+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn "nổi bần bật" trong tuần qua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua.

    Hải Băng: “Tôi bị bạn cướp Tiến Dũng khi sắp cưới”

    Chuyện tình Hải Băng – Tiến Dũng những ngày qua tốn không ít giấy mực của báo chí. Mặc cho những luồng dư luận khác nhau liên tục xuất hiện, Hải Băng chỉ im lặng và khi đã bình tâm trở lại, cô mới chia sẻ: “Lúc vừa chia tay do báo chí hỏi quá nhiều nên tôi bị áp lực, đành phải trả lời cho xong là do chúng tôi không hợp nên đường ai nấy đi và sau đó anh ấy chọn ai tôi không quan tâm.

    Nhưng thực sự, với cuộc tình này tôi ra đi khi đang sống trong hạnh phúc. Dẫu biết tình cảm tan vỡ cũng không trách được ai đúng ai sai, nhưng với người đàn ông đã có bạn gái chính thức mà vẫn tiếp tục một mối quan hệ mờ ám với một người bạn khác chơi chung trong nhóm là không đúng. Chính tôi là người đã gợi ý chọn Lan Anh làm người mẫu nữ đó để anh ấy làm MV Nếu là anh của nhóm The Men và tôi không ngờ sau MV đó, hai người họ đã có quan hệ với nhau.” (Nguồn: Zing news)

     

    Khánh Ly: 40 năm chưa có ý định bỏ thuốc lá

    Trong buổi họp báo trước liveshow tại Hà Nội vừa qua, khi được hỏi về thói quen hút thuốc lá của mình, Khánh Ly nói rằng: "Ngày xưa tôi được sai châm thuốc lá cho chị ruột, châm nhiều quá đến lúc tự châm cho mình lúc nào không hay. Hút thuốc đã trở thành thói quen nhưng việc bỏ không phải là khó nhưng 40 năm rồi tôi chưa bao giờ có ý định bỏ. Nếu bây giờ tôi chết vì thuốc lá tôi cũng không hối tiếc, 70 là thọ rồi.” (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Những phát ngôn gây sốc của sao Việt tuần qua

    Quyền Linh: Tôi không bon chen Showbiz nữa!

    "Bây giờ tôi không bon chen showbiz gì nữa mà chỉ làm những dự án cộng đồng. Showbiz với tôi là lạ lẫm lắm! Những nơi ánh hào quang, giải trí ồn ào tôi đều ít tham gia. Với tôi, showbiz có quá nhiều muộn phiền và mình nên tránh xa.

    Ngày xưa, lúc trẻ tôi cũng có bon chen, thích chương trình nào, đóng vai gì thì phải làm bằng được. Còn bây giờ, nói về điện ảnh thì tôi cũng có nhiều vai để nhớ, nói về kịch thì tôi cũng có nhiều vai diễn và tôi cũng có nhiều chương trình để làm nên chẳng có gì phải bon chen với bất kỳ ai. Tôi thích cái gì thì mới làm, còn có những chương trình giải trí lớn trải thảm đỏ, có nhiều tiền mời nhưng tôi không thích nên không nhận", diễn viên - MC Quyền Linh chia sẻ (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Những phát ngôn gây sốc của sao Việt tuần qua

    Tiến Dũng: “Tôi hết muốn liên quan đến Hải Băng”

    Phản pháo lại nhiều ý kiến của người hâm mộ Hải Băng, Tiến Dũng lên tiếng: "Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống của mình. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt thôi. Sau này tôi không muốn nhắc về Hải Băng trên mặt báo nữa". (Nguồn: Zing news)

     

    Kenny Sang: “10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ”

    "Khi ra đường tôi không trang điểm, còn hình ảnh bị lộ ra, đó là buổi hậu trường chụp ảnh cho tạp chí. Ê kíp yêu cầu phải trang điểm nhẹ để lên bài cho sắc sảo. Ban đầu, bản thân tôi cũng không đồng ý nhưng vì làm việc phải chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau, với lại nếu từ chối người ta sẽ nghĩ là tôi mắc bệnh "sao" nên tôi mới chấp nhận. Việc trang điểm để phục vụ cho công việc người mẫu so với trang điểm khi ra đường đâu có giống nhau. 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ hay chị tôi, đâu có là bao, tranh cãi với các bạn tôi được cái gì nhỉ”. (Nguồn: Facebook nhân vật)

     

    Thu Minh: “Tôi không cạnh tranh nổi với Lý Nhã Kỳ”

    “Tôi không nghĩ mình sẽ cạnh tranh nổi với Lý Nhã Kỳ, mà nếu có đi chăng nữa, thì sự cạnh tranh đó cũng làm được nhiều điều tốt cho cả hai và cộng đồng. Lý Nhã Kỳ thông minh, sắc sảo, chịu khó và rất giỏi giao thiệp. Tôi từng chứng kiến nên không có gì phải thắc mắc tại sao cô ấy nên là đại sứ du lịch. Thu Minh thì hát hay hơn, các khía cạnh về nghệ thuật, biểu diễn tốt hơn, nhưng riêng về khả năng giao tiếp, tôi biết chắc mình thua Lý Nhã Kỳ. May mắn thay, bên cạnh tôi còn có một người bạn đồng hành là ông xã White Bear. Chúng tôi luôn hỗ trợ và bổ sung cho nhau để hoàn thành tốt công việc (cười).” (Nguồn: Khám phá)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-noi-ban-bat-trong-tuan-qua-a44545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghe sao Việt nói về showbiz

    Nghe sao Việt nói về showbiz

    (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng , mà còn có những đàm tiếu , thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.