+Aa-
    Zalo

    Sao Việt bị fan “đe doạ” khi thân thiết với các đồng nghiệp khác giới

    • DSPL
    ĐS&PL Không ít lần người nổi tiếng bị hiểu nhầm khi có những khoảnh khắc thân thiết bên các ngôi sao khác, dù thực chất họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

    Không ít lần người nổi tiếng bị hiểu nhầm khi có những khoảnh khắc thân thiết bên các ngôi sao khác, dù thực chất họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

    Á hậu Tú Anh

    Vừa qua, Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ và hai mẹ con nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng chú thích ảnh "Ra mắt gia đình hai họ", thu hút hàng chục nghìn lượt like và những bình luận sôi nổi.


    Tuy nhiên, cũng có không ít fan cuồng đòi "doạ giết" Dương Tú Anh khi thấy cô quá thân thiết với thần tượng của mình. Những lời nhắn như "Em sẽ giết chị đó", "Ai đó làm ơn cho tôi biết đây không phải là sự thật, hai người đó không hề yêu nhau, làm ơn",... xuất hiện không ít trên trang cá nhân của người đẹp 9x.

    Trước đó, Á hậu Tú Anh đã phải hứng chịu khá nhiều gạch đá khi chụp ảnh mặt kề mặt cùng Seung Ri (Big Bang). Qua sự việc hiểu lầm với Noo, cô nàng đã lên tiếng giải thích: “Tiếp xúc với mẹ của anh Noo, Tú Anh thấy bác rất hiền hậu và tâm lý, chính vì thế nên muốn chia sẻ khoảnh khắc này trên facebook với mọi người bằng một status mang tính chất hài hước thôi”.

    Quang Vinh

    Sau khi hợp tác chung trong dự án phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, Quang Vinh và Chi Pu đã trở nên vô cùng thân thiết. Đây là bộ phim do nữ diễn viên tự đầu tư, sản xuất và đóng vai chính cùng “hoàng tử sơn ca”. Hình ảnh thân thiết, vui vẻ của họ xuất hiện không ít lần. Điều này đã khiến fan cuồng của hot girl Chi Pu khá bức xúc.


    Quang Vinh đã phải hứng chịu khá nhiều “gạch đá” vì fan cuồng của cô nàng. Chính cách thể hiện sự hâm mộ “quá đà” ấy đã khiến Chi Pu khá áy náy với bạn diễn của mình.

    Về phía Quang Vinh, anh cũng rất bình tĩnh khi trở thành nạn nhân “bất đắc dĩ” và từ chối bình luận về những hình ảnh trên.

    Văn Mai Hương

    Đầu năm 2014, Văn Mai Hương bị dính nghi án tình cảm với chàng ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng – MTP khi các hình ảnh thân thiết họ xuất hiện dày đặc. Vì khi đó, hai ngôi sao vẫn còn chung công ty quản lí, do đó họ thường xuất hiện cùng nhau trong dịp lễ, sự kiện và cả cuộc sống đời thường.


    Giọng ca “Nếu như anh đến” khẳng định họ chỉ là đồng nghiệp, bạn bè cùng chung sở thích. Chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng đính chính lại thông tin, giải thích rằng chỉ coi cô nàng là người chị thân thiết và muốn các fan cư xử một cách văn minh hơn.

    Văn Mai Hương đã phải chịu khá nhiều áp lực khi các fan cuồng Sơn Tùng – MTP liên tục làm phiền, có những binh luận ác ý, khiếm nhã thậm chí là đe doạ sẽ tạt axit nếu cô nàng còn xuất hiện bên thần tượng của họ.

    Mi-A

    Nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi Mía và Gạo – tên thân mật của 2 ca sĩ Mi-A và Hoài Lâm - đã có từ khi Gương mặt thân quen chưa kết thúc. Do đó, những hình ảnh thân mật của họ cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lí các fan hâm mộ.


    Bên cạnh sự ủng hộ cặp đôi trẻ tài năng, nhiều fan cuồng của Hoài Lâm lại tỏ ra không hài lòng. Nhiều fan còn đòi tạt axit nếu cô nàng Mi-A dám xuất hiện trước công chúng.

    Mặc dù cả hai không hề lên tiếng trước nghi án này nhưng một số người bạn của Hoài Lâm cho hay giữa hai người không hề có mối quan hệ nào cả.

    Tam Triều Dâng

    Nghi vấn Hoài Lâm yêu Tam Triều Dâng nổi lên khi cả hai cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” và cùng nhau thể hiện màn song ca “Lời tỏ tình dễ thương”. Hai diễn viên chính Hoài Lâm và Tam Triều Dâng đã có nhiều cảnh quay tình tứ cùng nhau.


    Nữ diễn viên trẻ cho biết, cô và quán quân Gương mặt thân quen chỉ xem nhau như anh em, tuy nhiên, fan của nam ca sĩ không hiểu và thường xuyên vào trang cá nhân "ném đá" cô, thậm chí dọa tạt axit, “gặp đâu đánh đó” nếu cô xuất hiện trước công chúng.

    Cô nàng khẳng định giữa cô và Hoài Lâm chỉ là anh em, không có mối quan hệ yêu đương nào. “Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ anh em như vậy chứ chưa hơn được”.

    Bảo Anh

    Sau khi công khai chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, không ít lần ca sĩ “Trái tim em cũng biết đau” bị fan cuồng của người yêu "ghé thăm" trang cá nhân và để lại bình luận vô cùng khiêm nhã.


    Tuy vậy, Bảo Anh đối đáp lại rất thẳng thắn, có phần đanh đá và khá thông minh. Khi bị một fan "chọc ngoáy" Bảo Anh "ráng ăn nhiều để lấy sức giựt chồng người ta" thì cô nàng đã comment đáp trả khá hài hước "Về với hành tinh của em đi em, rối đội hình quá, ngừng vô duyên, ngừng nghĩ mình biết tuốt".

    (Tổng hợp)

    Huyền Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-bi-fan-de-doa-khi-than-thiet-voi-cac-dong-nghiep-khac-gioi-a185917.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan