+Aa-
    Zalo

    Sao Việt tự tin chụp ảnh khoe mặt mộc đẹp hơn trang điểm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dường như các mỹ nhân Việt muốn quay về với vẻ đẹp tự nhiên bằng cách chụp ảnh khoe mặt mộc?

    (ĐSPL) - Dường như các mỹ nhân Việt muốn quay về với vẻ đẹp tự nhiên bằng cách chụp ảnh khoe mặt mộc?

    Ca sĩ Diệp Lâm Anh tự hào vì sở hữu nhan sắc miễn chê cùng làn da căng bóng mịn màng dù không make up.

    Được biết, nữ ca sĩ có chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao điều độ và thường xuyên đi spa vào mỗi cuối tuần để giữ cho da luôn khỏe và đẹp. 

    Chia sẻ bức hình sau khi vừa bước lên khỏi hồ bơi, Diệp Lâm Anh nhận được "cơn mưa" lời khen từ fans vì gương mặt đẹp không cần son phấn của mình. 

    Mới đây, Văn Mai Hương chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt mộc của mình kèm theo lời bình luận hài hước: "Đúng là mình chả được gì ngoài da. Mặt xấu thì da phải đẹp". Sau bức hình này, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của fan về làn da đẹp, căng bóng và hồng hào như các cô gái xứ Hàn Quốc. 


    Vừa bị đồn là "mặt sưng tấy vì mới phẫu thuật thẩm mỹ" nhưng hot girl đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Kelly cho biết đó là do ánh sáng và góc chụp khiến gương mặt cô "xấu xí" hơn so với bình thường. Để chứng minh, hot girl vừa chia sẻ một tấm ảnh mặt mộc do cô tự chụp.

    Từ sau khi giãi phẫu thẩm mỹ lần năm, Kelly khá hài lòng về nhan sắc. Hiện tại, cô chỉ chuyên tâm chăm sóc làn da để có một gương mặt hoàn hảo như mong muốn. 

    Trà Ngọc Hằng có một chiếc mũi không quá cao nhưng bù lại, cô có gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn, khá dễ make-up che khuyết điểm. Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng vẫn thường xuyên để mặt mộc khi đi ra ngoài. 

    Mới đây, Trà Ngọc Hằng còn khá tự tin khi khoe ảnh chụp cận mặt cùng dòng status: "Em chỉ tự tin nhất khi em để mặt mộc như thế này". 

    Dù bận rộn với việc chăm con và tham gia phim ảnh nhưng "bà mẹ một con" vẫn thường xuyên tới spa để chăm sóc cho làn da của mình. Chính vì vậy, dù có make-up hay không, Diệp Bảo Ngọc vẫn được nhận xét là trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu nụ cười duyên. 


    Tiểu Quỳnh (t/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-tu-tin-chup-anh-khoe-mat-moc-dep-hon-trang-diem-a109452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.