+Aa-
    Zalo

    Sao Việt lên chức bố, mẹ năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuấn Hưng, Elly Trần, Trà My Idol,…không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được lên chức bố, mẹ.

    (ĐSPL) – Tuấn Hưng, Elly Trần, Trà My Idol,…không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được lên chức bố, mẹ.

    Elly Trần

    Đầu tháng 10/2014, Elly Trần khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tuyên bố có con với bạn trai Tây, bởi trước đó cô chưa từng bật mí gì về chuyện mang thai hay thông tin người yêu ngoại quốc.

    Elly Trần tiết lộ con gái Cadie Mộc Trà chào đời vào tháng 8/2014, nặng 3kg và được sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Trên trang cá nhân, “Bà mẹ một con” liên tục cập nhật những hình ảnh đáng yêu của con gái mỗi ngày. Vẻ ngoài lai Tây cực đáng yêu với mái tóc xoăn, nước da trắng như sữa, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của “em bé vui tính” Cadie luôn khiến cư dân mạng “phát sốt”.

    Tuấn Hưng

    Sau 6 tháng tỗ chức lễ cưới hoành tráng với bạn gái Hương Baby, vào ngày 25/10 vừa qua, giọng ca “Nắm tay anh thật chặt” không giấu được niềm hạnh phúc khi tiết lộ trên trang cá nhân rằng vợ anh đã hạ sinh con trai đầu lòng. Bé được sinh bằng phương pháp đẻ mổ, nặng 3,1 kg. Ông bố Tuấn Hưng đã đặt cho cậu quý tử cái tên ở nhà rất dễ thương – Su Hào.

    Mới đây, ngày 25/11,Tuấn Hưng và gia đình đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai Su Hào. Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh của quý tử nhà Tuấn Hưng được tiết lộ. Cậu bé được mọi người khen ngợi là giống bố như đúc.

    Kể từ khi có con, Tuấn Hưng rất ra dáng người đàn ông của gia đình và luôn muốn dành thời gian được ở bên vợ con và làm giúp việc vặt cho vợ bớt vất vả.

    Trà My Idol

    Sau tiệc cưới linh đình diễn ra hồi tháng 6, nữ ca sĩ “Cần lắm” gần như không xuất hiện tại các sự kiện của showbiz để làm tròn bổn phận người vợ và thiên chức làm mẹ.

    Ngày 25/11, Trà My Idol đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện Việt Pháp, cậu bé nặng 3 kg.

    Hai ngày sau khi sinh, nữ ca sĩ đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Muốn khoe bé Hy với mọi người quá nhưng nghĩ lại thì tốt nhất nên giữ niềm hạnh phúc nhỏ bé này ở bên cạnh mình thôi. Vì ngoài đời rộng lớn nên không phải ai cũng dành tình yêu như ba mẹ dành cho con Hy nhỉ?”.

    Lý Hải – Minh Hà

    Ngày 20/12 vừa qua, gia đình Lý Hải – Minh Hà vô cùng hạnh phúc chào đón công chúa thứ 3 chào đời tại bệnh viện Việt Pháp, TP.HCM. Được biết, công chúa bé bỏng nặng 3,0kg và được sinh bằng phương pháp sinh thường.

    Gia đình Lý Hải đặt tên ở nhà cho bé là Sunny còn tên thật thì cả gia đình vẫn đang suy nghĩ và bàn bạc vì chưa chọn được tên ưng ý.

    Sunny là con thứ 3 của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Trên Sunny là anh Rio và chị Cherry. Theo Lý Hải thì lúc mới sinh cả 3 anh em đều có chung một gương mặt và giống nhau như đúc.

    MC Thanh Thảo Hugo

    Thanh Thảo được biết đến là một MC nổi tiếng trên truyền hình trong suốt 10 năm qua. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và có một con gái hơn 4 tuổi.

    Gia đình Thanh Thảo thêm hạnh phúc khi cô hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm vào ngày 22/10 vừa qua. Em bé nặng 3kg, sinh theo phương pháp sinh mổ. Thanh Thảo cho biết, em bé rất giống bố, cu cậu ngoan, chịu ăn chịu ngủ, mà lại không hay khóc. Nhóc tỳ này ở nhà được gọi bằng cái tên vô cùng dễ thương là Bòn Bon.

    Được biết, khi sinh, do chồng cô bận công việc nên ông xã của Thanh Thảo Hugo không thể có mặt bên vợ, nhưng anh rất hạnh phúc vì được làm cha lần thứ 2. Còn Thanh Thảo, sau 2 tháng tròn từ khi sinh con, nữ MC đã lấy lại vóc dáng gọn gàng và tất bật chạy show dịp cuối năm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-len-chuc-bo-me-nam-2014-a77028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan