+Aa-
    Zalo

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng loạt ca sĩ như Đan Trường, Quang Hà, Bằng Cường... từng là nạn nhân trên bar khi bị khán giả lừa uống đồ pha thuốc lắc, một số khác "đứng hình" vì bị sàm sỡ.

    Hàng loạt ca sĩ như Đan Trường, Quang Hà, Bằng Cường... từng là nạn nhân trên bar khi bị khán giả lừa uống đồ pha thuốc lắc, một số khác "đứng hình" vì bị sàm sỡ.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Trà My Angel bị nhét tiền vào áo: Ít xuất hiện trên những sân khấu lớn, Trà My thường được mời biểu diễn ở các tụ điểm âm nhạc nhỏ hoặc quán bar. Vì môi trường khá nhạy cảm nên không ít lần nữ ca sĩ sinh năm 1985 bị gạ gẫm hay nhận được những lời mời "giúp đỡ" từ phía các vị khách. Trà My Idol từng chia sẻ, khi mới vào nghề, cô từng tới biểu diễn ở một quán bar tỉnh và bị khán giả say xỉn sàm sỡ. Vì còn non nớt, Trà My không biết cách ứng phó.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Trong một lần đi diễn ở quán bar dưới Hải Phòng, Trà My Idol bị một thanh niên trẻ tuổi nhảy lên sân khấu, rút ra một tờ 50.000 đồng và tìm cách để nhét vào áo cô. "Biết anh ta bị kích thích bởi hơi men, tôi đã cố gắng tránh mấy lần nhưng không được. Cuối cùng, tôi đã tát cho anh ta một cái. Sau sự việc đó, tôi cũng rút ra kinh nghiệm là phải bình tĩnh hơn, không nên quá nóng nảy trong những trường hợp tương tự".

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Bằng Cường bị sàm sỡ, quỵt cát-xê: Trong một lần biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội, một khán giả nam vì yêu mến Bằng Cường đã chạy lên sân khấu ôm anh chặt cứng. Đến khi bảo vệ xuất hiện, người này mới chịu đi xuống. Nam ca sĩ sinh năm 1981 cũng gặp tình huống trớ trêu khi biểu diễn ở một quán bar tại Sóc Trăng nhưng đến phút cuối lại bị bầu show lừa tiền, thậm chí anh còn phải bỏ tiền túi để trả tiền thuê xe.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Quang Hà bị chuốc đồ uống pha thuốc lắc: Vào năm 2013, Quang Hà nhận lời tham gia biểu diễn ở một quán bar tại TP.HCM. Sau khi hát xong, anh đã được khán giả mời rượu. Để đáp lại tình cảm của những vị khách này, nam ca sĩ đã chấp nhận nhấp môi nhưng không ngờ trong đồ uống lại bỏ một ít thuốc lắc khiến anh xây xẩm mặt mày. Do chỉ nhấp môi nên một lúc sau, Quang Hà đã hồi phục sức khỏe và được nhân viên đưa về nhà.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Nhật Tinh Anh cứng người vì thuốc lắc: Dù là một người cẩn thận, Nhật Tinh Anh cũng không tránh khỏi những tai nạn khi biểu diễn trên bar. Nam ca sĩ kể lại, khi biểu diễn ở Hải Phòng, anh được ban giám đốc của quán mời xuống bắt tay vài vị khách VIP và được mời rượu. Sau khi nhấp môi, toàn thân anh cứng đờ, cảm giác buồn nôn, choáng váng. Nhật Tinh Anh cùng người trợ lý lặp tức bắt taxi về khách sạn và nôn ra nhiều lần, sau một đêm mới cảm thấy đỡ hơn.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    DJ Thúy Khanh bị khán giả cho uống thuốc lắc: Theo lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu,trong lúc biểu diễn ở một quán bar tại Canada, Thúy Khanh được một khán giả người Việt mời uống nước ngọt. Để đáp lại sự nhiệt tình của người đồng hương, nữ DJ đã nhấp một ngụm nhỏ và tiếp tục trình diễn, giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, sau đó vào phút, cô cảm thấy chóng mặt và mệt lả, Thúy Khanh liền lui vào hậu trường để nghỉ ngơi. Vừa được đưa ra sau cánh gà, cô bỗng bị co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thuý Khanh vào bệnh viện.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Đan Trường bị sốc thuốc lắc: Là một trong những ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt, Đan Trường không ít lần gặp phải các tình huống trớ trêu do fan quá khích gây ra. Khi đang biểu diễn tại Hải Phòng vào năm 2010, anh Bo đã bị một khán giả lén bỏ thuốc lắc vào cốc rượu rồi mời uống. Sau khi uống xong, nam ca sĩ cảm thấy lâng lâng, khó thở, mất tự chủ.

    Sao Việt choáng váng vì bị bỏ thuốc lắc, sàm sỡ ở bar

    Nam ca sĩ chia sẻ: "Trước giờ, tôi không bao giờ dùng thuốc lắc, rượu ai mời cũng chỉ nhấp môi nhưng người ta quá nhiệt tình nên cũng uống chút đỉnh. Người ta mời mà mình không uống lại bị nói rằng kiêu. Ngay sau khi uống, tôi bị sốc thuốc. Tôi không hiểu, người đàn ông đó nghĩ thế nào mà lại làm như vậy”. May mắn là sau khi uống sữa và nôn ra xong nam ca sĩ đã cảm thấy đỡ mệt hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-choang-vang-vi-bi-bo-thuoc-lac-sam-so-o-bar-a73525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan