+Aa-
    Zalo

    Sao Việt khốn đốn với những lùm xùm đánh ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù không biết sự thật thế nào những những tin đồn đánh ghen của các sao Việt khiến dư luận được một phen “chấn động”.

    (ĐSPL) – Dù không biết sự thật thế nào những những tin đồn đánh ghen của các sao Việt khiến dư luận được một phen “chấn động”.

    Phương Thanh tát Hà Hồ đánh ghen thay Thu Phương


    Mới đây, câu chuyện về cái tát của Phương Thanh dành cho Hồ Ngọc Hà được cho là đánh ghen thay Thu Phương cách đây 10 năm lại gây xôn xao khi Thu Phương lần đầu lên tiếng. Thu Phương – người trong cuộc cho biết đến bây giờ cô cũng chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi sự thực và cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến của câu chuyện.


    Không những vậy, Phương Thanh cũng tiếp tục khẳng định lại một lần nữa câu chuyện của quá khứ rằng mình chưa đánh Hồ Ngọc Hà một cái nào. Còn nhớ tin đồn này xuất hiện khi cuộc hôn nhân của Huy MC và nữ ca sĩ Thu Phương đã xuất hiện nhiều rạn nứt sau 14 năm hạnh phúc. Nhiều người cho rằng chính Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Thu Phương và Huy MC.


    Vì rất thân với Thu Phương, nên Phương Thanh đã rằn mặt Hồ Ngọc Hà bằng một cái tát giáng trời. Ở thời điểm xảy ra tin đồn cách đây 10 năm, Phương Thanh cũng đã khẳng định cô không tát Hà Hồ mà cô chỉ dọa đánh Hà Hồ và nhờ Xuân Lan chuyển lời, chứ chưa ra tay.


    Đối với Hồ Ngọc Hà một mực phủ nhận mối quan hệ giữa cô và chồng Thu Phương. Và cũng theo như chia sẻ của Thu Phương mới đây, cô và Hồ Ngọc Hà vẫn chào hỏi nhau khi gặp mặt, cả hai coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

    Uyên Linh nhận 4 cái tát của vợ Dũng Đà Lạt


    Uyên Linh cũng là một trong những nạn nhân của những đòn ghen không rõ nguồn gốc trong showbiz Việt. Chỉ vì một chia sẻ của một blogger: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?” mà Uyên Linh phải lao đao với những sóng gió của dư luận.


    Theo một số nguồn tin thì Uyên Linh phải nhận 4 cái tát của vợ nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Sự việc xảy ra tại phòng trà WE từ trước Tết Nguyên Đán 2012. Theo nguồn tin chứng kiến sự việc cho biết Uyên Linh dính phải nghi án tình cảm với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Vợ anh - chị U. cũng biết sự việc này đã khá lâu nhưng không làm lớn chuyện. Tuy nhiên, đến khi gặp Uyên Linh tại phòng trà WE hôm đó, chị U. đã không giữ nổi bình tĩnh và “dành tặng” cho Uyên Linh bốn cái tát.


    Được biết, Dũng Đà Lạt và nữ ca sĩ bị đồn cặp kè gần 3 năm nay nhưng cả hai không giải thích hay đính chính gì về mối quan hệ của họ. Trước đó, Uyên Linh cũng cho biết Dũng Đà Lạt luôn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim cô. Khi được hỏi phỏng vấn về sự việc trên, quán quân Vietnam idol 2010 cũng cho biết khẳng định cô chua bao giờ hát ở phòng trà này và cho biết “Ai có clip tôi bị tát, xin mời đưa ra”. Đến nay câu chuyện này vẫn là một dấu hỏi chấm bởi sau tin đồn đánh ghen đó, nữ ca sĩ không giải thích về mối quan hệ của mình và hợp tác cùng anh trong nhiều dự án âm nhạc.

    Quỳnh Nga bị đánh ghen trên máy bay


    Mặc dù đã “yên bề gia thất” nhưng chắc hẳn Quỳnh Nga vẫn không thể nào quên được tin đồn đầy tai tiếng bị đánh ghen trên máy bay. Tin đồn này tràn ngập trên các mặt báo vào khoảng tháng 5/2010.


    Quỳnh Nga bị một người phụ nữ buông những lời lẽ không mấy lịch sự dành cho cô. Theo lời kể của một số hành khách trên máy bay thì Quỳnh Nga và người đàn ông đó đã “đưa mắt” với nhau trước cửa soát vé. Khi chuyến bay sắp kết thúc, một hành khách người Nga đã đứng chờ rất lâu trước cửa toilet mới thấy “cá sấu chúa” Quỳnh Nga đi ra, còn người đàn ông Việt cô gặp trước đó vẫn còn trong phòng vệ sinh. Lúc ấy, vợ anh ta xông vào cào cấu chồng và buông những lời lẽ không mấy lịch sự với Quỳnh Nga.


    Sau khi những thông tin này tràn lan trên báo, “Cá xấu chúa” cũng đã trần tình và cho biết cô chỉ là nạn nhân của một hành khách không hề quen. “Lúc đó tôi thật sự hoảng loạn vì cũng không biết người bịt miệng mình là ai. Tôi đã phản ứng rất dữ dội. Bất ngờ chị vợ lao xuống và làm ầm lên, chị ta còn xúc phạm tôi với những lời lẽ vô văn hóa. Nhưng mẹ khuyên tôi không nên phản ứng nhiều, vì như vậy chỉ làm cho mọi việc rối tung lên…”, Quỳnh Nga chia sẻ.

    Thủy Top bị diễn viên Hải Yến đánh ghen


    “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôi không phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản là thế. Chị thử tưởng tượng xem, chị đang bàn việc với một người giống như là sếp mình, bỗng nhiên, vợ anh ấy đến và làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm về nhân phẩm…”, Đó là những lời chia sẻ của Thủy Top khi cô bị diễn viên Hải Yến đánh ghen.


     Theo như Thủy Top chia sẻ, cô bị đánh ghen ngay tại nhà của đạo diễn Ngô Quang Hải với vợ cũ là diễn viên Đỗ Hải Yến mà không biết chuyện gì xảy ra. Lúc đó, cô đang bàn công việc với sếp và bỗng dưng bị diễn viên Hải Yến đến làm ầm ĩ mọi chuyện, xúc phạm cô.


    Đến nay, câu chuyện này vẫn còn khiến nhiều người thắc mắc bởi hai nhân vật bàn công chuyện sao lại khóa kín cửa phòng. Sau vụ lùm xùm này, diễn viên Hải Yến cũng cho biết cô không có gì phải đánh ghen vì vợ chồng cô đã ly dị.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yiDdM7Q6AI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-khon-don-voi-nhung-lum-xum-danh-ghen-a102549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.