+Aa-
    Zalo

    Sao Việt có con mà vẫn chưa chịu làm đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cặp đôi này đều đã "ăn cơm trước kẻng", nhưng tới thời điểm nào họ mới làm đám cưới là điều khiến ai cũng đều tò mò.

    Những cặp đôi này đều đã "ăn cơm trước kẻng", nhưng tới thời điểm nào họ mới làm đám cưới là điều khiến ai cũng đều tò mò.

    Chuyện các cặp đôi "ăn cơm trước kẻng" hay có con trước khi làm đám cưới đã không còn xa lạ gì trong xã hội hiện nay, kể cả đối với những người nổi tiếng, những ngôi sao được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Có rất nhiều sao Việt làm đám cưới sau khi phát hiện mình mang thai, trở thành bố mẹ, thậm chí nhiều người còn chờ tới khi con lớn 2-3 tuổi mới tổ chức đám cưới. Những cặp đôi như thế ở thời điểm hiện tại trong showbiz Việt phải kể đến Tim - Trương Quỳnh Anh, Lê Hoàng - Việt Huê, Huy Khánh - Mạc Anh Thư.

    Tim - Trương Quỳnh Anh

    Câu chuyện tình cảm giữa nam ca sĩ Tim và nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh đến nay đã tốn không ít giấy mực của báo chí bởi sự hợp tan phức tạp giữa hai người. Tình cảm của cặp đôi được công khai trước công chúng đến nay đã hơn 4 năm, mặc dù đã đăng kí kết hôn và có một cậu con trai kháu khỉnh, nhưng khi nào cặp đôi này mới làm đám cưới thì vẫn còn là một câu hỏi không lời giải đáp.


    Tim và Trương Quỳnh Anh đã có một thời gian tưởng như sẽ chính thức chia tay khi Trương Quỳnh Anh phải dắt con bỏ nhà ra đi bởi sự vô tâm của Tim. Bức thư "cầu xin" hai mẹ con quay về của Tim từng làm "dậy sóng" và gây sự chú ý rất lớn đến gia đình nghệ sĩ này. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai đã "gương vỡ lại lành" và cùng nhau chăm sóc cậu con trai.


    Lê Hoàng - Việt Huê

    Đầu tháng 7 vừa qua, Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng (The Men) đã hạ sinh cậu con trai khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Yêu nhau cũng được một thời gian dài và nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người, những tưởng cặp đôi Lê Hoàng - Việt Huê sẽ theo "trình tự" đám cưới rồi sinh con nhưng thực tế là cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng mà chưa làm đám cưới.


    Nhiều khán giả còn tỏ ra "sốt ruột" thay cho Việt Huê khi Lê Hoàng vẫn chưa chính thức "rước nàng về dinh" theo đúng nghi lễ. Tuy nhiên khi nhìn thấy gia đình nhỏ hạnh phúc của Lê Hoàng và Việt Huê, công chúng đều cảm thấy chuyện cưới xin chỉ là hình thức mà thôi, quan trọng là tình cảm và trách nhiệm của hai người đối nhau, đối với con để tạo nên một gia đình thực sự.


    Huy Khánh - Mạc Anh Thư

    Cặp đôi diễn viên cũng đã sống chung với nhau nhiều năm và có một cô con gái 3 tuổi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào. Chia sẻ về chuyện này, Huy Khánh nói: "Lúc sinh bé Cát, tôi có hứa rằng, khi nào con lớn, biết nói, biết đi, cả hai sẽ cùng nhau làm lễ cưới. Giờ con gái tôi đã 3 tuổi rồi nên tôi cũng đang tính đến chuyện thực hiện lời hứa. Ước muốn đám cưới không phải chỉ có ở Thư đâu. Tôi cũng rất muốn làm điều đó, chỉ là thời gian vừa rồi chưa tiện cho cả hai, giờ thì mọi thứ thuận lợi hơn rồi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho ngày vui của hai đứa và chia sẻ với mọi người".

    Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh và Mạc Anh Thư bên con gái.

    Từ lời chia sẻ của Huy Khánh, nhiều khán giả luôn mong chờ vào tin tức làm đám cưới của cặp đôi này. Có lần trên trang cá nhân, Huy Khánh đăng hình ảnh mặc đồ cưới của cặp đôi khiến fan ngày càng phát "sốt" chờ vào một đám cưới không xa tới đây.


    Huy Khánh cùng vợ và con trong một lần hiếm hoi cả nhà cùng xuất hiện trước khán giả.


    Theo SKCĐ

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Lml38VXi0K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-co-con-ma-van-chua-chiu-lam-dam-cuoi-a107931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.