+Aa -
    Zalo

    Sao Việt nói gì khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông bầu, Dũng Taylor, ca sĩ Phi Nhung, Nhật Kim Anh… và nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng chia sẻ về sự việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

    (ĐSPL) - Ông bầu, Dũng Taylor, ca sĩ Phi Nhung, Nhật Kim Anh… và nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng chia sẻ về sự việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

    Sự việc danh hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội xâm hại tình dục trẻ em đang khiến dư luận xôn xao. Theo 3 tội danh bị cáo buộc, ngày 28/3, Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) đăng thông cáo nêu rõ nghệ sĩ Minh Béo có thể nhận mức án tù tối đa tới 5 năm 8 tháng và mức bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

    Minh Béo có thể nhận mức án tù tối đa tới 5 năm 8 tháng.

    Bên cạnh rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng chia sẻ về sự việc của Minh Béo. Ông bầu Dũng Taylor – Chồng nữ ca sĩ Thu Phương là người cung cấp thông tin đầu tiên cho báo chí về sự việc của Minh Béo.

    Anh cho biết chính anh là người trao đổi thông tin với Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco vì Minh Béo là công dân Việt Nam không có thân nhân tại Mỹ. Sau những thông tin chính thức từ phía cảnh sát về tội danh dâm ô với trẻ vị thành niên của Minh Béo, Dũng Taylor chia sẻ:

    “Tôi mong rằng Minh Béo dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với pháp lý. Tuy là người làm nghệ thuật nhưng tôi không thể nào nói một lời nào biện mình cho em được trong lúc này. Tôi tôn trọng và tin tưởng pháp lý của Hoa Kỳ, mong rằng Minh Béo sẽ mạnh dạn đương đầu trước công lý. Đừng có những suy nghĩ "cùng đường" dẫn đến những hành động nguy hiểm đến tánh mạng của mình”.

    Trước những thông tin được chồng ca sĩ Thu Phương cung cấp, nữ ca sĩ Phi Nhung mong muốn đàn anh nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp của mình, cô viết: "Gái hy vọng anh Dũng dành ít thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp của em. Ở bên xứ lạ quê người, khi gặp những trường hợp khó khăn như vậy rất là sợ. Thứ nhất là về ngôn ngữ. Mong anh Dũng hãy giúp đỡ anh. Cám ơn đại ca (...) Em gái muốn anh theo dõi và giúp đỡ dùm cho đồng nghiệp. Từ xưa giờ, anh cũng giúp đỡ rất nhiều cho người Việt Nam mình tại Mỹ nên em gái hy vọng anh trai giúp nhé".

    Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh là một trong những đàn em thân thiết của Minh Béo. Cô vô cùng lo lắng bởi theo kế hoạch thì vào ngày 1/4 tới sẽ có kế hoạch biểu diễn cùng Minh Béo tại Mỹ. Nói về sự việc của đàn anh, Nhật Kim Anh khẳng định Minh Béo là một đàn anh rất ngay thẳng và đàng hoàng.

    Nam ca sĩ Phạm Nhật Huy, người từng giúp đỡ Minh Béo trong nhiều chiến dịch truyền thông cho biết: “Nên hay không nên Huy nghĩ tự anh ấy biết mình làm gì cho phù hợp! Chúng ta có thể lừa dối người khác nhưng không thể lừa dối chính bản thân mình được!”.

    Minh Béo là một nghệ sĩ hài có tiếng trong làng giải trí Việt. Trước khi bị bắt tại Mỹ, đầu năm 2014, Minh Béo từng bị cáo buộc quấy rối, gạ tình đàn em cùng giới. Hiện tại, Minh Béo đang bị giam tại nhà tù quận Cam và sẽ phải hầu tòa Mỹ vào lúc 10 giờ sáng ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana.

    Thập Tam Muối

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]cG7eCRyjJb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-noi-gi-khi-minh-beo-bi-bat-tai-my-a124933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.