+Aa-
    Zalo

    Sao Việt muối mặt vì scandal "vượt rào", đánh phụ nữ có thai

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu như Minh Hằng ê chề vì bị tình cũ tiết lộ "vượt rào" ở tuổi 17 thì Hoàng Thùy Linh suýt đánh mất tất cả khi lộ clip sex với bạn trai cũ.

    Nếu như Minh Hằng ê chề vì bị tình cũ tiết lộ "vượt rào" ở tuổi 17 thì Hoàng Thùy Linh suýt đánh mất tất cả khi lộ clip sex với bạn trai cũ.

    Minh Hằng "vượt rào" với Tim ở tuổi 17

    Minh Hằng hiện là một trong những diễn viên tay ngang thành công nhất của làng phim ảnh Việt. Cô từng gây ấn tượng với người hâm mộ qua hàng loạt vai diễn trong các phim như Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ... Tuy nhiên, hình ảnh của "bé Heo" trong mắt người hâm mộ kém hoàn hảo khi vướng phải scandal "vượt rào" ở tuổi 17.

    Thông tin chấn động này được chính tình cũ của Minh Hằng - nam ca sĩ Tim - tiết lộ. Theo lời chia sẻ của Tim, đó là một kỷ niệm anh không bao giờ quên khi ngày sinh nhật 17 tuổi của Hằng, cả hai lên xe đi Đà Lạt theo ý muốn của nữ ca sĩ mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí, hai gia đình cũng không hề biết.

    Tim khẳng định: "Đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được. Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì... Lúc đó cả hai còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi…”.

    Những scandal muối mặt của mỹ nam, mỹ nữ màn ảnh Việt

    Minh Hằng và Tim thời còn mặn nồng.

    Ngay lập tức, Minh Hằng đã lên tiếng tố tình cũ lợi dụng tên tuổi của cô để PR. Thậm chí, có thông tin cho hay, phía công ty quản lý Minh Hằng dự định đưa sự việc này ra tòa.

    Sau đó, nam ca sĩ Một vòng trái đất nhanh chóng lên tiếng thanh minh rằng mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm giữa cách viết và cách trả lời của anh. Tuy nhiên, hình ảnh của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc vẫn chịu ảnh hưởng không nhỏ.

    Hoàng Thùy Linh lộ clip sex

    Năm 2007, khi series phim Nhật ký Vàng Anh dành cho tuổi teen đang rất ăn khách, nữ diễn viên chính của phim là Hoàng Thùy Linh trở thành thần tượng của thế hệ trẻ. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1988 lại vướng phải sự việc "động trời" khi clip sex của cô và bạn trai cũ được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt.

    Những scandal muối mặt của mỹ nam, mỹ nữ màn ảnh Việt

    Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh vướng phải scandal lộ clip sex.

    Vào thời điểm đó, scandal của Hoàng Thùy Linh được xếp vào danh sách 5 vụ bê bối tình dục hàng đầu châu Á. Vì không muốn ảnh hưởng tới toàn bộ ê-kíp làm phim Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh đã xin dừng, không tham gia vai diễn. Trước sức ép của dư luận, series phim cũng bị buộc phải ngừng sản xuất. Chương trình Vui cùng Hugo lâm cảnh “lao đao” vì Hoàng Thùy Linh giữ vai trò MC trong chương trình.

    Sau sự việc, cái tên Hoàng Thùy Linh mất hút khỏi showbiz Việt trong một thời gian dài. Tuy nhiên, khi sóng yên biển lặng, nữ ca sĩ, nữ nghệ sĩ trẻ bắt đầu vượt qua khủng hoảng, khẳng định mình với con đường ca hát. Năm 2013, cô trở lại đóng phim và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

    Hồng Đăng đánh rách trán một phụ nữ

    Hồng Đăng hiện là một trong những mỹ nam 8X được yêu thích nhất của màn ảnh phía Bắc. Anh được khán giả chú ý và mến mộ qua nhiều vai diễn trong các bộ phim Cầu vồng tình yêu, Giọt nước rơi, Chỉ có thể là yêu... Tuy nhiên, scandal đánh người vào năm 2009 khiến nam diễn viên Hà thành bị gắn mác "sao côn đồ trong showbiz Việt", gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh Hồng Đăng xây dựng trong lòng khán giả.

    Những scandal muối mặt của mỹ nam, mỹ nữ màn ảnh Việt

    Trong một phút nóng giận, Minh Khang của Cầu vồng tình yêu đã "xuống tay" với một phụ nữ.

    Theo đó, chị Mai Thị Phương Thảo đứng xem va chạm giao thông giữa xe ôtô buýt biển kiểm soát 29T - 6025 và xe ôtô 7 chỗ biển kiểm soát 29Y - 3618 do Hồng Đăng lái. Khi chị Thảo góp ý, nam diễn viên đã đấm vào trán làm chị rách vùng trán và bị ngất, phải đưa vào viện khâu 15 mũi. Sau đó, Hồng Đăng bị công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý về hành vi hành hung phụ nữ.

    Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn hồi tháng 2, Hồng Đăng chia sẻ, anh không muốn nhắc lại scandal này. Anh nói: "Đối với bất kỳ vấn đề nào, tôi nghĩ bạn đều nên đưa mình vào hoàn cảnh đó và đặt một dấu hỏi ngược lại, vì sao lại như thế. Chẳng ai muốn ra đường gây sự, xô xát với người khác để phải đi đền bù, phải xin lỗi, đó là vấn đề hai chiều và do bản thân mình không kiểm soát được. Nếu tôi không phải là người nổi tiếng, không phải là người của công chúng, chuyện cách đây 5 năm có thể không bị bới móc và đay nghiến tới thế. Bản thân tôi cũng đã nhận lỗi. Với tôi, chuyện gì đã qua, cho nó qua đi".

    Việt Anh bị tố đánh người

    Cuối năm 2012, anh Nguyễn Hồng Hải đến Công an phường Tân Định, quận 1, TP.HCM tố cáo bị hai anh em nam diễn viên Việt Anh hành hung. Theo tố cáo của anh Hải - trợ lý chủ nhiệm đoàn làm phim Nơi tình yêu bắt đầu, sự việc xảy ra khi anh Hải đang đứng trước công ty phim Toàn Phương (Lý Văn Phức, phường Tân Định, quận 1). Do thấy nhân viên kế toán từ trong chạy xuống cầu thang gọi với theo ông Nguyễn Lê Việt Thắng - anh trai của diễn viên Việt Anh - nên anh Hải cùng cô gái chạy theo để xin Thắng tờ giấy viết tay nhưng không được anh này đồng ý. Cùng lúc, diễn viên Việt Anh xuất hiện và hai bên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Chỉ đến khi bà con xung quanh vào ngăn cản, anh em Việt Anh mới lên ôtô bỏ đi. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, nam diễn viên Chạy án đá bay anh Hải như trong phim.

    Những scandal muối mặt của mỹ nam, mỹ nữ màn ảnh Việt
    Việt Anh cũng bị "tố" đánh người.

    Theo anh Hải, nam diễn viên đã cùng anh trai mình hành hung ông và chứng minh bằng bức ảnh với nhiều vết sưng, bầm trên cổ, bụng. Tuy nhiên, ông Nguyễn Lê Việt Thắng cho rằng, diễn viên Việt Anh vì muốn bênh vực anh trai nên có "hành động can ngăn để tách hai bên ra".

    Về phía diễn viên Việt Anh, anh cho biết mình không liên quan nhiều đến vụ việc và khẳng định không đánh người. Việt Anh cho hay, việc anh Nguyễn Hồng Hải cố tình vu khống đánh người là nhằm mục đích bôi nhọ và hạ thấp uy tín của anh cũng như làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim.

    Mặc dù nam diễn viên Chỉ có thể là yêu đã lên tiếng thanh minh song những hình ảnh và thông tin do anh Hải cung cấp và lời khai của các nhân chứng tại hiện trường đã khiến anh mất không ít điểm trong mắt công chúng.

    Quách Ngọc Ngoan đánh phụ nữ có thai

    Sở hữu dáng người chuẩn, gương mặt lãng tử, phong trần, Quách Ngọc Ngoan từng là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk. Sau khi thử sức với lĩnh vực phim ảnh, ông xã của Lê Phương cũng gặt hái được không ít trái ngọt. Thế nhưng, lý lịch nam diễn viên nhanh chóng bị vấy bẩn bởi hàng loạt tin đồn cờ bạc, cá độ. Người ta nói, anh tên Ngoan mà lại chẳng "ngoan". Scandal ảnh hưởng nặng nề nhất đến Ngọc Ngoan là vụ việc anh đánh đồng nghiệp đang mang thai ngay tại trường quay.

    Những scandal muối mặt của mỹ nam, mỹ nữ màn ảnh Việt
    Thông tin Quách Ngọc Ngoan đánh đồng nghiệp đang mang bầu khiến nhiều người thất vọng về nam diễn viên.

    Theo lời kể của người tố cáo, Quách Ngọc Ngoan vốn có thành kiến với nữ diễn viên hài Thu Trang từ nhiều tuần trước. Hôm đó, khi Thu Trang đang ngồi make-up, đột nhiên nam diễn viên đi tới vỗ vào đầu cô. Sau đó, hai người cãi vã và ẩu đả đã xảy ra. Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn đấm vào mặt Thu Trang mặc dù cô đang trong giai đoạn bầu bí.

    Sau đó, nam diễn viên phim Khát vọng Thăng Long đã lên tiếng phủ nhận chuyện vũ phu với bạn diễn nữ. Anh khẳng định lùm xùm này chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc: “Chúng tôi cũng như nhiều diễn viên khác ở đoàn trong quá trình đóng phim với nhau giỡn qua giỡn lại lúc nào cũng có và đó là chuyện bình thường. Mong mọi người đừng hiểu lầm như vậy".

    Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng, không có lửa làm sao có khói và hành động côn đồ với phụ nữ đang mang thai của Ngọc Ngoan là không chấp nhận được.

    Theo Zing

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Nhân viên siêu thị quỳ xin khách hàng tha thứ":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-muoi-mat-vi-scandal-vuot-rao-danh-phu-nu-co-thai-a31955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan