+Aa-
    Zalo

    Sao Việt ngày 30 Tết: Hà Hồ, Diễm Hương vẫn tất bật đi từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào ngày cuối cùng của năm cũ, nhiều sao Việt đã có những hoạt động ý nghĩa bên cạnh người thân.

    (ĐSPL) - Vào ngày cuối cùng của năm cũ, nhiều sao Việt đã có những hoạt động ý nghĩa bên cạnh người thân.


    Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh co ghé thăm một ngôi chùa, cũng là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ già neo đơn.


    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sáng 30, ghé thăm ngôi chùa, ở đó có nhiều nghệ sĩ bơ vơ khi về già. Cũng chẳng biết sao tự nhiên trong lòng vừa thương, vừa buồn và cũng vừa lo...đời chẳng ai nói trước được điều gì.

    Hứa với các cô chú mỗi tháng để con lo phần ăn uống, mọi người không phải ăn cơm hộp nữa đâu nha...cùng chuẩn bị đón giao thừa nào!!!!"

    Cũng giống như Hà Hồ, Hoa hậu Diễm Hương cùng với chồng và con trai đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa khi ghé thăm và chúc tết những cụ già neo đơn.


    Cô chia sẻ niềm vui khi làm việc thiện, cũng như những bài học sâu sắc trong cuộc sống với cậu con trai nhỏ: "Chiều 30 Tết, Noah cùng Mẹ và Ba Huy, Ba Thiện đi chúc Tết các cụ già neo đơn.

    Bài học lớn cho con hãy đưa biếu cho người lớn bằng 2 tay! 

    Sẽ hạnh phúc biết bao khi chúng ta còn có ông bà và cha mẹ để chăm sóc. Đừng vội khó chịu khi họ ăn đổ tháo, vì bạn đã từng chưa biết cầm muỗng, họ là người lau dọn và nhẹ nhàng đút bạn ăn.


    Đừng vội chê họ không thơm tho, vì bạn đã từng chẳng thể sạch sẽ nếu không có họ sớm hôm chăm sóc. Và đừng vội xua đuổi họ rồi chê họ phiền khi bạn chẳng có cơ hội nói những điều tồi tệ ấy khi không có họ!"


    Hoa hậu Phạm Hương thì lại cùng các cháu nhỏ dọn nhà đón Tết - một công việc rất quen thuộc, cũng là truyền thống của người dân Việt Nam.

    NSƯT Chí Trung đăng tải bức hình trong trang phục Táo Quân và chia sẻ những suy ngẫm khi thời khắc giao thừa sắp đến: "Thời gian trôi nhanh quá! Văng vẳng mọi việc ngỡ như ngày hôm qua! Quỹ thời gian teo đi nhanh chóng mà dự định tương lai vẫn bộn bề dang dở! Cả một đời lăn lộn, ngoảnh nhìn lại như ở bước khởi đầu?

    Biết CÁCH NÀO - Ở ĐÂU...để hưởng một KIẾP LÀM NGƯỜI đúng nghĩa đây bạn nhỉ!"

    Đạo diễn Trần Lực chia sẻ hình ảnh cậu con trai nhỏ "điệu đà" làm tóc để đón Tết.
    Nam diễn viên Hồng Đăng chia sẻ ảnh hậu trường với bạn diễn Hồng Diễm, hai người vừa mới tái hợp trong bộ phim chiếu Tết: "Năm mới sắp đến rồi... 2 chị em tôi năm nay cũng có món quà nho nhỏ dành tặng khán giả trong dịp tết này... Hi vọng sẽ là 1 bộ phim ghi lại dấu ấn sự trở lại của chị Hồng Diễm sau 5 năm..."
    Lã Thanh Huyền chia sẻ cảm xúc trong ngày cuối cùng của năm: "Hôm nay là giao thừa rồi.. Hà Nội đã trở lại đúng là Hà Nội .. bình yên, trầm mặc và dịu dàng.. Người Hà Nội chỉ mong không khí Xuân này thôi.. em vẫn luôn thích Tết !!!"
    Khởi My tung hình đáng yêu "thả thính" vào 30 Tết!
    MC Thanh Vân dạo chơi chợ Tết.
    Trong khi đó, nam ca sĩ Quang Vinh lại dành kỳ nghỉ lễ để đi du lịch ở Paris, Pháp.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-ngay-30-tet-ha-ho-diem-huong-van-tat-bat-di-tu-thien-a179476.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan