+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những pha lột đồ táo bạo trước ống kính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều sao Việt đã có màn lột đồ táo bạo trên màn ảnh và để lại ấn tượng cho khán giả.

    (ĐSPL) - Nhiều sao Việt đã có màn lột đồ táo bạo trên màn ảnh và để lại ấn tượng cho khán giả.

    Người mẫu Quỳnh Trang 

    Trong show truyền hình thực tế mới đây, một clip ghi lại những hình ảnh về màn cởi đồ táo bạo của người mẫu Quỳnh Trang và cô bạn Trish Lương không may bị lộ ra ngoài và lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng một cách nhanh chóng khiến dư luận không khỏi bàn tán. Bởi trong đó, Quỳnh Trang và Trish Lương đã quyết định bán nude trước mặt mọi người khi bước lên bàn cân vì mục đích giảm được tối đa số cân trên cơ thể và dành được tấm vé tiếp tục ở lại “ngôi nhà chung”.

    Những pha lột đồ nude táo bạo trên màn ảnh Việt

    Ca sĩ Minh Hằng

    Để chứng minh mình là nữ nhi, trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc” nữ ca sĩ Minh Hằng cũng đã khiến khán giả phải giật mình thon thót khi cô quyết định trút bỏ "xiêm y" trong phim. Tuy không quá lộ liễu và nóng bỏng song hành động của cô cũng khiến người xem phải đặc biệt chú ý.

    Những pha lột đồ nude táo bạo trên màn ảnh ViệtNhững pha lột đồ nude táo bạo trên màn ảnh Việt-1

    Diễn viên Tăng Thanh Hà

    Trước khi bộ phim “Mỹ nhân kế” ra mắt khán giả thì những clip ghi lại cảnh hậu trường của phim đã được đăng tải trên các trang mạng. Trong đó màn lột áo thay đồ của Hà Tăng ngoài trời và trước mặt nhiều nam giới trong ekip đã khiến khán giả thực sự...choáng váng.

    Những pha lột đồ nude táo bạo trên màn ảnh Việt-3

     

    Ca sĩ Ngô Thanh Vân

    Với vóc dáng đẹp, thân hình quyến rũ, Ngô Thanh Vân đã nhiều lần khiến khán giả phải đỏ mặt bằng những màn cởi đồ trước ống kính. Những hình ảnh nóng bỏng, thiếu vải để phục vụ nghệ thuật của cô nàng dường như không khiến người xem cảm thấy ác cảm bởi luôn ở trong ranh giới của sự cho phép.

    Những pha lột đồ nude táo bạo trên màn ảnh Việt-7

    Nhưng mới đây, Ngô Thanh Vân khiến người xem phải "tròn mắt" khi tung ra MV ca nhạc mang tên "Under My Spell" với những cảnh quay nóng bỏng. Từ cảnh ôm ấp, yêu thương mặn nồng còn có những màn cởi áo bán nude và cảnh giường chiếu cực kỳ nóng bỏng.

    Diễn viên Johny Trí Nguyễn

    Trong bộ phim "Nụ hôn thần chết", Johny Trí Nguyễn đã không ngại cởi bỏ đồ và nude đến 99\% trước mặt Thanh Hằng. Mặc dù anh chàng đã chỉ kịp dùng tay hay cầm thảm che đi phần kín đáo nhất nhưng hình ảnh đó mối khi xem lại vẫn khiến khán giả phải ngượng ngùng quay mặt.

     Nhóc Ngố

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-pha-lot-do-tao-bao-truoc-ong-kinh-a13373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan