Sao Việt động viên Olympic Việt Nam: "Không khóc, các chàng trai!"


Thứ 7, 01/09/2018 | 14:54


Cùng sự kiện

Ngay sau trận thua của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng gửi lời động viên đến các cầu thủ.

Ngay sau trận thua của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng gửi lời động viên đến các cầu thủ.

Trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vừa diễn ra với chiến thắng thuộc về đội bóng Tây Á. Các cầu thủ của chúng ta đã kiểm soát thế trận và liên tục ép sân nhưng lại không thể tìm ghi bàn vào lưới UAE khiến trận đấu phải chuyển sang loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Olympic Việt Nam cúi chào người hâm mộ trong gương mặt đượm buồn. Ảnh: Vietnamnet

Để thua 3-4 sau loạt penalty, đội tuyển Olympic Việt Nam đã để tuột mất chiếc HCĐ ASIAD. Sau trận đấu, các cầu thủ cúi chào cảm ơn người hâm mộ với gương mặt buồn, thậm chí rơi nước mắt vì trận thua tức tưởi.

Trên trang cá nhân của mình, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên dành cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Cảm ơn thầy Park, cảm ơn tất cả các thành viên của đội. Cảm ơn những cảm xúc mà đội tuyển mang lại cho những người hâm mộ, trong đó có tôi. Tiếc là chúng ta không có huy chương cho giải đấu này nhưng thực sự, chúng ta đã có một bước đi dài trong lòng người hâm mộ và cả bóng đá khu vực".
"Không khóc, các chàng trai. Đã rất hay rồi, về thôi! Điều quan trọng nhất các bạn làm được là khôi phục lại niềm tin về sức mạnh của thứ bóng đá sạch, bóng đá quả cảm của Việt Nam" - Hà Anh Tuấn động viên các cầu thủ.
Bảo Anh gửi lời tri ân tới thầy Park.
Siêu mẫu Xuân Lan trân trọng cảm ơn các cầu thủ đã cố gắng vì màu cờ sắc áo.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn CHung kỳ vọng vào kỳ AFF sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Trịnh Thăng Bình mong đội tuyển Olympic Việt Nam đừng khóc vì họ đã là niềm tự hào của dân tộc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-dong-vien-olympic-viet-nam-khong-khoc-cac-chang-trai-a242494.html