+Aa-
    Zalo

    Sao Việt lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ: Người lên hương, kẻ xuống sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu ngoại hình nhiều khuyết điểm không chỉ khiến nhiều người tự ti mà nó còn rào cản lớn trong con đường công danh

    Sở hữu ngoại hình nhiều khuyết điểm không chỉ khiến nhiều người tự ti mà nó còn rào cản lớn trong con đường công danh, sự nghiệp của họ, đặc biệt là ở xã hội hiện đại. Chính vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi mà nhu cầu tìm đến bác sĩ thẩm mỹđể “kiến tạo nhan sắc” ngày càng gia tăng nhanh chóng. 

    Với những nghệ sĩ, người của công chúng thì nhan sắc lại càng là vấn đề được coi trọng. Để hoàn thiện sắc đẹp, níu giữ tuổi xuân, không ít những nghệ sĩ Việt đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Có những ngôi sao đã “lột xác” thành công nhưng cũng không ít người phải ngậm trái đắng.

    Từng có một nữ hoàng dao kéo  - Phi Thanh Vân khiến dân tình phát hoảng

    Phẫu thuật thẩm mỹ vốn chẳng là câu chuyện xa lạ đối với các mỹ nhân Việt nhưng đối với Phi Thanh Vân lại là một câu chuyện cá biệt khiến nhiều người bàn tán và luận bàn. Khác ở chỗ là Phi Thanh Vân không chỉ thẩm mỹ một lần, thẩm mỹ một bộ phận, mà cô lại thực hiện vô số lần thẩm mỹ với nhiều bộ phận khác nhau.

    Thiên hạ gán ghép cho cô biệt danh “nữ hoàng dao kéo”, điều này chẳng có gì là quá lời. Bởi lẽ, đúng với danh xưng, trên hành trình để tìm đến cái đẹp hoàn hảo, diễn viên Cô gái xấu xí đã trải qua hơn 20 lần thực hiện những ca đại phẫu và tiểu phẫu, với nhiều đau đớn và cả những biến chứng nặng nề. Cô cũng là một trong số ít nghệ sĩ công khai thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần.

    Phẫu thuật thẩm mỹ không phải lúc nào cũng tuyệt nhiên chính xác và mang lại vẻ đẹp như ý ngay tức thì. Điều này lại càng không xảy ra nếu bạn lựa chọn địa điểm phẫu thuật không uy tín, hoặc do nhiều yếu tố khách quan tác động. Và sai số đó lại xảy đến với cô nàng lắm chiêu Phi Thanh Vân. Nếu từng theo dõi hoạt động của nữ nghệ sĩ này, chắc hẳn đã hơn một lần khán giả phải hốt hoảng với gương mặt sưng húp, da mặt sần sùi, chiếc mũi mũi nhọn hoắt và một body sồ sề.

    Người ta tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, để hoàn thiện nhan sắc và tự tin trong cuộc sống. Nhưng với nữ diễn viên Phi Thanh Vân, điều này thật khó xảy nếu cô cứ lựa chọn cho mình con đường phẫu thuật thẩm mỹ bấp chấp sức khỏe và bấp chấp mọi quy trình.

    Lại có một Angela Phương Trinh "khốn khổ" vì chiếc mũi cong vẹo

    Trong thế giới Showbiz nói chung và Vbiz nói riêng, tài năng thôi chưa đủ, mà những nghệ sĩ còn phải đẹp, phải khả ái và sắc sảo. Đặc biệt, nhan sắc của các mỹ nhân luôn luôn là chủ đề nóng hỏi được truyền thông và báo chí cân đo, so sánh. Chính vì thế, những ngôi sao mới nổi, hay cả những nghệ sĩ hạng A luôn đầu tư một khoản nhất định để tân trang và làm mới bản thân mình. Angela Phương Trinh là một trong số đó.

    Khác với những nghệ sĩ trẻ, Angela Phương Trinh thành công từ khá sớm. Từ lâu, cô không chỉ được biết đến là một người mẫu, diễn viên tài năng, mà gương mặt thanh tú, sắc sảo của cô nàng cũng là một điểm cộng khiến khán giả yêu thích và mến mộ. Nhưng có lẽ vì chưa hài lòng với nhan sắc, Angela Phương Trinh đã nhờ đến sự can thiệp của “da kéo” để sở hữu nét đẹp hoàn hảo như mong muốn.  Nhưng trái lại với mong đợi, khi xuất hiện sau phẫu thuật, Angela Phương Trinh đã khiến truyền thông xôn xao về chiếc mũi "bỗng dưng" nhọn hoắt của mình.

    Vấn đề về nhan sắc hay những di chứng Angela Phương Trinh gặp phải sau khi thẩm mỹ trở thành đề tài quen thuộc khiến công chúng bàn tán trong một thời gian dài. Và cô nàng cũng không ngại thừa nhận chuyện mình đã phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn nhận mình làm đi làm lại nhiều lần nhất là phần mũi và cằm. Angela Phương Trinh sửa nhiều lần đến nỗi chiếc mũi biến dạng cong vẹo và phần cằm dài thượt bất hợp lý.

    Nhiều người tiếc nuối cho hình ảnh trong trẻo, dễ thương của Phương Trinh, nhiều người lại chỉ trích gay gắt cho những sai lầm trong quyết định của cô. Nhưng suy cho cùng, nhu cầu làm đẹp và hướng đến sự hoàn hảo duy mỹ là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai. Và Angela Phương Trinh cũng vậy, lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ không sai, cái sai của cô là đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ không phù hợp và chưa gặp phải bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao.

    Hoàng Tôn – chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ “hỏng” vì chọn phải bác sĩ thẩm mỹ “dỏm”

    Nếu ngày xưa, làm đẹp vốn chỉ là đặc quyền riêng dành cho phái nữ. Thì nay, những đấn mày râu cũng chú trọng bề ngoài và nhan sắc không kém chị em.

    Hoàng Tôn, chàng trai nổi lên từ cuộc thi “ Giọng Hát Việt” mùa hai, và đạt được vị trí Á quân. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào thu hút thì ngoại hình lại là một rào cản khiến chàng ca sĩ luôn tự ti trước sân khấu và khán giả.

    Những lo lắng của chàng ca sĩ là đúng. Thử nghĩ mà xem, khán giả có thể yêu thích bạn, mê đắm giọng hát của bạn, nhưng với ngoại hình không được “soái ca” thì liệu bạn có thành công rực rỡ? Câu trả lời chắc chắn là không! Phũ phàng là thế, nhưng nó chẳng sai. Giữa một thị trường nhộn nhịp của âm nhạc như bây giờ, việc có giọng hát hay thôi chưa đủ, những cô gái hay chàng trai một có ngoại hình thật “rạng rỡ” hoặc ít ra phải khả ái.

    Đặc biệt, để thay đổi được những khiếm khuyết hoặc hạn chế ngoại hình ở thời đại bây giờ là điều không quá khó. Chính vì thế, Hoàng Tôn đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc của mình. 

    Sau khi tái xuất, nam ca sĩ gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ: chiếc mũi thanh tú và khuôn mặt hài hòa hơn trước. Fan hâm mộ chưa kịp vui mừng thì chỉ ít lâu sau, Hoàng Tôn lại công khai sự cố biến chứng sau hậu phẫu trên trang cá nhân khiến cho nhiều người hết sức lo lắng.

    Với hình ảnh chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận thấy dấu hiệu bất thường bởi chiếc mũi sưng tấy, phần cằm chệch một bên. Chàng ca sĩ tỏ ra vô cùng búc xúc về thái độ thiếu trách nhiệm của bác sĩ thẩm mỹ đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho anh. Anh chia sẻ, khi bản thân thắc mắc về sự bất thường của những bộ phận đã “trùng tu trên khuôn mặt, vị bác sĩ này chỉ phản hồi qua loa, đẩy qua do đầu mũi Hoàng Tôn to sẵn, không thu nhỏ được hay “mũi mọc mụn nên mới đỏ như thế”.

    Sau sự cố trên, Hoàng Tôn cũng không quên nhắn gởi cho những ai muốn phẫu thuật thì cũng nên tìm đến những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và trung tâm thẩm mỹ uy tín để “ chọn mặt gửi vàng”. Và anh vẫn khẳng định, thời gian tới anh sẽ đi tân trang lại toàn bộ khuôn mặt ở một cơ sở uy tín hơn. 

    Ngoài những nghệ sĩ được đến nhắc đến ở trên, thì những cái tên như diễn viên Tường Vi, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng, người mẫu Kỳ Hân, Hotgirl Kelly…cũng khiến dư luận nhiều phen “hốt hoảng” và bàn tán vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, biến chứng, thậm chí có phần “xấu xí” hơn nhiều so với lúc trước khi phẫu thuật. Và nhiều người trong số họ thừa nhận rằng nguyên nhân chính dẫn đến phẫu thuật thẩm mỹ “lỗi” là do chọn lựa sai bác sĩ thẩm mỹ và địa chỉ làm đẹp.

    Lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao là sai lầm ?

    Bất kỳ ai khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ đều muốn mình trở nên xinh đẹp và hoàn thiện hơn. Nhưng không phải cứ muốn là được, ngay cả những ngôi sao – những đối tượng có mối quan hệ và tiềm lực kinh tế khi tìm đến thẩm mỹ cũng bị “tiền mất tật mang”.

    Nhưng nếu chỉ dừng những hình ảnh như thế, có lẽ bất cứ ai cũng có cái nhìn phiến diện và thiếu thiện cảm về phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này hoàn toàn không đúng ! Vì bên cạnh đó, từng có một Đức Phúc rạng ngời và tự tin với màn lột xác bất ngờ khiến cho thiên hạ trầm trồ; từng có một Hương Tràm sắc nét, xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật; từng có một Thủy Tiên sở hữu gương mặt thon gọn, sắc sảo và cực kỳ mặn khác hẳn với cô gái đen nhẽm, răng hô lúc mới nổi và còn rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao phất lên như “diều gặp gió”, thăng hoa nghệ thuật và âm nhạc khi dũng cảm thay đổi ngoại hình, tân trang sắc vóc.

    Đức Phúc – hóa soán ca sau khi “đập mặt xây lại”

    Lại nói về chàng trai Đức Phúc. Sau công cuộc lột xác vô cùng thành công, Đức Phúc nhanh chóng trở thành gương mặt rất được công chúng và truyền thông săn đón. Anh liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí và lập tức trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. Câu chuyện Đức Phúc phẫu thuật trở thành một hiện tượng “vịt hóa thiên nga” khiến cho cả giới showbiz và khán giả Việt “chấn động” một thời gian dài.

    Khi đạt danh hiệu  Quán quân The Vocie 2015, ca sĩ Đức Phúc được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, tài năng và ngoại hình của chàng ca sĩ lại có sự lệch pha khá lớn. Giọng ca “Hết thương cạn nhớ” nhiều lần trải lòng vì nhưng áp lực vô hình, những lời nói dèm pha tán từ phía dư luận kể từ khi bước chân vào showbiz, thậm chí bị ví là “vịt con xấu xí”. Mang trong mình sự tự ti và mặc cảm, con đường sự nghiệp của Đức Phúc cũng vì thế gặp không ít chông chênh.

    An phận thật khó để song hành cùng thành công. Và hơn ai hết, chàng trai Đức Phúc đã nhận thức được điều đó. Giữa tháng 7/2017 chàng quán quân đã tự thay đổi bước ngoặt cho cuộc đời mình với màn “đại trùng tu nhan sắc” khiến cho thiên hạ trầm trồ.

    Dĩ nhiên, hiện tại, sau phẫu thuật thẩm mỹ, không còn là một Đức Phúc tự ti với chiếc mũi tẹt, đôi môi thâm dày, cằm ngắn  mà đã thay thế bằng hình ảnh một nam thần Hàn Quốc với khuôn mặt, đường nét thanh, sỗng mũi cao thẳng tắp, đôi môi hài hòa, làn da trắng ngần. Hơn cả kỳ vọng, Đức Phúc lấy lại sự tự tin của bản thân, ngày càng thăng hoa cùng nghệ thuật và trong đó dễ dàng nhận thấy, nam ca sĩ vô cùng đắt show với lịch trình kín mít và là một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay.

    "Lột xác" ngoạn mục của Vicky Nhung sau phẫu thuật nâng mũi

    Ca sĩ Vicky Nhung  nổi lên từ bản Mashup gồm có 4 ca khúc đình đám Price Tag, Tình về nơi đâu, Dấu mưa, Cơn mưa ngang qua cùng với 600.000 lượt view trên Youtube. Năm 2015, cô bắt đầu tham gia vào cuộc thi The Voice, với giọng ca đầy nội lực Vicky Nhung dễ dàng chinh phục huấn luyện viên và sự mến mộ từ phía khán giả.

    Không giống với nhiều người đẹp lộng lẫy khác, Vicky Nhung gây ấn tượng với hình ảnh cá tính với chiếc mũi tẹt to bè và sống mũi có phần hơi gồ. Nhưng đầu năm 2019, sau thời gian “ở ẩn”, Vicky Nhung lại bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh mới, với nhiều thay đổi rõ rệt ở mũi. Không khó để nhận ra cô nàng đã sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn hơn, phù hợp với khuôn mặt cá tính và phong cách của mình.

    Được biết, Vicky Nhung đã lựa chọn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi L line để có được chiếc mũi thẳng tắp, cao tây và “ sang chảnh” như hiện tại. Dáng mũi L-line cao tây dường như được tạo ra là dành cho gương mặt cá tính và có phần góc cạnh như Vicky Nhung. Với Vicky Nhung – ngay từ ban đầu, hình tượng mà cô nàng theo đuổi đó chính là phong cách mạnh mẽ, phá cách và hiện đại. Chính vì thế, nâng mũi L line càng góp phần hoàn thiện về nhan sắc và làm nổi bật lên tính cách của cô gái theo phong cách tomboy này.

    Chính bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Quang Khải  từng khẳng định: “Phương pháp nâng mũi L-line ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu với những ưu điểm tuyệt vời: dáng mũi thon gọn, sống mũi chữ L thẳng tắp thanh tú, đầu mũi cũng như cánh mũi có được nét nhỏ nhắn vừa phải và lỗ mũi hình hạt chanh. Tất cả các điểm này kết hợp với nhau một cách hài hòa và tự nhiên, tạo nên chiếc mũi hoàn hảo.”

    Để tạo nên một Vicky Nhung với gương mặt ngày càng thu hút, cá tính và ấn tượng, chắc chắn không thể không nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Quang Khải – người trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc L line cho Vicky Nhung.

    Trong một lần phỏng vấn Ca sĩ Vicky Nhung đã chia sẻ rằng : “Nhờ Bác sĩ Đỗ Quang Khải tôi đã tự tin và thành công hơn”. Không chỉ hài lòng về dáng mũi và sự thành công của ca phẫu thuật, mà hơn hết việc sửa mũi còn giúp cô tự tin và thành công hơn trong sự nghiệp.

    Bản chất của phẫu thuật thẩm mỹ là làm đẹp. Từ đó giúp cho người thẩm mỹ lấy lại sự tự tin, hạnh phúc và có nhiều cơ hội hơn trong công việc, trong cuộc sống. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có hai mặc của nó, Phẫu thuật thẩm mỹ cũng vậy. Khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, ai mà không mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn? Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra nếu bạn biết lựa chọn những trung tâm uy tín để việc tân trang nhan sắc và quan trọng nhất là chỉ nên đặt niềm tin vào những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, có tâm có tầm.

    Trong hành trình hơn 10 năm hoạt động ở lĩnh vực thẩm mỹ, từng trực tiếp và cố vấn cho hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ, hơn ai hết Bác sĩ Đỗ Quang Khải luôn nắm được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Cho nên trong thời gian này bác sĩ sẽ triển khai chương trình “Khách ở xa đưa đón tận nhà” (Xem chi tiết tại đây: https://bit.ly/2RDB0QA), khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ chi phí di chuyển và đặt giúp vé xe để quý khách thuận tiện thời gian hơn cho ngày làm đẹp trọng đại của mình.

    Theo bác sĩ, mang trong mình sứ mệnh là bác sĩ thẩm mỹ bắt buộc phải  hội tụ đủ nhiều yếu tố: chuẩn xác và tài hoa, kinh nghiệm và nhạy bén, trí lực và tâm đức… Và khách hàng là ai, là ngôi sao điện ảnh?  Người dân bình thường?  Hay những người mang trong mình “vết xước” về ngoại hình? Thì tâm thế của bác sĩ phải luôn nhiệt thành, thật tâm và luôn thể hiện sự chuyên trách đến từng chi tiết, có như vậy mới thành công và mang lại kết quả đúng nguyện ý của khách hàng.

    Thiên An

    Sao Việt lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ: người lên hương, kẻ xuống sắc

    Sở hữu ngoại hình nhiều khuyết điểm không chỉ khiến nhiều người tự ti mà nó còn rào cản lớn trong con đường công danh, sự nghiệp của họ, đặc biệt là ở xã hội hiện đại. Chính vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi mà nhu cầu tìm đến bác sĩ thẩm mỹđể “kiến tạo nhan sắc” ngày càng gia tăng nhanh chóng. 

    Với những nghệ sĩ, người của công chúng thì nhan sắc lại càng là vấn đề được coi trọng. Để hoàn thiện sắc đẹp, níu giữ tuổi xuân, không ít những nghệ sĩ Việt đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Có những ngôi sao đã “lột xác” thành công nhưng cũng không ít người phải ngậm trái đắng.

     

    Từng có một nữ hoàng dao kéo  - Phi Thanh Vân khiến dân tình phát hoảng

    Phẫu thuật thẩm mỹ vốn chẳng là câu chuyện xa lạ đối với các mỹ nhân Việt nhưng đối với Phi Thanh Vân lại là một câu chuyện cá biệt khiến nhiều người bàn tán và luận bàn. Khác ở chỗ là Phi Thanh Vân không chỉ thẩm mỹ một lần, thẩm mỹ một bộ phận, mà cô lại thực hiện vô số lần thẩm mỹ với nhiều bộ phận khác nhau.

    Thiên hạ gán ghép cho cô biệt danh “nữ hoàng dao kéo”, điều này chẳng có gì là quá lời. Bởi lẽ, đúng với danh xưng, trên hành trình để tìm đến cái đẹp hoàn hảo, diễn viên Cô gái xấu xí đã trải qua hơn 20 lần thực hiện những ca đại phẫu và tiểu phẫu, với nhiều đau đớn và cả những biến chứng nặng nề. Cô cũng là một trong số ít nghệ sĩ công khai thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần.

    Phẫu thuật thẩm mỹ không phải lúc nào cũng tuyệt nhiên chính xác và mang lại vẻ đẹp như ý ngay tức thì. Điều này lại càng không xảy ra nếu bạn lựa chọn địa điểm phẫu thuật không uy tín, hoặc do nhiều yếu tố khách quan tác động. Và sai số đó lại xảy đến với cô nàng lắm chiêu Phi Thanh Vân. Nếu từng theo dõi hoạt động của nữ nghệ sĩ này, chắc hẳn đã hơn một lần khán giả phải hốt hoảng với gương mặt sưng húp, da mặt sần sùi, chiếc mũi mũi nhọn hoắt và một body sồ sề.

    Người ta tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, để hoàn thiện nhan sắc và tự tin trong cuộc sống. Nhưng với nữ diễn viên Phi Thanh Vân, điều này thật khó xảy nếu cô cứ lựa chọn cho mình con đường phẫu thuật thẩm mỹ bấp chấp sức khỏe và bấp chấp mọi quy trình.

    Lại có một Angela Phương Trinh "khốn khổ" vì chiếc mũi cong vẹo

    Trong thế giới Showbiz nói chung và Vbiz nói riêng, tài năng thôi chưa đủ, mà những nghệ sĩ còn phải đẹp, phải khả ái và sắc sảo. Đặc biệt, nhan sắc của các mỹ nhân luôn luôn là chủ đề nóng hỏi được truyền thông và báo chí cân đo, so sánh. Chính vì thế, những ngôi sao mới nổi, hay cả những nghệ sĩ hạng A luôn đầu tư một khoản nhất định để tân trang và làm mới bản thân mình. Angela Phương Trinh là một trong số đó.

    Khác với những nghệ sĩ trẻ, Angela Phương Trinh thành công từ khá sớm. Từ lâu, cô không chỉ được biết đến là một người mẫu, diễn viên tài năng, mà gương mặt thanh tú, sắc sảo của cô nàng cũng là một điểm cộng khiến khán giả yêu thích và mến mộ. Nhưng có lẽ vì chưa hài lòng với nhan sắc, Angela Phương Trinh đã nhờ đến sự can thiệp của “da kéo” để sở hữu nét đẹp hoàn hảo như mong muốn.  Nhưng trái lại với mong đợi, khi xuất hiện sau phẫu thuật, Angela Phương Trinh đã khiến truyền thông xôn xao về chiếc mũi "bỗng dưng" nhọn hoắt của mình.

    Vấn đề về nhan sắc hay những di chứng Angela Phương Trinh gặp phải sau khi thẩm mỹ trở thành đề tài quen thuộc khiến công chúng bàn tán trong một thời gian dài. Và cô nàng cũng không ngại thừa nhận chuyện mình đã phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn nhận mình làm đi làm lại nhiều lần nhất là phần mũi và cằm. Angela Phương Trinh sửa nhiều lần đến nỗi chiếc mũi biến dạng cong vẹo và phần cằm dài thượt bất hợp lý.

    Nhiều người tiếc nuối cho hình ảnh trong trẻo, dễ thương của Phương Trinh, nhiều người lại chỉ trích gay gắt cho những sai lầm trong quyết định của cô. Nhưng suy cho cùng, nhu cầu làm đẹp và hướng đến sự hoàn hảo duy mỹ là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai. Và Angela Phương Trinh cũng vậy, lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ không sai, cái sai của cô là đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ không phù hợp và chưa gặp phải bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao.

    Hoàng Tôn – chàng trai phẫu thuật thẩm mỹ “hỏng” vì chọn phải bác sĩ thẩm mỹ “dỏm”

    Nếu ngày xưa, làm đẹp vốn chỉ là đặc quyền riêng dành cho phái nữ. Thì nay, những đấn mày râu cũng chú trọng bề ngoài và nhan sắc không kém chị em.

    Hoàng Tôn, chàng trai nổi lên từ cuộc thi “ Giọng Hát Việt” mùa hai, và đạt được vị trí Á quân. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào thu hút thì ngoại hình lại là một rào cản khiến chàng ca sĩ luôn tự ti trước sân khấu và khán giả.

    Những lo lắng của chàng ca sĩ là đúng. Thử nghĩ mà xem, khán giả có thể yêu thích bạn, mê đắm giọng hát của bạn, nhưng với ngoại hình không được “soái ca” thì liệu bạn có thành công rực rỡ? Câu trả lời chắc chắn là không! Phũ phàng là thế, nhưng nó chẳng sai. Giữa một thị trường nhộn nhịp của âm nhạc như bây giờ, việc có giọng hát hay thôi chưa đủ, những cô gái hay chàng trai một có ngoại hình thật “rạng rỡ” hoặc ít ra phải khả ái.

    Đặc biệt, để thay đổi được những khiếm khuyết hoặc hạn chế ngoại hình ở thời đại bây giờ là điều không quá khó. Chính vì thế, Hoàng Tôn đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc của mình. 

    Sau khi tái xuất, nam ca sĩ gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ: chiếc mũi thanh tú và khuôn mặt hài hòa hơn trước. Fan hâm mộ chưa kịp vui mừng thì chỉ ít lâu sau, Hoàng Tôn lại công khai sự cố biến chứng sau hậu phẫu trên trang cá nhân khiến cho nhiều người hết sức lo lắng.

    Với hình ảnh chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận thấy dấu hiệu bất thường bởi chiếc mũi sưng tấy, phần cằm chệch một bên. Chàng ca sĩ tỏ ra vô cùng búc xúc về thái độ thiếu trách nhiệm của bác sĩ thẩm mỹ đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho anh. Anh chia sẻ, khi bản thân thắc mắc về sự bất thường của những bộ phận đã “trùng tu trên khuôn mặt, vị bác sĩ này chỉ phản hồi qua loa, đẩy qua do đầu mũi Hoàng Tôn to sẵn, không thu nhỏ được hay “mũi mọc mụn nên mới đỏ như thế”.

    Sau sự cố trên, Hoàng Tôn cũng không quên nhắn gởi cho những ai muốn phẫu thuật thì cũng nên tìm đến những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và trung tâm thẩm mỹ uy tín để “ chọn mặt gửi vàng”. Và anh vẫn khẳng định, thời gian tới anh sẽ đi tân trang lại toàn bộ khuôn mặt ở một cơ sở uy tín hơn.

     

    Ngoài những nghệ sĩ được đến nhắc đến ở trên, thì những cái tên như diễn viên Tường Vi, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng, người mẫu Kỳ Hân, Hotgirl Kelly…cũng khiến dư luận nhiều phen “hốt hoảng” và bàn tán vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, biến chứng, thậm chí có phần “xấu xí” hơn nhiều so với lúc trước khi phẫu thuật. Và nhiều người trong số họ thừa nhận rằng nguyên nhân chính dẫn đến phẫu thuật thẩm mỹ “lỗi” là do chọn lựa sai bác sĩ thẩm mỹ và địa chỉ làm đẹp.

    Lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao là sai lầm ?

    Bất kỳ ai khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ đều muốn mình trở nên xinh đẹp và hoàn thiện hơn. Nhưng không phải cứ muốn là được, ngay cả những ngôi sao – những đối tượng có mối quan hệ và tiềm lực kinh tế khi tìm đến thẩm mỹ cũng bị “tiền mất tật mang”.

    Nhưng nếu chỉ dừng những hình ảnh như thế, có lẽ bất cứ ai cũng có cái nhìn phiến diện và thiếu thiện cảm về phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này hoàn toàn không đúng ! Vì bên cạnh đó, từng có một Đức Phúc rạng ngời và tự tin với màn lột xác bất ngờ khiến cho thiên hạ trầm trồ; từng có một Hương Tràm sắc nét, xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật; từng có một Thủy Tiên sở hữu gương mặt thon gọn, sắc sảo và cực kỳ mặn khác hẳn với cô gái đen nhẽm, răng hô lúc mới nổi và còn rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao phất lên như “diều gặp gió”, thăng hoa nghệ thuật và âm nhạc khi dũng cảm thay đổi ngoại hình, tân trang sắc vóc.

    Đức Phúc – hóa soán ca sau khi “đập mặt xây lại”

    Lại nói về chàng trai Đức Phúc. Sau công cuộc lột xác vô cùng thành công, Đức Phúc nhanh chóng trở thành gương mặt rất được công chúng và truyền thông săn đón. Anh liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí và lập tức trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. Câu chuyện Đức Phúc phẫu thuật trở thành một hiện tượng “vịt hóa thiên nga” khiến cho cả giới showbiz và khán giả Việt “chấn động” một thời gian dài.

    Khi đạt danh hiệu  Quán quân The Vocie 2015, ca sĩ Đức Phúc được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, tài năng và ngoại hình của chàng ca sĩ lại có sự lệch pha khá lớn. Giọng ca “Hết thương cạn nhớ” nhiều lần trải lòng vì nhưng áp lực vô hình, những lời nói dèm pha tán từ phía dư luận kể từ khi bước chân vào showbiz, thậm chí bị ví là “vịt con xấu xí”. Mang trong mình sự tự ti và mặc cảm, con đường sự nghiệp của Đức Phúc cũng vì thế gặp không ít chông chênh.

    An phận thật khó để song hành cùng thành công. Và hơn ai hết, chàng trai Đức Phúc đã nhận thức được điều đó. Giữa tháng 7/2017 chàng quán quân đã tự thay đổi bước ngoặt cho cuộc đời mình với màn “đại trùng tu nhan sắc” khiến cho thiên hạ trầm trồ.

    Dĩ nhiên, hiện tại, sau phẫu thuật thẩm mỹ, không còn là một Đức Phúc tự ti với chiếc mũi tẹt, đôi môi thâm dày, cằm ngắn  mà đã thay thế bằng hình ảnh một nam thần Hàn Quốc với khuôn mặt, đường nét thanh, sỗng mũi cao thẳng tắp, đôi môi hài hòa, làn da trắng ngần. Hơn cả kỳ vọng, Đức Phúc lấy lại sự tự tin của bản thân, ngày càng thăng hoa cùng nghệ thuật và trong đó dễ dàng nhận thấy, nam ca sĩ vô cùng đắt show với lịch trình kín mít và là một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay.

    "Lột xác" ngoạn mục của Vicky Nhung sau phẫu thuật nâng mũi

    Ca sĩ Vicky Nhung  nổi lên từ bản Mashup gồm có 4 ca khúc đình đám Price Tag, Tình về nơi đâu, Dấu mưa, Cơn mưa ngang qua cùng với 600.000 lượt view trên Youtube. Năm 2015, cô bắt đầu tham gia vào cuộc thi The Voice, với giọng ca đầy nội lực Vicky Nhung dễ dàng chinh phục huấn luyện viên và sự mến mộ từ phía khán giả.

    Không giống với nhiều người đẹp lộng lẫy khác, Vicky Nhung gây ấn tượng với hình ảnh cá tính với chiếc mũi tẹt to bè và sống mũi có phần hơi gồ. Nhưng đầu năm 2019, sau thời gian “ở ẩn”, Vicky Nhung lại bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh mới, với nhiều thay đổi rõ rệt ở mũi. Không khó để nhận ra cô nàng đã sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn hơn, phù hợp với khuôn mặt cá tính và phong cách của mình.

    Được biết, Vicky Nhung đã lựa chọn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi L line để có được chiếc mũi thẳng tắp, cao tây và “ sang chảnh” như hiện tại. Dáng mũi L-line cao tây dường như được tạo ra là dành cho gương mặt cá tính và có phần góc cạnh như Vicky Nhung. Với Vicky Nhung – ngay từ ban đầu, hình tượng mà cô nàng theo đuổi đó chính là phong cách mạnh mẽ, phá cách và hiện đại. Chính vì thế, nâng mũi L line càng góp phần hoàn thiện về nhan sắc và làm nổi bật lên tính cách của cô gái theo phong cách tomboy này.

    Chính bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Quang Khải  từng khẳng định: “Phương pháp nâng mũi L-line ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu với những ưu điểm tuyệt vời: dáng mũi thon gọn, sống mũi chữ L thẳng tắp thanh tú, đầu mũi cũng như cánh mũi có được nét nhỏ nhắn vừa phải và lỗ mũi hình hạt chanh. Tất cả các điểm này kết hợp với nhau một cách hài hòa và tự nhiên, tạo nên chiếc mũi hoàn hảo.”

    Để tạo nên một Vicky Nhung với gương mặt ngày càng thu hút, cá tính và ấn tượng, chắc chắn không thể không nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Quang Khải – người trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc L line cho Vicky Nhung.

    Trong một lần phỏng vấn Ca sĩ Vicky Nhung đã chia sẻ rằng : “Nhờ Bác sĩ Đỗ Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-lua-chon-phau-thuat-tham-my-nguoi-len-huong-ke-xuong-sac-a341054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.