+Aa-
    Zalo

    Sao Việt "đã và đang" sử dụng mạng xã hội "made in Vietnam" Lotus như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu cùng dàn người đẹp Việt đã từng rất hào hứng chia sẻ về việc sử dụng mạng xã hội "made in Vietnam" Lotus thời điểm nền tảng này mới ra mắt.

    Chi Pu cùng dàn người đẹp Việt đã từng rất hào hứng chia sẻ về việc sử dụng mạng xã hội "made in Vietnam" Lotus thời điểm nền tảng này mới ra mắt.

    Chi Pu

    Chi Pu là một trong những người nổi tiếng có tương tác tích cực nhất với người hâm mộ trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu fanpage Facebook, tài khoản cá nhân Instagram lẫn Lotus.

    Tính đến sáng 24/6/2020, Chi Pu có 5.831 fan ở Lotus và 63.045 Tokens. Được biết, Token là đơn vị điểm thưởng dành cho mọi người dùng của mạng xã hội Lotus trong quá trình sử dụng. Ban đầu, số Token trên mỗi tài khoản đều bằng 0, con số này sẽ tăng dần lên trong quá trình sử dụng.

    Token trên Lotus sinh ra trong quá trình người dùng sử dụng mạng xã hội Lotus nên nó hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Token có giá trị thật và có thể được tiêu bằng nhiều cách khác nhau như đổi thành quà tặng, voucher cho các dịch vụ…

    Chi Pu trên mạng xã hội Lotus.

    Bài đăng mới nhất của Chi Pu trên Lotus là cách đây 1 tuần. Trên nền tảng mạng xã hội này, cô chủ yếu đăng tải những bài quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình và đôi khi đăng những hình ảnh được trau chuốt, chỉnh sửa khá kỹ lưỡng.

    Trong khi đó, trang fanpage chính thức của Chi Pu trên Facebook có 8 triệu người theo dõi. Cô cập nhật thông tin mới trên Facebook mỗi ngày, bao gồm cả quảng bá sản phẩm lẫn cung cấp thông tin về những sự kiện sắp tới mà cô tham dự.

    Trang Instagram cá nhân 4,5 triệu người theo dõi của Chi Pu là nơi cô thường xuyên tương tác với người hâm mộ nhất. Cô chia sẻ hình ảnh thường ngày, những buổi vui chơi tụ tập với nhóm bạn thân và hiển nhiên bao gồm cả việc quảng bá sản phẩm âm nhạc mới.

    Chi Pu có rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

    Đáng lưu ý, trong bài giới thiệu trên fanpage chính thức của Chi Pu được cập nhật vào tháng 4/2020 có đoạn: "Chi Pu là nữ ca sĩ - diễn viên được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Việt Nam, với gần 17 triệu followers trên Facebook, Instagram, YouTube, TikTok và VLIVE". Không hề nhắc đến Lotus.

    Hương Giang

    Hương Giang cũng là một người đẹp hoạt động mạng xã hội rất tích cực. Trang Facebook cá nhân của cô có hơn 1 triệu người theo dõi. Trong khi đó, con số này ở Instagram là 3,3 triệu người - cao nhất trong số các hoa hậu Việt.

    Hương Giang là hoa hậu Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

    Cả hai nền tảng mạng xã hội này đều được Hương Giang cập nhật gần như mỗi ngày. Lần đăng tải mới nhất là từ 2 ngày trước.

    Ở Lotus, Hương Giang có 2.124 fan và 55.176 Token. Bài đăng mới nhất của Hương Giang ở Lotus là từ 1 tuần trước. Nội dung chia sẻ của Hương Giang trên Lotus cũng giống như Facebook và Instagram, khá đa dạng từ ảnh selfie cho đến các hoạt động ghi hình, sản phẩm âm nhạc...

    Hương Giang trên mạng xã hội Lotus.

    Ngoài ra, Hương Giang còn sở hữu 1 fanpage chính thức trên Facebook mang tên "Hoa hậu Hương Giang" vừa đạt 1 triệu like từ hơn 1 tháng trước.

    Đỗ Mỹ Linh

    Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sở hữu trang cá nhân Facebook 269.869 người theo dõi và trang Instagram 493.000 người theo dõi. Mỹ Linh cập nhật hình ảnh và trạng thái ở hai mạng xã hội này khá thường xuyên, gần như mỗi ngày.

    Thời điểm Lotus ra mắt vào năm 2019, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ: "Sau 1 thời gian ngắn tìm hiểu và dùng thử thì tôi thấy rất yêu thích, dễ sử dụng. Tôi nghĩ sắp tới tôi sẽ lập 1 group chat để trò chuyện với các bạn fan thân thiết, cũng như tụ họp các bạn đi chơi, đi từ thiện cùng nhau chẳng hạn".

    Mặc dù vậy, đến hiện tại, người viết không thể tìm thấy tài khoản của Đỗ Mỹ Linh trên Lotus dù tìm kiếm với từ khóa "Đỗ Mỹ Linh" hay "Hoa hậu Mỹ Linh".

    Không tìm thấy tài khoản của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội Lotus.

    Kỳ Duyên

    Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu fanpage Facebook 194.518 lượt thích. Tuy nhiên, cô không thường xuyên cập nhật fanpage mà chủ yếu hoạt động trên trang cá nhân.

    Trang Facebook cá nhân của Kỳ Duyên có 531.827 người theo dõi. Con số này ở Instagram của cô là 1,2 triệu người. Kỳ Duyên cập nhật cả Facebook lẫn Instagram mỗi ngày với nhiều hoạt động đời thường lẫn nghệ thuật, kinh doanh sôi nổi.

    Kỳ Duyên chia sẻ về mạng xã hội "made in Vietnam" Lotus: "Từ khi nghe Việt Nam có mạng xã hội riêng mang tên Lotus tôi đã rất bất ngờ và hào hứng, vì từ trước đến nay tôi luôn sử dụng những mạng xã hội như mọi người, nhưng bây giờ đã có sản phẩm của người Việt Nam. Tôi cũng rất mong đợi để xem mạng xã hội Lotus sẽ hay ho như thế nào và luôn ủng hộ Lotus".

    Dù vậy, cũng như Mỹ Linh, người viết không thể tìm thấy tài khoản của hoa hậu Kỳ Duyên trên Lotus dù tìm kiếm với từ khóa "Kỳ Duyên" hay "Hoa hậu Kỳ Duyên".

    Hoàng Thùy Linh

    Hoàng Thùy Linh sở hữu trang Instagram 816.000 người theo dõi. Con số này ở facebook cá nhân của nữ ca sĩ là 460.680 người theo dõi. Cả hai trang này đều được Hoàng Thùy Linh cập nhật khá thường xuyên, chia sẻ về các hoạt động đời thường lẫn âm nhạc.

    Lần cập nhật gần nhất ở trang cá nhân Facebook lẫn Instagram của Hoàng Thùy Linh là từ 3 ngày trước với nội dung "Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6".

    Cô còn sở hữu một trang fanpage chính thức trên Facebook với gần 3 triệu lượt thích. Trang fanpage này được Hoàng Thùy Linh cập nhật cách đây 1 ngày.

    Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh có 1.713 fan trên mạng xã hội Lotus và 35.718 Token. Lần cập nhật mới nhất của Hoàng Thùy Linh ở Lotus là 1 ngày trước, kỷ niệm 1 năm MV "Để Mị nói cho mà nghe" ra mắt.

    Ở Lotus, Hoàng Thùy Linh cũng khá tích cực cập nhật hình ảnh cá nhân, quảng bá sản phẩm âm nhạc và một số hoạt động liên quan đến thương hiệu.

    Hoàng Thùy Linh hoạt động trên Lotus khá tích cực.

    Đức Phúc

    Đức Phúc sở hữu con số fan khá khiêm tốn trên Lotus là 202 người và 1.447 Token. Bài đăng mới nhất của anh trên nền tảng này là từ 6 ngày trước.

    Trong khi đó, anh có cả fanpage lẫn trang cá nhân Facebook và trang cá nhân Instagram. Fanpage Facebook của Đức Phúc có 822.478 lượt thích và trang cá nhân Facebook 614.607 người theo dõi.

    Instagram cá nhân của Đức Phúc là nhiều người theo dõi nhất với con số 1,6 triệu. Cũng vì thế, Đức Phúc rất tích cực cập nhật Instagram cá nhân lẫn phần story trên ứng dụng này.

    Lần gần nhất anh đăng tải trạng thái trên trang cá nhân Facebook và Instagram là từ 1 ngày trước.

    Jack (JT97)

    Jack là một trường hợp khá "kỳ lạ" trên mạng xã hội. Anh sở hữu cả tài khoản cá nhân Instagram, Facebook lẫn Lotus nhưng rất ít khi cập nhật.

    Trang Facebook cá nhân của Jack tên Phương Tuấn có 1.363.017 người theo dõi. Lần cập nhật mới nhất của anh là từ ngày 29/12/2019, ra mắt bản demo ca khúc "Đom Đóm" dành tặng người hâm mộ.

    Jack sở hữu 9.248 fan trên Lotus và 110.956 Token dù rằng anh không hề có bất cứ bài đăng nào trên mạng xã hội này.

    Trong khi đó, Jack vẫn là "lính mới" ở Instagram khi mới chỉ có 4 bài đăng và 633.000 người theo dõi.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-da-va-dang-su-dung-mang-xa-hoi-made-in-vietnam-lotus-nhu-the-nao-a328365.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan