+Aa-
    Zalo

    Sao Việt tiếc thương, kêu gọi giúp đỡ gia đình hiệp sĩ Sài Gòn tử nạn khi truy bắt cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ niềm xót xa và thể hiện sự ngưỡng mộ lòng dũng cảm của nhóm hiệp sĩ Sài Gòn khi các anh xả thân để cứu giúp người gặp nạn.

    Nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ niềm xót xa và thể hiện sự ngưỡng mộ lòng dũng cảm của nhóm hiệp sĩ Sài Gòn khi các anh xả thân để cứu giúp người gặp nạn. 

    Quyền Linh

    Là một trong những nghệ sĩ Việt có mặt sớm nhất để thắp hương, chia sẻ những mất mát với gia đình hiệp sĩ, MC Quyền Linh bày tỏ sự xúc động và không kiềm nổi nước mắt khi nhìn con các hiệp sĩ và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi bên các anh.

    Minh Luân

    Cũng trong tối 14/5, diễn viên Minh Luân và bạn bè đã âm thầm tới gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam tại tỉnh Đồng Nai để thắp nhang, trực tiếp chia buồn với gia đình.

    Ngọc Trinh

    Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ lại bài viết gia cảnh khốn khó của hiệp sĩ Trần Văn Hoàng với dòng trạng thái, cả nhà cùng chung tay giúp các hiệp sĩ.

    Dưới phần bình luận của bài viết," nữ hoàng nội y" đã chụp lại màn hình giao dịch chuyển 25 triệu đồng do cô và một người bạn chung tay cho gia đình hiệp sĩ.

    Tuấn Hưng

    Đọc được những tin tức đau buồn của nhóm hiệp sĩ đường phố, Tuấn Hưng bày tỏ niềm thương tiếc lớn. Anh lo lắng nếu thiếu đi những người anh hùng như vậy, thì không biết cuộc sống của anh và những người xung quanh sẽ như thế nào.

    "Tất cả cứ loạn hết cả lên. Ai sẽ bảo vệ người dân vô tội ? Họ ra đường không được bảo vệ thì tôi thiết nghĩ nên tạo điều kiện để tự bảo vệ mình. Dân thường ra đường không 1 tấc sắt trên tay, bọn cướp lại có hung khí sẵn để sẵn sàng đáp trả các cuộc tấn công..." - nam ca sĩ lo lắng.

    Tú Vi

    Trên trang cá nhân, Tú Vi bày tỏ quan điểm rằng cô cảm thấy mọi sân si đời thường không là gì so với sự hi sinh của các "hiệp sĩ". Cô viết: "Mấy hôm nay lùm xùm nhiều thông tin, cho đến khi đọc tin về các anh hiệp sĩ mới thấy sự hi sinh của các anh thì chút sân si có là gì đâu. Thương quá, muốn gửi đến các anh và gia đình một ít từ tâm! Mong sẽ là một cái ôm thặt chặt từ Sài Gòn đến các anh".

    Mâu Thủy

    Mâu Thuỷ chia sẻ cô cảm thấy nhói đau khi thấy những thông tin về đội hiệp sĩ Sài Gòn. Á hậu Hoàn vũ cảm thấy khâm phục những anh hùng đời thật trong cuộc sống có quá nhiều sự hỗn loạn, đến cả người với người còn có thể chém giết nhau.

    Mâu Thủy chia sẻ: "Đã đọc rất nhiều tin tức và theo dõi xem tình hình các chiến sĩ mình như thế nào thì hiện nay vẫn còn 3 anh đang cấp cứu ở bệnh viện, và các anh đều trong hoàn cảnh khó khăn cả sáng thì chạy xe ôm còn chiều tối tranh thủ đi bắt những người có mưu đồ xấu, quên mình đi làm việc có ý nghĩa dành cho cộng đồng. Dù khó khăn nhưng "Tâm" không khó khăn là quý báu, giàu có hơn rất nhiều người rồi .

    Diệu Nhi, Tiến Luật

    Biết được hoàn cảnh của các "hiệp sĩ" không may tử nạn vào đêm 13/5, Diệu Nhi cùng Tiến Luật đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân. Trên trang cá nhân, Diệu Nhi chia sẻ lại dòng trạng thái của danh hài Tiến Luật. Theo đó, Tiến Luật đang kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp đỡ các "hiệp sĩ" tử nạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-tiec-thuong-keu-goi-giup-do-gia-dinh-hiep-si-sai-gon-tu-nan-khi-truy-bat-cuop-a229532.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan