+Aa-
    Zalo

    Sao Việt nổi đóa vì bị "xù" tiền catse

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồng Quế, Ngọc Hân, Hoàng Tôn,... là những sao Việt không may bị bầu sô "xù" tiền catse trong thời gian qua.

    (ĐSPL) - Hồng Quế, Ngọc Hân, Hoàng Tôn,... là những sao Việt không may bị bầu sô "xù" tiền catse trong thời gian qua.

    sao viet bi xu tien catse
     Mới đây, người mẫu Hồng Quế bức xúc lên trang cá nhân tố một người phụ nữ sử dụng số điện thoại sang mang tứ quý 7 "quỵt" tiền catse của mình. 
    sao viet bi xu tien catse 1
     Trước đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng từng là bị "quỵt" tiền catse. "Gửi lời cảnh báo về con người lừa đảo này, tổ chức nhiều chương trình event, trong đó có chương trình ngày 13/6/2013 có mình làm MC và chưa hề thanh toán cát-sê, sau rất nhiều lần hỏi thì vẫn lần lữa hứa rồi mất tích" - Ngọc Hân bức xúc viết trên trang cá nhân.
    sao viet bi xu tien catse 3
     Hoàng Tôn là một trong số những ca sĩ nam bị "xù" catse biểu diễn trong thời gian qua. Anh nói rằng, sau 2 tháng biểu diễn thì đơn vị tổ chức chương trình vẫn không trả tiền catse như đã thỏa thuận trước cho mình. Và sau nhiều lần đòi tiền catse không được, Hoàng Tôn đã chấp nhận mất số tiền catse và lấy đó làm bài học cho mình.
    sao viet bi xu tien catse 4
     "Gái quê" Lê Thị Phương trước đây cũng có lần bức xúc về việc bị "xù" catse biểu diễn: “Đã ế show rồi mà còn bị bầu show quỵt nợ, kêu đi diễn ngày mai trả cát-sê mà chờ hoài không thấy. Cát-sê của người cao thì trả từ thời xa xăm. Cát-sê của mình ở dạng bèo bọt mà ngày qua, tháng đi năm tới, nhắn tin gọi điện không trả lời, thà từ đầu nói là diễn hộ còn đỡ tức!”.
    sao viet bi xu tien catse 8
     Ca sĩ Phương Linh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Cô đã rất bực bội khi viết trên trang cá nhân về việc bị "quỵt" tiền: "Mình hiền lắm sao mà cả ngày bị xù tiền show? Đã thế còn mang tiếng đi hát không cần tiền".
    sao viet bi xu tien catse 9
     Ca sĩ Kimmese cũng từng bị BTC chương trình dành cho giới trẻ "bùng" catse. Thậm chí, cô còn "tố" chương trình dựng chuyện cô và Cường 7 có thái độ khinh thường khán giả để không trả catse.
    sao viet bi xu tien catse 10
     Karik cũng từng tố cáo một bầu show ca nhạc "bùng" tiền catse và hành hung mình.
    sao viet bi xu tien catse 11
     Diễn viên Giang Còi cũng từng lên tiếng về việc nhà sản xuất phim "Cung đường trắng" trả thù lao chậm so với thỏa thuận.
    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-noi-doa-vi-bi-xu-tien-catse-a44270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan