+Aa-
    Zalo

    Sao Việt duy nhất theo đuổi hình tượng Audrey Hepburn mà sang chảnh "hết phần thiên hạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ có lẽ là mỹ nhân Việt hiện thân cho hình tượng sang chảnh, quý phái phù hợp hoàn hảo với những dòng thời trang cao cấp.

    Lý Nhã Kỳ có lẽ là mỹ nhân Việt hiện thân cho hình tượng sang chảnh, quý phái phù hợp hoàn hảo với những dòng thời trang cao cấp.

    Trong bộ ảnh mới nhất, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đài các khi diện trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture của NTK Đỗ Mạnh Cường.

    Sự kết hợp giữa thời trang Haute Couture và trang sức ngọc trai được xem là một kết hợp hoàn mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ, giúp Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch và cũng hết sức sang trọng.

    Mái tóc cột phồng cùng make up tông cam cũng giúp gương mặt người đẹp thêm kiêu sa, cổ điển hơn, tạo nên hình ảnh diễm lệ mà quyền lực cho Lý Nhã Kỳ. 

    Ngoài các yếu tố về trang phục đẹp, lối diễn nhập tâm thì bối cảnh hoa lệ và cổ kính với xe cổ cũng góp phần làm tăng thêm sức hút cho từng shot hình.

    Phong thái của nữ diễn viên được xây dựng theo hình tượng minh tinh Audrey Hepburn.

    Khi xuất hiện trong bộ phim “Breakfast at Tiffany’s” năm 1961, Audrey Hepburn làm cả thế giới thời trang điên đảo với style tóc phồng đen, mắt bồ câu cùng chiếc đầm đen cổ điển. 

    Có thể nói nhiều nghệ sĩ hóa thân thành huyền thoại màn bạc và biểu tượng nhan sắc thế kỷ 20 Audrey Hepburn, nhưng thần thái sang trọng của Lý Nhã Kỳ được cư dân mạng khen ngợi là một trong những phiên bản xuất sắc nhất từ trước tới nay.

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ, phong cách cổ điển luôn ngạo nghễ, bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới thời trang để luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong giới mộ điệu, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó.

    Vi An

    Photo: Linh Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-duy-nhat-theo-duoi-hinh-tuong-audrey-hepburn-ma-sang-chanh-het-phan-thien-ha-a330788.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan