+Aa-
    Zalo

    Sao Việt nói về Phạm Anh Khoa: "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại!"

    ĐS&PL Sau cái cúi đầu và lời xin lỗi thứ 2 của mình, Phạm Anh Khoa đã nhận được nhiều ý kiến tích cực hơn từ phía các đồng nghiệp trong showbiz Việt.

    Sau cái cúi đầu và lời xin lỗi thứ 2 của mình, Phạm Anh Khoa đã nhận được nhiều ý kiến tích cực hơn từ phía các đồng nghiệp trong showbiz Việt.

    Nếu như trong lời xin lỗi ngày 12/5 thông qua cuộc trò chuyện với trung tâm CSAGA Phạm Anh Khoa nhận được làn sóng phản đối dữ dội hơn thì với cuộc gặp ngắn ngủi trước truyền thông chiều hôm qua, 15/5, mọi chuyện đã khác.

    Với lời xin lỗi thứ 2 của mình, Phạm Anh Khoa có được sự chấp nhận từ phía Phạm Lịch, M.P và đồng thời cũng nhận được những ý kiến tích cực hơn từ phía người hâm mộ và các nghệ sĩ Việt.

    Tăng Thanh Hà

    Với tư cách là một người bạn cực kỳ thân thiết với gia đình Phạm Anh Khoa, Hà Tăng đã trích dẫn lại toàn bộ lời xin lỗi của anh trên trang cá nhân và gửi gắm: 

    "TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa) đã lớn thực sự rồi... Thương Sẻ Lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ".

    Xuân Lan

    "Mình không nói chuyện đã qua mà nói về thái độ ở xin lỗi lần này. Cá nhân mình cảm thấy đó là sự chân thành. Tin rằng em đã thật sự hiểu. Khi em nhắc đến các con. Tin rằng trái tim em đã thắt lại. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa. Hy vọng rằng mọi người sẽ bao dung. Rồi sẽ qua hết... đời cuốn trôi mãi... tha thứ cho mùa thu bé dại". 

    MC Phan Anh

    "Những ai đã tấn công, mỉa mai Phạm Lịch, Nga My, M.P... có lẽ cũng nên tự vấn bản thân, và nếu có thể hãy dành cho họ lời xin lỗi, ít nhất là từ trong tâm. Các cô gái đó là những người dũng cảm!.  Tôi nghĩ lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái.  Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ".

    Khánh Thi

    "Nếu như Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi ngay từ khi câu chuyện bắt đầu, có lẽ mọi chuyện cũng không đi xa đến vậy. Ngay từ đầu Lịch đã nói rõ “em chỉ cần lời xin lỗi chân thành“. Đã làm đàn ông, nghệ sĩ nổi tiếng, làm cha của một gia đình  thì Phạm Anh Khoa nên tỉnh táo hơn rất nhiều mới đúng. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Nhưng bây giờ quyền quyết định nó không nằm ở ai. Nó sẽ thuận theo lẽ tự nhiên, cái kết đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách xã hội nhìn nhận. Showbiz không đẹp nhưng nó không xấu. Nó là nơi để người nghệ sĩ phải sống và làm nghề chân chính nhất".

    Vũ Hà

    Nghệ sĩ nói về lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa: Tôi nghĩ nên cho chìm xuồng, đừng khắt khe quá - Ảnh 2.

    "Tôi nghĩ rằng trong chuyện này, Nga My, Phạm Lịch, M.P mới là những người cần lên tiếng. Tôi không phải quan tòa và Khoa cũng không làm gì tôi cả.

    Tuy nhiên, có câu "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại". Ít nhiều gì thì Khoa cũng đã nhìn ra sự sai trái của bản thân và xin lỗi mọi người, xin lỗi vợ.

    Khoa lỡ dại đề cao cái tôi của người nghệ sĩ quá nên không biết gia đình mới là quan trọng nhất. Sau khi xảy ra những điều như thế này, chắc có lẽ Khoa đã nhận ra hào quang chỉ là ảo, gia đình mới là số 1.

    Một người đàn ông đã nhìn nhận được như thế thì nên tha thứ và nên cho qua chuyện. Tôi nghĩ là mọi người nên cho chìm xuồng đi, đừng khắt khe quá. Vì một câu chuyện mà khiến gia đình họ đổ vỡ, mất hết sự nghiệp thì thật lòng, là đồng nghiệp, tôi cảm thấy nhẫn tâm quá!" - Vũ Hà chia sẻ với Trí thức trẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-noi-ve-pham-anh-khoa-danh-ke-chay-di-khong-ai-danh-nguoi-chay-lai-a229673.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.