+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những lần hủy hôn gây xôn xao dư luận

    • DSPL
    ĐS&PL Sự tan vỡ của những cặp đôi này đều khiến dư luận ngỡ ngàng, đặc biệt là khi mỗi một cuộc chia tay lại ẩn chứa những câu chuyện không êm đẹp.

    Sự tan vỡ của những cặp đôi này đều khiến dư luận ngỡ ngàng, đặc biệt là khi mỗi một cuộc chia tay lại ẩn chứa những câu chuyện không êm đẹp.

    Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương

    Những ngày qua, dư luận xôn xao bởi thông tin ca sĩ Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng xinh đẹp – Huỳnh Lý Đông Phương hủy hôn. Vốn là cặp đôi được đánh giá là “trai tài gái sắc” và được nhiều người ủng hộ nên thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định hủy hôn được cho là không hợp, không tìm được điểm chung trong cuộc sống.

    Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương.

    Sau khi hủy hôn, thông tin Huỳnh Lý Đông Phương chuẩn bị kết hôn với người khác khiến dư luận phen nữa ồn ào. Chia sẻ với truyền thông, Trương Thế Vinh cho biết anh sốc khi nghe tin này và nói rằng anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên hỏi thăm nhau.

    Tuy nhiên, Đông Phương lại có những chia sẻ hoàn toàn ngược lại với bạn trai cũ, cô nói rằng cô và Trương Thế Vinh đã không còn bất kì sự liên quan nào. Trong thời gian hẹn hò cùng anh, cô phải chịu đựng đau khổ, mệt mỏi và đánh mất nhiều thứ nhưng rồi chỉ nhận về thị phi không đáng có. Cô mong khán giả không tìm hiểu thêm lý do họ đổ vỡ bởi "sau mỗi cánh cửa có một bí mật".

    Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014, tổ chức đính hôn vào hồi tháng 5/2016 vừa qua. Sự tan vỡ của cặp đôi khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

    Midu - Phan Thành

    Trước đây, Midu và Phan Thành từng được đánh giá là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”. Midu là hot girl khá "đình đám" của làng giải trí, cô được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, lý lịch “sạch” và đặc biệt là thành tích học tập “khủng”. Còn Phan Thành được biết là một vị thiếu gia “tuổi trẻ tài cao” và luôn yêu chiều bạn gái khiến nhiều người phải thầm ghen tị. Cả hai đã bí mật đính hôn vào vào tháng 12 năm 2014 và đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm 2015. Những tưởng chuyện tình của hai người sẽ có cái kết thúc đẹp như trong chuyện ngôn tình thì tháng 10/2015, dư luận được phen ngã ngửa khi “hot girl Cà Mau” Thúy Vi thừa nhận là người thứ ba xen vào cuộc tình của Midu – Phan Thành.

    Midu - Phan Thành.

    Ồn ào kéo dài suốt một thời gian sau đó cũng lắng xuống, Midu giữ im lặng, tập trung vào kinh doanh và các dự án hoạt động nghệ thuật mà không hề nhắc đến chuyện kết hôn.

    Ngọc Lan - Đoàn Thành Tài

    Ngọc Lan và bạn trai Đoàn Thành Tài bắt đầu công khai vào hối tháng 6/2014 và có dự định kết hôn vào tháng 12/2014. Cả hai bén duyên khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Kể từ khi công khai, cả hai luôn xuất hiện tay trong tay mọi lúc mọi nơi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

    Ngọc Lan - Đoàn Thành Tài.

    Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang khi sau đó không lâu, trong 1 sự kiện giải trí, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl mà không phải Ngọc Lan, cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật. Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện cưới xin với Ngọc Lan, nam diễn viên đã nói rằng kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói chứ anh không hề có suy nghĩ đó.

    Điều này khiến Ngọc Lan sốc vô cùng và quyết định chấm dứt quan hệ. Trải qua khá nhiều lận đận trong chuyện tình duyên thì mới đây, Ngọc Lan đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình là diễn viên Thanh Bình. Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn vào tháng 7/2016 vừa qua, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè, người thân.

    Minh Trí

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]OXl7axt67N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-lan-huy-hon-gay-xon-xao-du-luan-a170664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.