+Aa-
    Zalo

    Sao Việt phản ứng trước phát ngôn bất cẩn của Á hậu Hoàng My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã lên tiếng xin lỗi, đây vẫn là lần "vạ miệng" để lại ấn tượng xấu trong lòng công chúng của Á hậu Hoàng My.

    Dù đã lên tiếng xin lỗi, đây vẫn là lần "vạ miệng" để lại ấn tượng xấu trong lòng công chúng của Á hậu Hoàng My.

    Hôm qua, Á hậu Hoàng My trở thành tâm điểm dư luận khi bất ngờ có phát ngôn "gây sốc" bị cho là vô cùng phản cảm về cơn bão Damrey và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Trong khi người dân của các tỉnh miền Trung vẫn còn đang phải khắc phục hậu quả nặng nề do cơn bão Damrey gây ra thì Á hậu lại viết: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

    Cùng với đó là hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tham gia tình nguyện, trợ giúp người dân vùng bão.

    Hiển nhiên, Hoàng My đã nhận không ít chỉ trích, phẫn nộ bởi phát ngôn có thể coi là "thiếu suy nghĩ" này. Không lâu sau, Hoàng My đã xóa dòng chia sẻ của mình.

    Vài tiếng đồng hồ sau, Hoàng My đăng tải một dòng trạng thái khác, giải thích về việc cô nắm bắt thông tin kém, dẫn đến phát ngôn sơ suất về cơn bão Damrey. Đồng thời, Á hậu cũng thanh minh rằng cô không hề có ý định so sánh thiệt hại của cơn bão với đồng bào và những gì mà thí sinh phải đối mặt. Tuy nhiên, bởi cách nói gây hiểu lầm của mình nên Hoàng My gửi lời xin lỗi tới mọi người.

    "My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa Hậu sẽ đón nhận. Khi viết status này My muốn nói rằng các thí sinh cũng bị thiệt hại vì trải qua cơn bão, nhưng những ảnh hưởng của cơn bão này đối với thí sinh sẽ không bằng cơn bão sau này dành cho hoa hậu. My hoàn toàn không nói về hậu quả của cơn bão. Cho My xin lỗi khi viết vội làm mọi người hiểu sai ý".

    Hình ảnh của Hoàng My xấu đi trong mắt công chúng vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

    Tuy đã lên tiếng xin lỗi và giải thích, nhưng dường như Hoàng My không nhận được nhiều sự cảm thông của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng My chỉ đang biện họ cho bản thân, càng nói lại càng sai.

    Nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng về phát ngôn bị cho là thiếu suy nghĩ của Hoàng My. Trong đó, siêu mẫu Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình về sự việc này.

    Siêu mẫu Xuân Lan.

    Xuân Lan cho biết lời nói không mất tiền mua, "lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Xuân Lan khẳng định vẻ đẹp bên ngoài phải đi đôi với vẻ đẹp tri thức để tôn thêm vẻ đẹp nhân cách của mỗi con người. Đồng thời, bà mẹ một con cho rằng việc phát biểu "hung hăng trong cơn say" của Á hậu Hoàng My khẳng định vị thế cao quý, nhưng điều này đã chạm vào nỗi đau của bao con người.

    Cô cảm thấy tiếc nuối cho hình ảnh đẹp mà Hoàng My xây dựng bấy lâu: "Vẻ đẹp tri thức tôn thêm vẻ đẹp nhân cách. Nhân cách cơ bản là việc ứng xử giữa người và người. Phát biểu hung hăng trong cơn say khẳng định vị thế cao quý, chạm vào nỗi đau của biết bao người. Tiếc cho mọi hình ảnh xây dựng cho Á Hậu cá tính tan như bọt biển. Nhưng lại thấy đau lòng vì nhìn lại quá nhiều cái sai ...Bây giờ cái gì cũng dễ. Dễ dãi nên bừa bãi.. Than ôi.."

    NTK Đức Hùng.

    Bên cạnh đó, NTK Đức Hùng dành những lời gay gắt cho Á hậu trên trang cá nhân. Trả lời phỏng vấn Người Đưa Tin, anh chia sẻ: "Mấy ngày qua, việc ồn từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã làm nhiều người phiền lòng. Bản thân tôi thấy, Hoàng My thật nhẫn tâm khi nói ra những phát ngôn liên quan đến cơn bão đổ bộ vào miền Trung vừa qua. Cho dù cô ấy có lên tiếng xin lỗi, thì nhiều người khó chấp nhận. Bởi, "lời nói, đọi máu".

    Những phát ngôn này khiến cho những người dân vùng lũ cảm thấy tổn thương sâu sắc. Bản thân tôi cảm thấy phẫn nộ với những phát ngôn vô tâm của Hoàng My".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-phan-ung-truoc-phat-ngon-bat-can-cua-a-hau-hoang-my-a208553.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan