+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những lần bị trộm, cướp mất trăm triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng, Phan Như Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Mai Khôi và Vy Oanh là những sao bị mất đồ “khủng” nhất trong số những sao Việt.

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng, Phan Như Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Mai Khôi và Vy Oanh là những sao bị mất đồ “khủng” nhất trong số những sao Việt.

    Đàm Vĩnh Hưng mất nhẫn kim cương và đồng hồ tiền tỷ

    Sau đêm diễn liveshow “Người tình” tối ngày 8/8/2009 Đàm Vĩnh Hưng về nghỉ tại khách sạn Tháp Hà Nội. Tại đây “ông hoàng nhạc Việt” đã bị trộm mất tài sản là một nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền mặt, tổng thiệt hại lên đến 4 tỷ đồng. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ đến sự giúp đỡ của công an và báo chí để tìm lại giúp nhưng vẫn không có kết quả.

     Đàm Vĩnh Hưng mất nhẫn kim cương tại khách sạn Tháp Hà Nội. 

    Đến 5/2013, Mr Đàm tiếp tục công bố mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu. Vì đây là món quà có ý nghĩa với riêng Đàm Vĩnh Hưng nên anh rất lỗ lực tìm kiếm chiếc đồng hồ này. May mắn thay, chỉ một ngày sau khi mất đồ, “ông hoàng nhạc Việt” đã nhanh chóng tìm lại được và chia sẻ niềm vui sướng trên trang facebook cá nhân.

    “Cuối cùng thì cũng gặp lại một trong những "người yêu" của mình rồi! Chỉ tiếc là trong lúc tuyệt vọng thì Hưng đã đi mua cái đồng hồ mới y chang như thế rồi mới nhận được mail này, thành ra bây giờ có tới 2 cái như anh em sinh đôi, nếu biết sớm thì đỡ quá, khỏi tốn tiền mua cái mới rồi...Số phận!”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

    Sao Việt mất đồ
     Ông hoàng nhạc Việt nhanh chóng nhận lại được chiếc đồng hồ tiền tỷ yêu thích của mình.

    Mai Khôi bị mất 300 triệu đồng trong cánh gà Bài Hát Việt

    Tối 27/2/2011, Mai Khôi phát hiện chiếc túi hàng hiệu của mình “không cánh mà bay” ngay sau khi lễ trao giải một chương trình âm nhạc kết thúc. Nữ ca sĩ cho biết trong chiếc túi hàng hiệu bị mất có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng. Tổng trị giá của các đồ vật lên tới 300 triệu đồng.

    Sao Việt mất đồ
     

    Sau khi mất đồ, Mai Khôi đã báo sự việc với công an và những người phụ trách an ninh của nhà hát, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có kết quả. Mai Khôi cũng đưa ra nghi ngờ về một cô gái lạ: "Giữa chương trình, khi lên sân khấu biểu diễn cùng Lưu Thiên Hương và Bảo Lan, một cô gái mà tôi không hề quen, cứ nằng nặc đi theo đề nghị giữ giúp túi xách, nhưng thấy nghi ngờ, nên tôi không dám đưa. Lúc tôi để túi xách ở lại ghế, người ngồi bên cạnh cũng nói là có một cô gái đến cầm lên và bảo giữ giúp cho chị Khôi, rồi đi mất".

    Phan Như Thảo mất gần 200 triệu đồng vì bị cướp

    Ngày 7/7 vừa qua, sau khi đáp máy bay từ Singapore về thành phố Hồ Chí Minh, Phan Như Thảo đến gặp đoàn làm phim để tiếp tục làm việc. Sau khi buổi làm việc kết thúc, cô ra đường bắt taxi thì bất ngờ bị hai tên cướp chạy xe máy từ phía sau giật túi xách. Do quá bất ngờ và trời mưa lớn nên cô đã bị ngã xuống đường và bị trầy xước chân tay.

    Theo người quản lý của Phan Như Thảo, tài sản bị mất gồm: Túi xách Prada, ví Cartier, hơn 4.000 USD tiền mặt…và giấy tờ tùy thân. Tất cả trị giá gần 200 triệu đồng.

    Sao Việt mất đồ
     

    Vy Oanh bị cướp hơn 100 triệu đồng giữa phố

    Vy Oanh cũng là một trong những nạm nhân của việc cướp đồ với số tài sản lớn. Tháng 11/2013, gương trên chiếc xe bạc tỷ của Vy Oanh bị hai kẻ cướp trắng trợn giữa phố phường đông đúc. Được biết, xe của nữ ca sĩ Đồng xanh đậu xe ngay trên đường Võ Văn Tần tấp nập người qua lại, thậm chí tài xế riêng vẫn còn ngồi trong xe. Nhưng do trời mưa, 2 kẻ cướp mặc áo mưa đã lao xe thật nhanh lại gần chiếc gương và giật mạnh.

    Sao Việt mất đồ
     

    Mặc dù đã lắp dụng cụ bảo vệ nhưng chiếc gương vẫn bị bung ra và hư hỏng hoàn toàn. Tài sản bị "thổi bay" ngay trước mắt khiến chủ nhân không khỏi bàng hoàng, lo sợ. Được biết, sau khi bị mất chiếc gương chiếu hậu của chiếc xe Mercedes S500 của Vy Oanh, cô đã phải bỏ ra hơn 100 triệu đồng để mua cái mới.

    Hồ Quỳnh Hương bị cướp 200 triệu đồng

    Ngày 4/5 vừa qua, trong lúc đi diễn về, Hồ Quỳnh Hương đã bị giật mất chiếc túi xách trong đó chứa nhiều tài sản giá trị lên đến 200 triệu đồng bao gồm: điện thoại di động, tiền cát-xê cũng với tiền để thanh toán cho một số cộng sự.

    Vì bị cướp quá bất ngờ nên cô chỉ ú ớ, lắp bắp trong miệng chứ không kêu lên được thành tiếng để nhờ người tới giúp.

    Sao Việt mất đồ
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-lan-bi-trom-cuop-mat-tram-trieu-dong-a40074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan