+Aa-
    Zalo

    Sao Việt tung MV mừng Giáng sinh 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hòa vào không khí Giáng sinh, rất nhiều ca sĩ tung ca khúc mới như một món quà gửi tặng khán giả của mình.

    (ĐSPL) – Hòa vào không khí Giáng sinh, rất nhiều ca sĩ tung ca khúc mới như một món quà gửi tặng khán giả của mình.

    Xem video:

    Tada X'Mas – Chi Pu và Girl Lê

    Nhân dịp Giáng sinh, Chi Pu và Gil Lê đã thực hiện MV “Tada X'mas” như một món quà ý nghĩa dành tặng fans. Đây là lần đầu tiên đôi bạn thân kết hợp trong tạo hình đáng yêu, nhí nhảnh. Đặc biệt hơn, đây cũng là cơ hội để fans được thưởng thức giọng hát ngọt ngào củahot girl Chi Pu, bởi nữ diễn viên “Thần tượng” luôn tự nhận mình chỉ hát vì yêu thích chứ chưa có ý định theo đuổi lâu dài.

    Trong MV, Chi Pu xuất hiện với hình tượng nữ tính, dễ thương, còn người bạn thân Gil Lê vẫn giữ phong cách tomboy thường thấy. Cả hai diễn xuất ăn ý lãng mạn trong bối cảnh Giáng sinh đầy màu sắc của MV.

    MV lấy những hành động đáng yêu của cặp đôi làm điểm nhấn xuyên suốt. Ngoài ra, dàn vũ công của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cũng góp mặt trong cảnh quay cuối, góp phần làm MV thêm sôi động, rộn ràng.

    Ca khúc "Tada X'Mas" do Kai Đinh sáng tác với những ca từ dễ thương, nhí nhảnh và giai điệu vui nhộn đúng với không khí Noel.

    Giáng sinh về - Đinh Hương

    Mặc dù bận rộn với cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, nhưng Đinh Hương vẫn tranh thủ thời gian cho ra mắt MV mừng Giáng sinh mang tên “Giáng Sinh về” với những hình ảnh đầy màu sắc và tràn ngập sự vui vẻ.

    Được thực hiện hoàn toàn trong studio suốt 24h, MV “Giáng Sinh về” mang đến một hình ảnh Đinh Hương đầy mới lạ. Trong MV, Đinh Hương xuất hiện rất trẻ trung, nhắng nhít mang đến niềm vui cho mọi người trong mùa lễ.

    MV “Giáng sinh về” của Đinh Hương còn có sự góp mặt của hai bé Minh Khang và Vân Quỳnh đến từ cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.

    Đặc biệt, thông qua một phân cảnh trong MV “Giáng Sinh Về”, Đinh Hương đã thể hiện sự ủng hộ của mình với cộng đồng LGBT một cách nhẹ nhàng và đáng yêu.

    Noel cô đơn – Trịnh Thăng Bình

    Bộ đôi Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tới “Noel cô đơn” ngay trước thềm Giáng sinh.Ca khúc như một món quà cảm ơn mà cả hai muốn gửi đến khán giả đã ủng hộ trong suốt một năm qua.

    "Noel cô đơn” mang âm hưởng Pop-Ballad buồn, với giai điệu da diết, thổn thức người nghe. Ca khúc như một lời chia sẻ, đồng cảm với những bạn trẻ đang còn cô đơn.

    Giáng sinh Avatar – Miu Lê, OnlyC – rapper Karik

    Mùa Noel 2013, Miu Lê kết hợp với OnlC - rapper Karik thực hiện MV “Giáng sinh Avatar”.

    MV Giáng sinh của Miu Lê và OnlyC - Karik mang màu sắc vui tươi, trẻ trung được thực hiện trong studio. Điều đặc biệt ở chỗ bên cạnh những cảnh quay chính của 3 ca sĩ, MV còn lồng vào những hình ảnh hậu trường rất thú vị và đáng yêu.

    Riêng ca khúc được lồng ghép thêm điệp khúc của hit bất hủ We Wish You a Merry Christmas.

    “Giáng sinh Avatar" với giai điệu nhí nhảnh và sôi động cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang đến không khí vui tươi của dịp lễ Noel.

    Giáng sinh không nhà – Hồ Quang Hiếu

    Cuối năm ngoái, ca sĩ Hồ Quang Hiếu tung MV “Giáng sinh không nhà” dành tặng khán giả nhân dịp Noel. Trái ngược với những MV cùng chủ đề nhưng có giai điệu sôi động, “Giáng sinh không nhà” của Hồ Quang Hiếu là nỗi lòng một người con một mình đón Noel ở thành phố và mong muốn được trở về đoàn tụ với gia đình.

    Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh – người từng làm nên hit Em chưa từng biết cho Hồ Quang Hiếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-tung-mv-mung-giang-sinh-2014-a75828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan