+Aa-
    Zalo

    Sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ Lynk Show của Lý Nhã Kỳ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lynk Show 2015 của Lý Nhã Kỳ sẽ hoàn hảo hơn nếu không có lời phàn nàn từ một số sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ khi đang tạo dáng.

    (ĐSPL) - Lynk Show 2015 của Lý Nhã Kỳ sẽ hoàn hảo hơn nếu không có lời phàn nàn từ một số sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ khi đang tạo dáng.

    Tối qua, Lynk Show 2015 - show thời trang hoành tráng và đẳng cấp do Lý Nhã Kỳ tổ chức đã chính thức diễn ra tại TP. HCM.

    Chuẩn bị kĩ càng tới hàng tháng trời, cất công mời được NTK danh tiếng thế giới Alexis Mabille tới Việt Nam cùng dàn khách mời đình đám mà cái tên nổi bật nhất chính là "Nhất tỷ" của TVB Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ khiến công chúng cùng giới mộ điệu không khỏi háo hức mong chờ về sự kiện thời trang này.


    Như chính đạo diễn của chương trình khẳng định, Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra một con số tiền tỷ để mang đến chỉ 8 phút cho Lynk Show 2015. Bởi vậy, mọi thứ diễn ra thực sự tráng lệ, tuyệt vời và nhận được vô số lời khen từ những người tham dự.

    Mặc dù vậy, mọi chuyện sẽ còn hoàn hảo hơn nữa nếu như đội ngũ an ninh của Lynk Show tế nhị hơn trong công tác nhắc nhở các sao thời gian tạo dáng trên thảm đỏ.

    Thảm đỏ của sự kiện Lynk show.

    Thảm đỏ của sự kiện Lynk show khá dài, được chia làm 3 điểm để cho các ngôi sao tạo dáng. Mặc dù vậy, không phải ngôi sao nào cũng có thể chụp ảnh được hết ở những điểm tạo dáng này mà đã phải ngậm ngùi lui ra.


    Chia sẻ trên trang cá nhân của một người bạn, Hoa hậu Trúc Diễm giải bãy: 'Em chưa kịp tạo dáng thì đã bị mời đi rồi, váy dài, mém té hai lần'.

    Hoa khôi Nam Em ngượng ngùng khi bất ngờ được mời ra khỏi điểm chụp ảnh khi đang tạo dáng.

    Khánh My tạo dáng tại thảm đỏ ngay cả khi show diễn đã kết thúc. Có lẽ, trước đó, cô không có đủ thời gian thoải mái để các nhiếp ảnh gia thực hiện công việc của mình.

    Với một số lượng khách mời lớn, ban tổ chức Lynk Show có lẽ cũng khá đau đầu với công tác chuẩn bị để đảm bảo được thời gian diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, cũng chính vì sự đẳng cấp và tỉ mỉ của show diễn ngay từ ban đầu, những chia sẻ nho nhỏ này của các sao lại biến thành điểm trừ không đáng có cho sự kiện hoàng tráng của cựu Đại sứ du lịch.

    Hiện phía Lý Nhã Kỳ vẫn chưa có phát biểu nào về sự cố trên.

    Vi AN

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]aSynxYhGA3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-bi-duoi-khoi-tham-do-lynk-show-cua-ly-nha-ky-a119278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.