+Aa-
    Zalo

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chữa bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trang Khàn, Angela Phương Trinh, Tuấn Hưng cùng nhiều nghệ sĩ đang ra sức kêu gọi các “Mạnh Thường Quân” giúp đỡ Duy Nhân vượt qua bệnh ung thư vòm họng.

    (ĐSPL) – Trang Khàn, Angela Phương Trinh, Tuấn Hưng cùng nhiều nghệ sĩ đang ra sức kêu gọi các “Mạnh Thường Quân” chung tay giúp đỡ, chia sẻ để Duy Nhân vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, cách đây một tháng, siêu mẫu Duy Nhân chỉ bị đau họng và khó thở, anh đã đi khám bác sĩ và nhiều lần được chẩn đoán là bị viêm amidan. Dù về nhà uống thuốc đều đặn nhưng anh cảm thấy không đỡ và bệnh ngày một nghiêm trọng hơn, thậm chí còn bị nổi hạch hai bên cổ sau đó chạy xuống ngực.

    Duy Nhân lại tiếp tục tới bệnh viện thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết. Và anh gần như gục ngã khi biết mình mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân

    Duy Nhân đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng quái ác.

    Kiều Oanh - vợ của Duy Nhân chia sẻ, hiện tình hình sức khỏe của chồng cô vẫn khá nghiệm trọng, anh bị nổi nhiều hạch nên ngay cả những sinh hoạt cơ bản như nói chuyện, ăn uống cũng rất khó khăn, ngày nào cũng bị khạc ra mủ và máu.

    Duy Nhân đã được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM để chờ ghép tủy, xạ trị vào ngày 29/10. Trong vài ngày nữa, các bác sĩ sẽ lên phác đồ chữa trị cụ thể cho Duy Nhân.

    Mỗi đợt điều trị của anh phải kéo dài khoảng 7, 8 lần, số tiền lên đến 10 triệu đồng/đợt. Hiện tại, gia đình đã lo hết tiền để chạy chữa cho anh, ngay cả căn nhà cũng tính bán đi để lấy tiền lo cho anh vì "còn nước còn tát". Trong khi đó, vợ anh cũng gom hết số tiền mừng đám cưới để lo chạy chữa cho chồng.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân

    Hiện tại Duy Nhân đang cần một số tiền lớn để chữa trị. Người vợ mới cưới đang lo chạy từng đồng để chữa bệnh cho chồng. 

    Thông tin siêu mẫu Duy Nhân gặp phải căn bệnh hiểm nghèo và phải cần tới một nguồn tài chính lớn để chữa trị khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Những ngày vừa qua, đông đảo các nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đã ra sức kêu gọi các “Mạnh Thường Quân” chung tay giúp đỡ, chia sẻ để Duy Nhân có điều kiện chữa trị và nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

    Người mẫu Trang Khàn, Diễm My 9X,...cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác đã đến tận nhà Duy Nhân để thăm hỏi, động viên nam siêu mẫu đồng thời cũng san sẻ giúp anh có thêm nguồn tài chính để trang trải cho những đợt điều trị dài ngày sắp tới.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Trang Khàn đến thăm Duy Nhân và trao số tiền vận động quyên góp được từ các mạnh thường quân là 25,8 triệu đồng.

    Clip: Trang Khàn đến thăm Duy Nhân.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Diễm My 9X cùng Khánh My và bạn bè tới thăm Duy Nhân.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Angela Phương Trinh tặng Duy Nhân bánh sinh nhật và ủng hộ anh 100 triệu để anh chữa trị bệnh.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Ngọc Thảo đến chúc mừng sinh nhật và động viên Duy Nhân.

    Bên cạnh đó, MC Bình Minh, ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên hài Gia Bảo,...cũng đã tổ chức các chương trình từ thiện nhằm kêu gọi ủng hộ Duy Nhân. Cụ thể, chiều qua (26/10), diễn viên - người mẫu Bình Minh cùng rất đông bạn bè, đồng nghiệp quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa các anh em nghệ sĩ nhằm quyên góp cho Duy Nhân tại sân bóng Huynh đệ, gần Parkson Paragon, Quận 7, TP.HCM.

    Trận bóng đầy ý nghĩa này, các nghệ sĩ đã vận động quyên góp lòng thành từ khán giả và đồng nghiệp được số tiền hơn 27 triệu đồng để gửi đến Duy Nhân và gia đình.

    Ca sĩ Tuấn Hưng, sau khi nhận được tin Duy Nhân bị bệnh cũng đã có những dòng chia sẻ chân thành và kêu gọi các ca sĩ chung tay giúp đỡ Duy Nhân trong đêm nhạc diễn ra tối ngày 29/10 tại Hà Nội.

    Còn diễn viên hài Gia Bảo, anh sẽ tổ chức  một đêm nhạc giúp người mẫu Duy Nhân. Anh cho biết sau khi trừ chi phí tổ chức, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển đến Duy Nhân và một nghệ sĩ khác cũng đang phải  "chiến đấu" với căn bệnh hiểm nghèo.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    MC Bình Minh tổ chức trận đá bóng giao hữu giữa các nghệ sĩ và quyên góp được 27,5 triệu đồng để ủng hộ Duy Nhân.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Diễn viên hài Gia Bảo sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện kêu gọi ủng hộ Duy Nhân và những nghệ sĩ mắc bệnh hiểm nghèo.

    Nhiều nghệ sĩ khác đã chọn giải pháp cùng nhau kêu gọi khán giả ủng hộ cho Duy Nhân trên trang cá nhân thông qua số tài khoản của nam người mẫu và gia đình.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Cặp đôi Lương Thế Thành - Ngọc Diễm kêu gọi mọi người ủng hộ người mẫu Duy Nhân.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Hoa hậu Diễm Hương mong phép màu sẽ đến với gia đình Duy Nhân.

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân chưa bệnh

    Siêu mẫu Vĩnh Thụy, ca sĩ Bảo Anh, Trung Quân Idol kêu gọi các "Mạnh thường quân" quyên góp, ủng hộ Duy Nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-chung-tay-giup-do-duy-nhan-chua-benh-a63806.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan