+Aa-
    Zalo

    Sao Việt "tiền mất tật mang" vì phẫu thuật thẩm mỹ: Hai mặt của vẻ đẹp dao kéo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thực tế, showbiz Việt có không ít nghệ sĩ đang dần tự biến mình thành “nô lệ” của phẫu thuật thẩm mỹ.

    (ĐSPL) - Thực tế, showbiz Việt có không ít nghệ sĩ đang dần tự biến mình thành “nô lệ” của phẫu thuật thẩm mỹ.

    Lướt một vòng giải trí Việt, hẳn ai cũng giật mình khi bắt gặp nhan nhản tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao. Lập tức, đáp án cho câu chuyện “quạ hóa công” nhanh chóng mặt của giới sao xẹt hiện nay đã bị “lột tẩy”. Có thể nói, ngoại hình xinh đẹp, nổi bật là một lợi thế tạo nên sự thành công của giới nghệ sĩ. Vì lẽ đó mà hiện nay, nhiều sao Việt đã “cậy nhờ” phẫu thuật thẩm mỹ để “lên đời” nhan sắc.

    Tuy nhiên, trước khi “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân công khai tân trang nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện “dao kéo” trong giới showbiz vẫn chỉ ở ngưỡng đồn đoán. Dù cho công chúng năm lần bảy lượt tìm mọi chứng cứ để khẳng định các sao vẫn cương quyết nói “không”, hoặc tìm lý do “giấu nhẹm” đi. Ấy vậy mà, giờ đây các sao lại rất tự tin với chuyện “dao kéo”. Nếu lộ quá mới thừa nhận, còn chưa đến mức “đen trắng mười mươi” cứ vô tư chối hoặc lập lờ kiểu “đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, mặc dư luận bàn tán, bình phẩm.

    Không ai phủ nhận sự tự tin và lợi thế mà vẻ đẹp dao kéo mang lại. Thậm chí, đối với nhiều sao Việt không mấy tên tuổi, “dao kéo” được xem là phương pháp cứu tinh giúp họ “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc và trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí.

    Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ lại là “con dao hai lưỡi” đầy nguy hiểm. Có nhiều người đẹp lên, nhưng cũng không ít trường hợp “tiền mất tật mang” với gương mặt hay thân hình biến dạng vì "dao kéo" hỏng. Đặc biệt, với những người nổi tiếng thì việc không còn là chính mình thực sự là “thảm họa” không khác gì phải chấm dứt sự nghiệp.

    Thực tế, showbiz Việt có không ít nghệ sĩ đang dần tự biến mình thành “nô lệ” của phẫu thuật thẩm mỹ. Họ lao vào công cuộc “dao kéo” như một con thiêu thân, rồi tự hủy hoại nhan sắc vốn có của mình. Chỉnh sửa lần đầu chưa hài lòng, họ lại “cắt gọt” mãi cho đến khi sở hữu “khuôn trăng” cứng như tượng sáp, méo mó thì đã quá muộn. Thậm chí, dù chi tiền tỷ để gương mặt trở nên hoàn hảo hơn nhưng chính "sản phẩm dao kéo" lại làm cho những sao Việt như H.Q.H, P.T.V, T.T... càng trở nên xa lạ với khán giả. Công chúng nhìn vào chỉ biết lắc đầu và tiếc cho nhan sắc một thời của các giai nhân này.

    Nhưng hậu quả “dao kéo” còn nặng nề hơn khi nó ảnh hưởng không chỉ tới nhan sắc mà còn đe dọa cả sức khỏe lẫn tính mạng. Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến không ít sao trên thế giới bị biến dạng khuôn mặt, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Làng giải trí Việt cũng không ngoại lệ và chứng kiến nhiều sao “điêu đứng” vì hậu quả của “dao kéo”.

    Hoàng Tôn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Gần đây nhất là trường hợp của ca sĩ Hoàng Tôn, vừa công khai “dao kéo” chưa được bao lâu thì anh chàng này lại khiến nhiều người giật mình khi “kêu cứu” vì gặp sự cố sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Hoàng Tôn bày tỏ, mũi và cằm của anh sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ đã bị biến chứng, anh muốn nhờ mọi người giới thiệu cơ sở uy tín để sửa lại.

    Chính Phi Thanh Vân, mỹ nhân showbiz sau nhiều lần cậy nhờ “dao kéo” để “lên đời” nhan sắc thì cuối cùng vẫn phải “hứng chịu” hậu quả khi đối mặt với chiếc mũi sưng tấy. Để xử lý sự cố này, Phi Thanh Vân lại phải tiếp tục đụng "dao kéo" để sửa mũi. Rút kinh nghiệm từ bản thân, nữ diễn viên khuyên những bạn trẻ đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: "Các bạn chỉ nên phẫu thuật thẩm mỹ khi cảm thấy việc làm này là cần thiết. Phải có kiến thức kỹ càng về lĩnh vực này vì nếu làm quá khuôn mặt sẽ bị biến dạng hoặc kém tự nhiên. Có nhiều bạn phẫu thuật xong rất đẹp nhưng nhìn rất giả và đơ".

    Việc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc không có gì là xấu, nhưng đúng như “nữ hoàng dao kéo” nói, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi người cần suy nghĩ chín chắn, đừng để “tiền mất tật mang” cả đời. Và với những người nổi tiếng, còn có nhiều cách để gần gũi với khán giả nhiều hơn là việc cố gắng “trùng tu” nhan sắc bằng mọi giá.

    LINH ANH

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]QnDBpOaXeP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-tien-mat-tat-mang-vi-phau-thuat-tham-my-hai-mat-cua-ve-dep-dao-keo-a170272.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.