+Aa-
    Zalo

    Sao Việt phản đối "Sau ánh hào quang" sau ồn ào Duy Phương - Lê Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nhiều nghệ sĩ, lấy chuyện đời tư, quá khứ ra để khai thác trên truyền hình là không nên.

    Theo nhiều nghệ sĩ, lấy chuyện đời tư, quá khứ ra để khai thác trên truyền hình là không nên.

    Sau khi tập 10 chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng, hai nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang hiện đang trở thành tâm điểm dư luận bởi những tranh cãi liên quan tới câu chuyện được kể lại từ chính nữ nghệ sĩ.

    Trong khi Lê Giang rơi nước mắt tố chồng cũ hành hạ, đánh đập mình tàn nhẫn thì Duy Phương cũng bật khóc vì cảm thấy uất ức trước câu chuyện đó. 

    Giữa lùm xùm Duy Phương - Lê Giang, sao Việt bức xúc phản đối Sau ánh hào quang - Ảnh 3.

    Nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

    Giữa những tranh cãi không dứt về chương trình, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng chuyện quá khứ thì nên cho qua đồng thời bày tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ đối với "Sau ánh hào quang".

    Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Xuân Hương chia sẻ: "Ngày xưa, khi mới vừa ly dị, tôi cũng được mời lên một 'đài tàng hình' lớn vì họ muốn làm cho phía bên kia tan nát nhưng tôi không nhận lời. Tôi không muốn mình trở thành kẻ hèn hạ và không muốn để cho người khác lợi dụng".

    Nghệ sĩ Xuân Hương khá bức xúc với chương trình.

    Ở phần bình luận bên dưới status này của nghệ sĩ Xuân Hương, danh hài hải ngoại Lê Tín bày tỏ thái độ bức xúc kịch liệt phản đối. Anh kêu gọi nhà đài và phía sản xuất chương trình nên có trách nhiệm với nghệ sĩ Duy Phương. Anh viết: "Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mọi người nên tẩy chay chương trình nhảm này". Sau đó, anh cũng khuyên Xuân Hương đừng nhận lời tham gia "Sau ánh hào quang" nếu được mời.

    Quang Minh - Hồng Đào đã từng nhận được lời mời của "Sau ánh hào quang".

    Nghệ sĩ Quang Minh thì tiết lộ anh và Hồng Đào cũng từng nhận được lời mời của chương trình những đã từ chối. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn."

    Nhật Kim Anh.

    Cùng quan điểm với ông xã Hồng Đào rằng nên đưa những điều tốt đẹp về người nghệ sĩ, Nhật Kim Anh giãi bày: "Tôi ở ngoài cuộc nên sẽ không đưa ra bất kỳ đánh giá gì nhưng đối với tôi cái gì đã qua không nên nhắc lại. Chương trình nên khai thác những điều tốt đẹp để khán giả có cái nhìn thiện cảm về các nghệ sĩ".

    Diễn viên Kim Tuyến.

    Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Tuyến cho biết cô không ủng hộ một chương trình đưa những "vết thương" quá khứ của nghệ sĩ ra trước công chúng: "Ai cũng có một góc khuất của cuộc sống, khi họ chia tay chắc chắn cả hai đều có những lỗi lầm của riêng mình. Mỗi câu chuyện chúng ta phải nên nghe từ hai phía để có được cái nhìn khách quan. Tôi không ủng hộ việc một chương trình khai thác những tổn thương trong quá khứ của nghệ sĩ trước dư luận. Điều đó vô hình chung xáo trộn cuộc sống hiện tại của họ."

    Diễn viên Thanh Bình.
    Còn ông xã của Ngọc Lan - Thanh Bình thì chia sẻ: "Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên".
    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-phan-doi-sau-anh-hao-quang-sau-on-ao-duy-phuong---le-giang-a212061.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan