Tuy vậy ít ai biết rằng anh từng mất tất cả : gia đình, sự nghiệp, tiền bạc vì chứng nghiện ma túy. Năm 1991, Robert Downey chia tay với người vợ đầu, Jessica Parker. Đau khổ và tuyệt vọng, Robert Downey lao vào ma túy và trở thành một tay nghiện cocain nặng. Đắm mình trong ảo giác của ma túy, sự nghiệp của Downey tụt dốc không phanh. Trong hơn 5 năm, anh không có bất cứ một dự án phim ảnh nào. Thậm chí anh còn từng bị cảnh sát sờ gáy và phải vào nhà tù liên bang California để cai nghiện.

    Thật may sau hơn một năm cai nghiện, Robert đã từ bỏ được con đường nghiện và trở lại với con đường nghệ thuật. Làm lại từ con số 0, ngày nay Rober Downey là một trong những siêu sao được hâm mộ nhất Hollywood với vai diễn Tony Stark trong bộ phim 3 phần Iron man.

    Macaulay Culkin     

    Sao US-UK từng mất trắng vì nghiện ngập
    Macaulay Culkin.

    Macaulay Culkin từng được coi là một trong những diễn viên trẻ đình đám và triển vọng nhất của Hollywood. Thế nhưng chỉ vì những dính vào con đường nghiện ngập, sự ngiệp của anh đã tiêu tan theo mây gió. Macaulay Culkin từng bước lên đỉnh cao danh vọng vào những năm 1990 với những vai diễn để đời trong  Ở nhà một mình phần 1 và 2,  ( Home alone), My girl, The good son….

    Tuy vậy ánh hào quang đó đã lụi tàn rất nhanh kể từ khi Macaulay Culkin dính vào ma túy. Ngày 17/9/2004, anh bị bắt vì tội tàng trữ ma tuý khi người ta phát hiện anh mang theo 17g cần sa, 8 viên Xanax (một loại ma túy tổng hợp thể nhẹ) và 16 viên thuốc an thần có khả năng gây nghiện.Lãnh án tù treo 3 năm, Macaulay còn bị buộc phải tới trung tâm cai nghiện. Tuy vậy, vẫn ngựa quen đường cũ, sau khi ra khỏi trại cai nghiện, Macaulay lại nhanh chóng tìm đến ma túy và tái nghiện.

    Trở thành một trong những ngôi sao bê bối nhất Hollywood, sự nghiệp của Macaulay Culkin cũng vì thế mà tan thành mây khói. Trong hơn 10 năm anh chỉ nhận được 4 vai diễn trong 4 phim nhỏ. Sự trắc trở trong đường tình duyên càng khiến anh sa lầy trong ảo giác của chất gây nghiện. Giờ đây, Macaulay Culkin đã là một ngôi sao hết thời. Anh hiện vẫn đang vật lộn để thoát khỏi bóng tối của ma túy và lấy lại ánh hào quang ngày nào.

    Colin Farrell

    Sao US-UK từng mất trắng vì nghiện ngập
    Colin Farrell.

    Colin Farrell là một nam tài tử người Ai-len được biết đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Được coi là một nam diễn viên triển vọng và cá tính khi sở hữu ngoại hình lạnh lùng, lãng tử và khả năng diễn xuất đa dạng. Tuy vậy, cũng giống như Robert Downey, Colin Farrell cũng từng mất trắng khi dính đến ma túy và một loạt bê bối liên quan đến chất kích thích.

    Nổi lên từ những TV series như Ballykissangel, Love in the 21st Century và những dự án điện ảnh đình đám như In Bruges, Horrible Bosses, American Outlaw, Colin Farrell trở thành một trong nhữn diễn viên nam xuất sắc và có nhiều phim đáng xem nhất Hollywood. Với bộ phim In Bruges, Colin đã dành được giải Quả cầu vàng cho nam diễn viên xuất sắc nhất. Tuy vậy, thành công đến nhanh và chớp nhoáng khiến Colin không thê giữ mình và lao vào con đường nghiện ngập. Anh cũng từng phải vào trại cai nghiện trong nhiều năm để đoạn tuyệt với cái chết trắng. Thật may, anh đã vượt qua được bóng tối và trở lại với nghiệp diễn. Hiện nay anh vẫn là một diễn viên đầy cá tính của Hollywood và là một người chồng, người cha mẫu mực.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-us-uk-tung-mat-trang-vi-nghien-ngap-a31103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan