+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nghe mà sốc tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà… sốc của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà… sốc của sao Việt tuần qua.

    Ngọc Linh: "Muốn gây sốc…tôi đã lột đồ"

    Nếu đơn giản chỉ là gây sốc hay phát ngôn thì có lẽ nhiều người muốn trở thành nổi tiếng đã làm vậy. Nếu chiêu trò đủ khiến bạn dễ dàng trở nên nổi tiếng thì có lẽ tôi cần… làm mạnh tay hơn. Ví dụ như…lột đồ chẳng hạn. Nhưng có lẽ tôi chưa làm được điều đó vì tôi còn có rất nhiều khán giả thật sự yêu quý tôi, theo dõi và ủng hộ tôi trên con đường ca hát của chính mình. Hơn thế nữa, việc tôi được mời đi đóng phim cũng sẽ một phần nào đó khiến tôi “bảo vệ hình ảnh” của chính mình.

    Tôi thì cho rằng những người tìm kiếm tên tôi không chỉ tò mò với những phát ngôn của mình mà chính là giọng hát, sự đam mê của mình gửi tới khán giả. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

     

    Hương Tràm: "Chưa bao giờ cưa trai và không nghiện sex"

    Bạn bè thân thiết với tôi sẽ biết tôi sống thế nào. Tôi chưa bao giờ chủ động đi cua ai. Toàn người ta tán và tôi đổ thôi (cười). Tôi sống rất phóng khoáng, nhưng trong những chuyện này tôi là một cô gái Á đông, tôi không thích mình quá chủ động, đàn ông sẽ nghĩ mình dễ dãi, sẽ coi thường. Còn nghiện sex ư? Tôi đâu có mắc bệnh tâm thần hay có vấn đề khác lạ đến vậy. Đúng là… Mà thôi kệ, còn bàn tán thì còn có nghĩa là sức nóng tên tuổi của mình vẫn còn. (Nguồn: Công an nhân dân)

     

    Việt Hương: "Cởi đồ hot được một ngày, rồi sẽ ê chề"

    Là một người đã có thâm niên trong giới showbiz, Việt Hương đã chia sẻ những cảm nhận của mình về việc nhiều nghệ sĩ trẻ bây giờ muốn nổi tiếng là phải dùng chiêu trò: Không khó chịu, vì đó là trò của họ và họ muốn như vậy. Còn nếu họ nghĩ đó là cách để nổi tiếng thì họ sai lầm vô cùng. Muốn thành công, nổi tiếng thì mình phải có điều gì đó, có bột mới gột nên hồ. Bạn lấy bức tường không tô mà quét vôi thì một cơn mưa sẽ trôi hết ngay. Tạo scandal để làm gì? Cởi đồ để làm gì? Được một ngày cho người ta coi, qua ngày mai, người khác cởi thì không ai coi bạn nữa. Ê chề lắm! (Nguồn: Công an nhân dân)

     

    Khánh My: "Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng"

    Tôi bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi đoạt giải vàng "Ngôi sao người mẫu 2011", từ đó đến nay đã được ba năm. Nếu muốn nổi tiếng nhanh thì tôi đã sử dụng "chiêu trò" từ lâu chứ không phải đợi đến bây giờ.

    Tôi nghĩ nếu cứ "cởi" một cách vô thức, sớm muộn bạn sẽ hủy hoại hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Nhiều người đẹp ăn mặc kín đáo nhưng vẫn nổi tiếng, vẫn giữ được độ hot. Kín hay hở không quan trọng bằng việc cảm nhận hình ảnh đó hợp với mình thế nào.

    Đơn giản là tôi muốn có một cú hích về phong cách. Tôi là một cô gái cá tính. Việc bó buộc trong hình ảnh kín đáo giúp tôi an toàn, nhưng lại làm tôi thấy nhàm chán. Sự thay đổi mang đến nhiều cảm hứng mới trong công việc. Tôi đang theo đuổi hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm nhưng không hư hỏng, dễ dãi với bản thân. Tôi nhận nhiều lời khen, chê trái chiều, nhưng hoàn toàn không có gì hối hận. Tôi sẽ tiếp thu ý kiến của khán giả để thay đổi hình ảnh trong tương lai. (Nguồn: Vnexpess)

     

    Bảo Anh: "Tôi vừa xinh đẹp vừa hát hay"

    Hai năm qua, tôi cảm thấy mình lớn hơn rất nhiều. Khi làm nghề, tôi nhận thấy mình đam mê ngày càng lớn, những khó khăn trong nghề càng khiến tôi mạnh mẽ hơn thay vì chùn chân lại. Đến bây giờ tôi cũng có lượng khán giả riêng yêu thích mình, tuy nhiên, mười người không thể bắt cả mười thích mình. Tôi phải cảm ơn những lời chê bai, những bình luận ác ý của dư luận, vì đó chính là động lực, sức mạnh để tôi trở thành Bảo Anh ngày hôm nay. Vì sĩ diện bản thân, tôi đã muốn chứng minh cho mọi người thấy ngoài ngoại hình xinh đẹp ra, bản thân tôi là ca sĩ có giọng hát tốt. (Nguồn: Zing)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-tuan-qua-a52746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan