+Aa-
    Zalo

    Sao Việt thướt tha, dịu dàng với váy maxi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiếc váy maxi nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng lãng mạn là bộ cánh thời trang không thể thiếu khi hè sang.

    (ĐSPL) - Chiếc váy maxi nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng lãng mạn là bộ cánh thời trang không thể thiếu khi hè sang.

    Đây là dáng váy thể hiện rõ nét nữ tính, điệu đà, đáng yêu của bạn gái, đồng thời với chất liệu mỏng, nhẹ nhàng cho bạn cảm giác khá dễ chịu, thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Họa tiết trên kiểu váy này cũng rất phong phú với họa tiết hoa, chấm bi, đơn sắc hay phối màu hài hòa trên cùng một dáng váy.  Kiểu dáng của váy maxi cũng không bó hẹp ở một form dáng nhất định mà  được tô điểm thêm bằng các thiết kế khác nhau như: váy lệch vai, váy hai dây, váy cổ tim chồng, váy quây…Váy maxi có dáng váy suông nhẹ nhàng còn giúp che được khuyết điểm thiếu hoàn hảo. Dáng váy dành cho những buổi du lịch trên biển hoặc dạo phố cuối tuần là chọn lựa phù hợp nhất. Ưu điểm của kiểu váy này là che giấu đôi chân không đẹp, giúp bạn "ăn gian" chiều cao. Bạn có thể kết hợp chúng với giày cao gót, tạo bước đi uyển chuyển hay sandal đế thuyền để tránh bị đau chân nếu không quen đi giày cao.

    Những cô nàng có dáng "quả táo" sở hữu thân hình có phần vai, ngực to, hông nhỏ hãy chọn những chiếc váy maxi có đường chiết eo sát chân ngực hoặc đường hạ eo xuống dưới gần hông. Điểm nhấn chiết eo hay thắt lưng sẽ giúp thân hình của bạn trông nhẹ nhàng hơn. Không nên chọn những chiếc váy maxi chất cotton ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ để lộ sự mất cân đối giữa tỉ lệ cơ thể bạn. Tay và vai là khuyết điểm dễ nhận thấy nhất của cô nàng "quả táo", vì thế ngoài việc tìm đến những chiếc váy maxi có phần tay lửng, cổ thoáng thì bạn có thể mix layering cùng những chiếc áo khoác mỏng dáng lửng và diện một đôi giày cao gót để tạo cảm giác mình sở hữu đôi chân thon gọn. Bên cạnh đó, những chiếc váy maxi trơn sẽ giúp những cô nàng “mũm mĩm” thanh thoát đi đáng kể.

    Vòng 1 nhỏ, vòng 3 lại quá to đồng nghĩa rằng bạn là một cô nàng "quả lê". Váy maxi rất phù hợp với vóc dáng này bởi nó che giấu trọn vẹn được phần thân dưới không hoàn hảo của bạn. Lợi thế của dáng "quả lê" là phần thân trên thon gọn, vai nuột nà mảnh khảnh nên hãy tự tin chọn những chiếc váy maxi dáng quây để "khoe" lợi thế hình thể của mình. Còn nếu nàng "quả lê" muốn phô diễn đôi chân của mình thì váy maxi xẻ tà hay sheer là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Mặc dù khá dễ chọn lựa trang phục nhưng thân hình thẳng đuột lại là bất lợi khá lớn của nàng "thước kẻ" khi diện váy maxi. Nếu không khéo, nàng "thước kẻ" chẳng khác nào đang "bơi" giữa một chiếc váy rộng thùng thình. Vì thế, hãy chăm diện những diện váy maxi họa tiết rực rỡ nổi bật, màu sắc sáng, dáng ôm vừa đủ và không quá suông thẳng. Những chi tiết bèo nhúm hay cách diện layering đặc trưng của mùa thu cũng phần nào giúp cho dáng người "thước kẻ" dày dạn, hấp dẫn hơn.

    Nàng "thước kẻ" đừng nên thử những chiếc váy maxi cotton, chúng sẽ để lộ thân hình mảnh khảnh thiếu sức sống của bạn. Thay vào đó là những chiếc váy maxi có độ xòe vừa phải, màu sắc sáng, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng.

    Dịu dàng với váy maxi
    Váy maxi vốn mang trong mình sự phóng khoáng, bay bổng, nó thích hợp cho những buổi dạo phố. Đây cũng là phong cách ruột của Hồ Ngọc Hà. Bộ trang phục giúp tôn thêm vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm cho nữ ca sĩ.
    Dịu dàng với váy maxi
    Diện váy maxi kết hợp áo khoét nách bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà trở nên kiêu kỳ, nữ tính.
    Dịu dàng với váy maxi
    Bất cứ khi nào xuất hiện, dù ăn diện giản dị hay cầu kỳ, Thanh Hằng cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi cách lựa chọn trang phục cũng như màu sắc để 'tỏa sáng' ở mọi nơi.
    Dịu dàng với váy maxi
    'Đả nữ' Ngô Thanh Vân giản dị nhưng vẫn rất phong cách trên phố khi diện váy maxi, mix cùng mũ phớt và túi đeo chéo, tạo điểm nhấn bằng dây lưng màu tối. Cách mix này hợp với bạn gái thích vẻ ngoài dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.
    Dịu dàng với váy maxi
    Vi Oanh xinh đẹp, dịu dàng với váy maxi dài màu xanh lá, tôn lên nước da trắng ngần.
    Dịu dàng với váy maxi
    Ngọc Trinh cũng trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn khi lựa chọn maxi dài.
     
    Dịu dàng với váy maxi
    Họa tiết sặc sỡ cũng giúp Ngọc Quyên trẻ trung, rạng rỡ hơn bội phần.
    Dịu dàng với váy maxi
    Cũng diện váy maxi nhưng người mẫu Thái Hà lại tạo sự gợi cảm bằng cách chọn váy có đường xẻ cao phối cùng kiểu áo điệu đà bằng vải voan.
    Dịu dàng với váy maxi
    Jennifer Phạm cũng là một trong những mỹ nhân diện maxi đẹp của showbiz. Vóc dáng cao, mảnh mai trở thành lợi thế của bà mẹ hai con, khiến nhiều người không thể rời mắt.
    Dịu dàng với váy maxi
    Gắn với hình ảnh sexy, táo bạo, khi diện maxi Andrea đã mang đến một hình ảnh mới: dịu dàng, kín đáo.
    Dịu dàng với váy maxi
    Dương Yến Ngọc cũng trở nên bay bổng, xinh tươi với chân váy maxi pastel, mix cùng áo in hoa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-thuot-tha-diu-dang-voi-vay-maxi-a31551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan