+Aa-
    Zalo

    Sao Việt được truyền thông nước ngoài khen nức nở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ nổi tiếng trong nước, nhiều nghệ sĩ Việt còn nổi tiếng ở thế giới và được báo chí nước ngoài hết lời khen ngợi.

    (ĐSPL) – Không chỉ nổi tiếng trong nước, nhiều nghệ sĩ Việt còn nổi tiếng ở thế giới và được báo chí nước ngoài hết lời khen ngợi. 


    Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ Việt luôn được báo chí nước ngoài điểm tên. Với những danh hiệu giành được ở đấu trường thế giới, “Họa mi tóc nâu” luôn được báo chí nước ngoài hết lời ca ngợi và là sao Việt có tần xuất xuất hiện trên truyền thông quốc tế nhiều nhất. Trước đây, Mỹ Tâm đã vinh dự trở thành 1 trong 12 “Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết” do trang ABC News (Mỹ) bình chọn, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Match Du Monde của Pháp…


    Lý Nhã Kỳ cũng là sao Việt được báo chí nước ngoài ưu ái đưa tin. Được biết, cô có rất nhiều quan hệ với các sao hàng đầu Châu Á. Người đẹp cũng là tên tuổi Việt Nam nhận được vé tham dự LHP Cannes.  Với sắc đẹp đi kèm gu thời trang đẳng cấp, cuốn hút, cựu Đại sứ du lịch thường xuyên được báo chí nước ngoài ưu ái đưa tin.

    .

    Không chỉ được nhiều sao Việt đánh giá là sao trẻ tài năng mà Sơn Tùng cũng được báo nước ngoài công nhận tài năng của mình. Trước đây, một tờ báo uy tín của Đài Loan đã dành không ít lời khen ngợi cho giọng ca này. Với lượt xem khủng, trang Oriental Daily đã phong danh hiệu “Việt Nam thần khúc mới” cho ca khúc Em của ngày hôm qua. Giới truyền thông Đài Loan cũng đánh giá giọng ca Thái Bình là một trong những tài năng mới của Vpop và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.


    “Son Dam Bi của Việt Nam” là danh hiệu mà truyền thông Hàn Quốc dành cho "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Những màn vũ đạo bốc lửa của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu cũng nhận không ít lời khen ngợi của BTC chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Trung Quốc. Còn nhớ, năm 2009, Hà Hồ đã khiến giới truyền thông Hàn Quốc "đứng ngồi không yên” khi cô tham gia trong chương trình Đại nhạc hội âm nhạc châu Á.


    Mặc dù nhận nhiều gạch đá của dư luận trong nước vì khoe thân hình quá lố, đặc biệt là vòng 1 nhưng Elly Trần lại là một trong ít người đẹp Việt được báo nước ngoài nức lời khen ngợi. Hot girl này thường xuyên được báo chí nước ngoài trong đó có báo Thái Lan và Trung Quốc ca tụng và đưa tin.


    Một tờ báo Thái Lan từng viết rằng Elly Trần là thần tượng trên mạng nổi tiếng từ khi xuất hiện. Đi kèm với những lời khen ngợi là những bức ảnh gợi cảm của cô. Không chỉ vậy, trang Sina của Trung Quốc còn cho biết cô giống với Dao Dao – một người mẫu trong làng giải trí xứ Trung có thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Trang TV Report của Hàn Quốc cũng không tiếc lời khen cô có khuôn mặt dễ thương, thân hình quyến rũ với vòng một “khủng”. Ngoài ra, cô còn được trang tin Rocketnews của Nhật Bản ca ngợi là "mỹ nữ 1000 năm có 1”.


    Những lời khen có cánh của báo nước ngoài dành cho Elly Trần khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngã ngửa với người đẹp này.


    “Nàng thơ xinh đẹp” và “búp bê da trắng” là một trong nhiều lời khen có cánh mà báo Thái Lan dành tặng cho “Nữ hoàng nôi y” Ngọc Trinh. Bộ ảnh nude táo bạo mà cô thực hiện cũng được ca ngợi bởi vẻ sexy, quyến rũ, vóc dáng chuẩn. Gần đây nhất, người đẹp Trà Vinh cũng khiến báo Thái chú ý và dành lời ca tụng khi cô chụp hình bikini hóa chiến binh trong rừng quảng cáo game. Trước đó, khi đến đặt chân đến Thái Lan để chụp ảnh cho một tạp chí, Ngọc Trinh cũng được báo chí của nước này săn đón như một siêu sao.


    Tuy nhiên sau những lời khen có cánh này, ít người nước ngoài biết rằng ở Việt Nam, Ngọc Trinh cũng là một người đẹp hay bị “ném đá” nhất trong showbiz Việt bởi những phát ngôn sốc và những bộ hình “nóng đến bỏng mắt”.


    Mới đây, hình ảnh của ca sĩ Minh Hằng cũng gây xôn xao động đồng mạng Thái Lan. Một trang báo mạng nước này khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của cô. Trang báo mạng này đưa thông tin về Minh Hằng với hình ảnh rạng rỡ khiến cho cộng đồng mạng Thái Lan “đứng ngồi không yên”. Nhiều người tỏ ra vô cùng yêu mến vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên của cô gái đến từ Việt Nam.


    Thành công của bộ phim Cánh đồng bất tận đã mang tên tuổi của Tăng Thanh Hà nổi danh tại nước ngoài. Vượt qua nước chủ nhà trong LHP tổ chức tại Hàn Quốc, Cánh đồng bất tận đã làm lên sức nóng và mang lại nhiều lời khen cho Tăng Thanh Hà, Dustin Nguyễn và Hải Yến. Trang Cine 21 – tờ báo điện ảnh hàng đầu đất nước Kim Chi nhận xét Tăng Thanh Hà là diễn viên ấn tượng của điện ảnh Việt Nam: ”Cánh đồng bất tận khiến cảm xúc căng thẳng liên tục, và Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà là 2 nữ diễn viên ấn tượng của điện ảnh Việt Nam”.



    Là người đại diện cho một quốc gia đóng góp công sức nâng cao ý thức của người dân trước vấn nạn săn bắn thú hoang dã, Thu Minh và Thanh Bùi để lại nhiều hình ảnh đẹp trước công chúng quốc tế ở sự kiện của Hoàng gia Anh vào năm ngoái. Hàng loạt tờ báo The Hearld, Die Burger hay trang thông tấn nổi tiếng thế giới như AFP, Bloomberg, Yahoo News đều đăng tải về chuyến đi của nữ diva này.



    Không kém cạnh đàn chị, Linh Chi – một trong những gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng nhận được những lời khen ngợi bởi vẻ đẹp rạng ngời cùng vóc dáng gợi cảm đầy lôi cuốn.


    Linh Chi là một người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm với 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 nảy nở, hấp dẫn” là những lời miêu tả về Linh Chi của báo giới Thái Lan.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]QbwIRjWFIo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-duoc-truyen-thong-nuoc-ngoai-khen-nuc-no-a102902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.