Sao Việt bỏ học để theo đuổi con đường nghệ thuật


Thứ 5, 04/12/2014 | 00:00


(ĐSPL) – Để theo đuổi ánh hào quang nghệ thuật, nhiều sao Việt trẻ tài năng đã sẵn sàng bỏ dở con đường học vấn của mình.

(ĐSPL) – Để theo đuổi ánh hào quang nghệ thuật, nhiều sao Việt trẻ tài năng đã sẵn sàng bỏ dở con đường học vấn của mình.

Khả Ngân

Chuyện làng sao - Sao Việt bỏ học để theo đuổi con đường nghệ thuật

Nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ cùng gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Khả Ngân trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl. Cô nàng luôn nhận được sự quan tâm của báo giới và được rất nhiều các bạn trẻ mến mộ. Sự nổi tiếng giúp Khả Ngân có nhiều cơ hội lấn sân vào con đường showbiz. 

Khi nhận lời mời tham gia bộ phim “Trở về 3” do Việt Trinh làm đạo diễn, Khả Ngân đã chấp nhận nghỉ học lớp 11 để theo đuổi cơ hội lấn sân vào showbiz. Sau khi bộ phim đóng máy, hot girl Sài thành cho biết cô sẽ trở lại trường vào tháng 9/2014.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân chính thức xác nhận tạm ngừng việc học của mình dù đã quay lại vào tháng 9 do không thể theo kịp bài trên lớp.

Trên trang cá nhân, hot girl Sài thành viết: “Đầu tiên, tôi khẳng định việc mình sẽ tạm ngưng việc học ở trường là đúng sự thật. Đầu tháng 9/2014, tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức mà cứ bị tuột lại dần, tuột lại dần đến cho đến khi tôi cũng không xoay sở được nữa. Đây hoàn toàn là lỗi của tôi khi không giữ được lời hứa sẽ hoàn thành việc học. Những ngày qua, tôi rất buồn và thất vọng về bản thân mình. Tôi cũng đang sắp xếp kế hoạch để tiếp tục việc học theo một cách khác nhưng lần này sẽ không dám nói trước nữa”.

Khả Ngân cũng sự rằng việc cô không thể tiếp tục việc học chắc chắn sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, hotgirl 17 tuổi cũng đã gửi lời xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng và cô vẫn hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ: "Đôi khi những cái giá phải trả cho nghệ thuật là quá lớn và Ngân hi vọng mình sẽ không đánh mất sự ủng hộ của mọi người...".

Đây là lần thứ hai Khả Ngân phải tạm dừng chuyện học vì không cân bằng giữa công việc đóng phim và đi học. Năm ngoái, cô từng bảo lưu kết quả để dành nhiều thời gian cho bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Tháng 9/2014, cô trở lại trường cấp 3 nhưng chỉ sau 3 tháng, boxing girl lại phải bỏ học giữa chừng vì những áp lực của công việc, cuộc sống.

Andrea

Chuyện làng sao - Sao Việt bỏ học để theo đuổi con đường nghệ thuật (Hình 2).

Hot girl Andrea từng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ Việt bởi tài năng và sắc đẹp của mình. Tuy nhiên, khi kết thúc học lớp 9, Mẫu Tây đã khiến fans hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ rằng cô sẽ không học tiếp lên cấp 3 vì cảm thấy quá mệt mỏi và muốn dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật.

Chia sẻ về việc nghỉ học quá sớm, Andrea cho biết: " Tôi chưa bao giờ nói là sẽ chấm dứt hẳn việc học ở đây. Mà tôi chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật và học những gì quan trọng cho sự nghiệp của mình. Tôi luôn nói là làm bất cứ cái gì đều cần kiến thức. Chữ hiếu học không chỉ với con người Việt Nam mà toàn dân trên thế giới đều rất coi trọng việc học. Vì không có học, không có tri thức thì sẽ trở thành một người đẹp với cái đầu rỗng không, còn Tôi thì không muốn mình ở trong nhóm người đó".

Angela Phương Trinh

Chuyện làng sao - Sao Việt bỏ học để theo đuổi con đường nghệ thuật (Hình 3).

“Nữ hoàng thị phi” từng gây bão dư luận khi bị “bóc mẽ” bỏ học từ năm lớp 9. Bởi trong thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013, công chúng vẫn thấy Angela Phương Trinh “nhởn nhơ” đi diễn mọi nơi, thường xuyên xuất hiện tại các event mà không thấy tập trung cho việc thi cử. Cô nàng từng thanh minh rằng mình học hệ bổ túc và không phải tham gia kì như hệ học sinh phổ thông trung học.

Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, khi nhà trường nơi Angela Phương Trinh từng theo học xác nhận, cô đã bỏ học từ năm lớp 9 và hiện tại cuốn học bạ với những điểm số còn dang dở của cô vẫn được nhà trường này lưu giữ lại. Và nếu học bạ chưa rút ở trường này, nghĩa là Phương Trinh không thể tiếp tục theo học ở bất kỳ trường nào khác.

Trước sự việc này, “Bà mẹ nhí” đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cô cho biết thêm: "Tôi đã nghỉ học từ năm lớp 9, do bận đóng phim nên đành chuyển sang học bổ túc để thuận tiện hơn cho công việc. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà tôi bị săm soi nhiều và rất mệt mỏi. Tôi chọn cách im lặng để mọi việc không bị đi xa hơn. Mong các bạn cũng đừng nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực".

Midu

Chuyện làng sao - Sao Việt bỏ học để theo đuổi con đường nghệ thuật (Hình 4).

Midu từng quyết định bảo lưu 1 năm học tại trường ĐH Kiến Trúc để tham gia đóng phim truyền hình “Cô nàng tóc rối”.

Chia sẻ về lý do khiến cô bảo lưu chuyện học, Midu cho biết: "Có khi đang quay bối cảnh Tây Ninh, tôi phải chạy về học 2 tiếng rồi chạy ngược lên quay tiếp. Điều này khiến tôi khó hoàn thành tốt cả hai công việc nên tôi quyết định tạm dừng việc học 1 năm để tập trung cho việc đóng phim".

Sau khi bộ phim đóng máy, Midu đã quay trở lại trường và chuyên tâm học tập với thành tích đáng nể khiến các fan của cô vô cùng tâm phục. Hiện tại, Midu đã tốt nghiệp trường Kiến Trúc với điểm số khá ấn tượng.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-bo-hoc-de-theo-duoi-con-duong-nghe-thuat-a72294.html