Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy


Thứ 2, 27/10/2014 | 15:55


(ĐSPL) - Quần short 5cm đã trở thành vũ khí lợi hại để các sao khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân thon nuột nà của mình trên sân khấu.

(ĐSPL) - Quần short 5cm đã trở thành vũ khí lợi hại để các sao khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân thon nuột nà của mình trên sân khấu.

Quần short luôn được nhiều người ưa chộng trong mùa hè oi bức không chỉ bởi "mát mẻ" mà còn là vũ khí để các thiếu nữ có thể khoe đôi chân trắng nõn nà, thon dài của mình. Hiện nay, quần short đang dần được biến tướng chỉ vỏn vẹn có 5cm, đa phần là quần cạp ngắn được thiết kế trễ xuống, ống được kéo cao lên để phái đẹp có thể phô ra những đường cong cơ thể nóng bỏng và táo bạo hơn.

Quần short "sexy" này không chỉ được giới trẻ yêu thích mà còn được các sao nữ Việt ưa chuộng. Nó trở thành vũ khí lợi hại để các sao khoe những đường cong nóng bỏng của mình trên sân khấu. Nhiều sao đã tận dụng lợi thế của quần short làm cho mình trở nên nóng bỏng hơn trên sân khấu.

 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy
 Trong các show biểu diễn của mình, bà mẹ nhí đã thu hút rất nhiều ánh nhìn của công chúng với những chiếc quần ngắn cũn cỡn nhằm khoe đôi chân dài .Từng  bị cấm diễn bởi chiếc quần ngắn 5cm đi liền với bộ đồ bó nhưng Angela Phương Trinh vẫn rất ưa chuộng và tự tin diện quần short ngắn đi dự sự kiện, biểu diễn.
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 2).
 Chiếc quần short ngắn đã khiến cho những phần vũ đạo của Hoàng Thùy Linh bốc lửa và sexy hơn bởi đường cong của vòng 2 và đôi chân dài đầy quyến rũ.
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 3).
 Không còn giữ hình ảnh quen thuộc là cô gái nhu mì, yếu đuối, cô đã đã thay đổi bằng hình ảnh năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Midu cũng đã tận dụng ưu điểm của quần short làm mới mình hơn.
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 4).
 Siêu Mẫu Hà Anh đã từng khiến khan giả nhức mắt bởi chiếc quần short quá ngắn. Tuy nhiên, quần short ngắn cũng khiến chân dài Hà Anh khoe đôi chân thẳng tắp và thon dài của mình một cách tự nhiên.
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 5).
 Quần sooc ngắn khiến Tóc Tiên năng động, quyến rũ hơn trong mùa đông
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 6).
 Thu Thủy được cho là tín đồ của short ngắn mỗi khi lên sân khấu. Quần short giúp cô gợi cảm và tự tin cháy hết mình trên sân khấu hơn.
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 7).
 Tự tin với chiếc quần short ngắn khoe đôi chân và vòng 3 trên sân khấu, Minh Hằng đã thu hút ánh nhìn của khán giả về phía mình. 
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 8).
 Đông Nhi gợi cảm, quyến rũ với quần short và chiếc áo siêu ngắn. 
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 9).
 Vũ Hoàng Điệp cũng khiến nhiều người "bỏng mắt" với chiếc quần siêu ngắn và chiếc áo mỏng tang khoe 3 vòng lộ liễu. 
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 10).
 Elly Trần "sexy" với chiếc quần sooc jean và áo quá kiệm vải tự tin khoe 3 vòng cơ thể nóng bỏng. 
 - Sao Việt và những chiếc quần short 5cm cực sexy (Hình 11).
 Ca sĩ Thu Minh cũng từng khoe dáng vóc quá lố với chiếc quần 5cm và áo lấp lửng. Bộ quần áo sexy không phù hợp và chiếc nơ nhí nhảnh, phong cách ăn mặc này làm Thu Minh trở nên xấu xí hơn.
Hồng Tưởng (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-chiec-quan-short-5cm-cuc-sexy-a16591.html