+Aa-
    Zalo

    Sao Việt làm đám cưới dồn dập ngày cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhật Kim Anh, Huyền Lizzie, Lam Trường, Doãn Tuấn – Quỳnh Nga,…đều quyết định tổ chức đám cưới vào dịp cuối năm 2014.

    (ĐSPL) – Nhật Kim Anh, Huyền Lizzie, Lam Trường, Doãn Tuấn – Quỳnh Nga,…đều quyết định tổ chức đám cưới vào dịp cuối năm 2014.

    Nhật Kim Anh

    Lễ cưới của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và bạn trai Bảo Lộc vừa diễn ra vào chiều qua (17/12) tại nhà thờ Chợ Quán, TP.HCM. Lễ cưới được tổ chức trong khí ấm ấp và giản dị với sự góp mặt của hai bên gia đình và bà con giáo xứ cùng bạn bè thân thiết của cặp đôi.

    Cô dâu Nhật Kim Anh xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh” vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy một nửa hiểu và yêu thương mình.

    Trước đó, thông tin Nhật Kim Anh lên xe hoa khiến khá nhiều người bất ngờ bởi nữ ca sĩ xinh đẹp vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường.

    Được biết, chồng tương lai của Nhật Kim Anh là một nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Anh từng tốt nghiệp 2 trường đại học, ngoài công việc ở ngân hàng, anh còn đóng vai trò quan trọng trong công việc Kinh doanh của gia đình.

    Nhật Kim Anh chia sẻ, chồng sắp cưới của cô là người đàn ông thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Anh luôn chu đáo, quan tâm, lo lắng, động viên cô lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

    Nhật Kim Anh và chồng sắp cưới quen nhau rất tình cờ và giữ tình bạn trong thời gian khá lâu. Chỉ 1 năm trở lại đây, họ mới chính thức yêu nhau và quyết định về một nhà. Dù liên tục sánh đôi cùng nhau nhưng chưa bao giờ họ xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí, thậm chí là buổi offline với fans của Nhật Kim Anh.

    Đám cưới chính thức của Nhật Kim Anh sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới tại quê chồng ở Cần Thơ và quê cô ở Vũng Tàu. Hôn lễ tại Cần Thơ dự kiến có 800 khách là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể tham dự.

    Huyền Lizzie

    Nữ diên viên “Trái tim có nắng”, Huyền Lizzie chính thức lên xe hoa với người yêu điển trai Lynh Hoàng vào ngày 13/12 vừa qua tại Hà Nội. Đám cưới được tổ chức trong không gian ấm cúng với sự góp mặt của những người thân trong gia đình và các bạn bè thân thiết.

    Xuất hiện trong ngày hạnh phúc của mình, Huyền Lizze xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Hotgirl Hà Thành thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa và gợi cảm.

    Nụ cười rạng rỡ trên môi của cô nàng đã thay lời chủ nhân bày tỏ cảm giác hạnh phúc, vui sướng trong ngày cuộc tình 5 năm "đơm bông kết trái".

    Trước đó, cặp uyên ương đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 2/12 tại Hà Nội trước sự chúc mừng của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết.

    Được biết, ông xã của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng, sinh năm 1983. Hiện đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

    Tính đến nay cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò. Hotgirl Hà Thành từng chia sẻ, chồng tương lai của cô là người quyết đoán, chín chắn. Nữ diễn viên rất yên tâm khi chia sẻ những khó khăn, khúc mắc trong công việc với người bạn đời của mình.

    Quỳnh Nga – Doãn Tuấn

    Đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, Quỳnh Nga – Doãn Tuấn đã được tổ chức vào ngày 23/1 tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội.

    Trong ngày cưới của mình, cô dâu "Cá sấu chúa" rạng rỡ trong những bộ đầm soiree kiểu cách và gợi cảm. Cả hai không ngần ngại trao nhau nụ hôn đắm đuối trước mặt đông người chứng kiến.

    Điều đặc biệt là vợ chồng Doãn Tuấn còn tình tứ song ca ca khúc “Đám cưới” trên sân khấu. Cặp đôi “trai tài gái sắc” nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân. Sau các nghi thức, Quỳnh Nga nhanh chóng thay trang phục đính đá lấp lánh, gợi cảm và sexy. Nàng "cá sấu chúa" vừa hát vừa nhảy bốc lửa trong đám cưới của mình.

    Đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn có khoảng 400 khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết của cả 2.

    Rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt đã đến chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ như: Đàm Vĩnh Hưng, Vân Hugo, MC Tuấn Tú, hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Quách An An, diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Diệu Hương, MC Việt Nga,…

    Trước khi lễ cưới diễn ra, đôi tình nhân thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của họ tại Quảng Ninh và Hàn Quốc. Những hình ảnh đẹp này được người xem vô cùng yêu thích và khen ngợi.

    Kể từ khi công khai tình cảm từ tháng 7/2013, “Cá sấu chúa” và bạn trai người mẫu luôn nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc, xứng lứa vừa đôi cùa làng giải trí Việt.

    Lam Trường

    Đám cưới của “Anh Hai” Lam Trường và bạn gái 9X Yến Phương đã được tổ chức trong 2 ngày là 27/11 và 28/11 tại TP.HCM.

    Ngay từ sáng sớm 27/11, nhà chú rể đã tất bật chuẩn bị mọi công việc để mọi thứ diễn ra thật chu đáo.

    Dù đây là lần thứ hai kết hôn nhưng khâu tổ chức vẫn được gia đình anh tiến hành theo nghi lễ truyền thống và cẩn thận.

    Giọng ca "Tình thôi xót xa" lựa chọn chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom thuộc hàng hiếm tại Việt Nam làm xe rước dâu.

    Sau lễ rước dâu hoành tráng vào buổi sáng, tối cùng ngày đôi uyên ương Lam Trường - Yến Phương đã tổ chức tiệc cưới đầu tiên ngay tại nhà hàng do chính "anh Hai" làm chủ ở quận 3, TP.HCM. Đây là buổi tiệc thân tình, ấm cúng mà cả hai dành riêng cho gia đình hai họ, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

    Sau lễ ăn hỏi rình rang và một tiệc cưới dành cho gia đình hai bên, tối 28/11 anh Hai Lam Trường đã tổ chức một buổi tiệc cưới nữa dành cho bạn bè tại một nhà hàng nằm trong toà nhà sang trọng, thuộc quyền sở hữu của gia đình vợ ca sĩ Thanh Bùi ở quận 1, TP HCM.

    Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt để chung vui với Lam Trường - Yến Phương và còn lên sân khấu hát mừng cô dâu chú rể như: như Mr Đàm, "chị Chanh" Phương Thanh, Lê Hiếu, Mỹ Lệ, Cẩm Ly, Đoan Trang, nhóm MTV, Đinh Tiến Đạt, Hari Won và cả những học trò cưng của Lam Trường tại "The Voice Kids".

    Vậy là sau hơn 4 năm gắn bó bên nhau và cùng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống, cặp đôi chênh nhau tới 16 tuổi này đã quyết định gắn kết cuộc đời mình bằng một đám cưới lãng mạn và đáng nhớ.

    Thu Thủy

    Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm đã bí mật tổ chức lễ cưới ấm cúng bên bạn bè, người thân vào vào tối 29/10 vừa qua tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Vì không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ muốn giữ bí mật đến phút chót.

    Đám cưới ấm cúng của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên.

    Được biết, Thu Thủy và chồng mới cưới đã trải qua 12 năm hẹn hò. Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Có nguồn tin cho rằng anh rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu nhiều siêu xe đẳng cấp.

    Trong đám cưới vừa qua cũng xuất hiện một dàn “xế” khủng trong đoàn rước dâu. Đó là những chiếc môtô phân khối lớn đình đám như BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada hay Harley-Davidson Glide….Cùng nhiều chiếc xe hạng sang khác.

    Đây được coi là mối tình bền vững nhất của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-lam-dam-cuoi-don-dap-ngay-cuoi-nam-a74907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan