Sao Việt chia sẻ cảm xúc trong ngày Quốc khánh 2/9


Thứ 4, 02/09/2015 | 12:17


(ĐSPL) - Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, MC Nguyên Khang cùng nhiều sao Việt khác đã có những cảm xúc riêng của mình trong ngày Quốc khánh 2/9.

(ĐSPL) - Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, MC Nguyên Khang cùng nhiều sao Việt khác đã có những cảm xúc riêng của mình trong ngày Quốc khánh 2/9, một ngày trọng đại của dân tộc.

Hôm nay, Hoa hậu Kỳ Duyên vinh dự được là đại diện của thanh niên Việt Nam tham dự lễ diễu hành kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2/9. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày trọng đại của đất nước: "Tôi yêu tiếng nước tôi, từ khi mới ra đời.

Tin tức giải trí - Sao Việt chia sẻ cảm xúc trong ngày Quốc khánh 2/9 (Hình 2).


Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng mừng Tết Độc lập.

MC Nguyên Khang giơ cao lá cờ tổ quốc.

Tin tức giải trí - Sao Việt chia sẻ cảm xúc trong ngày Quốc khánh 2/9 (Hình 4).

Dương Hoàng Yến chia sẻ tình yêu với đất nước.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ cảm xúc: "Bao lâu rồi nhỉ? Chúng ta mới sống trong không khí này? Có lẽ là rất lâu. Hàng ngày, tôi vẫn đi diễn trên những con đường men theo Hồ Gươm, nhưng những ngày gần đây, tôi mới thực sự cảm nhận được Hà Nội thu trong Tết Độc lập, Việt Nam của những ngày xa xưa ấy. Dù về tuổi đời, chắc chắn tôi không thể có đủ kinh nghiệm, trải nghiệm và thực tiễn nhưng tôi cũng như nhiều bạn trẻ, trong những ngày này hình như chúng ta đang được tái hiện lại quá khứ và lịch sử hào hùng". 

Tin tức giải trí - Sao Việt chia sẻ cảm xúc trong ngày Quốc khánh 2/9 (Hình 6).

Á hậu Thụy Vân chào mừng ngày Tết Độc lập với nụ cười hạnh phúc.

Á hậu Huyền My tự hào là người Việt Nam: “Ngày Quốc Khánh 2/9, Quốc Khánh Việt Nam. My tự hào vì là một người Việt Nam”.


HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]AQMGaTO6ss[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-chia-se-cam-xuc-trong-ngay-quoc-khanh-29-a108892.html